Entertainment

มิว นิษฐา ในวันสบาย ๆ อุ้มลูก เล่นกับสามี แต่สะดุดที่จุดนี้ แหวนเพชรใหญ่เบิ้มกระแทกตา

ครอบครัวสุขสันต์! มิว นิษฐา อวดโมเมนต์ในวันสบาย ๆ อุ้มลูก เล่นกับสามี แต่สะดุดที่จุดนี้ แหวนเพชรนิ้วนางข้างซ้าย ใหญ่เบิ้มกระแทกตาสุด ๆ

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นมาก ๆ สำหรับครอบครัวของนางเอกซุป’ตาร์ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน กับสามีนักธุรกิจ เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ ที่มีลูกสาว น้องมาริน พยานรักตัวน้อยมาเพิ่มเติมความสุขให้กับทุกคนในบ้าน และยิ่งช่วงนี้ น้องมาริน อยู่ในวัยกำลังน่ารักน่าเอ็นดู ยิ้มทีไรก็ทำเอาเหล่าแฟน ๆ ใจละลายกันทุกที ซึ่งทางด้าน แม่มิว-พ่อเซนต์ ก็มักจะอัปเดตโมเมนต์ต่าง ๆ ของลูกสาวตัวน้อย ทั้งภาพและคลิปวีดิโออันแสนน่ารักให้ได้ชมกันเป็นประจำ

6 มิว นิษฐา 12

มิว นิษฐา ในวันสบาย ๆ อุ้มลูก เล่นกับสามี แต่สะดุดที่จุดนี้ แหวนเพชรใหญ่เบิ้มกระแทกตา

อย่างล่าสุด คุณแม่คนสวยก็เพิ่งโพสต์อินสตาแกรม @mewnittha อัปเดตภาพถ่ายในวันสบาย ๆ กับครอบครัว เซ็ทนี้เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักและอบอุ่นมาก ๆ เลย ไหนจะแก้มกลม ๆ ของ น้องมาริน ทำเอาพี่ ๆ แฟนคลับอยากฟัดกันสุด ๆ เชื่อว่าใครผ่านมาเห็นก็ต้องแวะกดไลก์ให้อย่างรัว ๆ แถมยังมีบางอย่างแอบแย่งซีนเต็ม ๆ อีกด้วย เพราะหลายคนก็ต่างหลุดโฟกัสไปที่แหวนเพชรเม็ดเป้งบนนิ้วนางข้างซ้ายของคุณแม่คนสวย ที่วิบวับแยงตาจนหยุดมองไม่ได้จริง ๆ

และแน่นอนว่าคอมเมนต์ส่วนใหญ่ก็อดที่จะพูดถึงเรื่องนี้ไม่ได้เช่นกัน อาทิ วันนี้ไม่ใด้โฟกัสที่น้องอ้วงเลยยย555555 #แหวนหัวใหญ่เกิ้นนนน , สาบานว่าไม่ได้มองน้องเลยคะ…อิอิ แหวนเพรชแย่งซีนหมดเลย , แหวนเพชรคูมแม่ใหญ่มากค่ะ , ไม่รู้จะโฟกัสอะไรก่อนดี.. ไหนจะน้องมารินผู้น่ารัก..ไหนจะคุณแม่สุดสวย…ไหนรองเท้าสุดเท่..ไหนจะแหวนเพรชสุดอลังการ..

6 มิว นิษฐา 1

6 มิว นิษฐา 4

6 มิว นิษฐา 11

6 มิว นิษฐา 7

6 มิว นิษฐา 10

6 มิว นิษฐา 9

6 มิว นิษฐา 6
6 มิว นิษฐา 3

6 มิว นิษฐา 8

6 มิว นิษฐา 2

6 มิว นิษฐา 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo