Entertainment

งานเข้า! ‘ม้า อรนภา’ อยู่เฉย ๆ โดนลากเอี่ยวเมาท์ พิธีกร อ. ถูกปลดฟ้าผ่า 6 รายการ

งานเข้า! ม้า อรนภา อยู่เฉย ๆ โดนลากเอี่ยวข่าวเมาท์ พิธีกร อ. ถูกปลดฟ้าผ่า 6 รายการช่องดังแบบยกแผง เซ่นปมธุรกิจไม่ลงตัว ชาวเน็ตดึงสติคนโยง ซัดเขาก็ใบ้ชัดเจนว่าคนที่มีรายการอยู่ตอนนี้

อยู่เฉย ๆ ก็ถูกนำชื่อมาโยงพ่วงประเด็นร้อน สำหรับ ม้า-อรนภา กฤษฎี อดีตพิธีกรฝีปากกล้า หลังนักข่าวบันเทิงคนดัง เต๋า ทีวีพูล ปูดข่าวเมาท์แซ่บ ว่าด้วยเรื่องของ พิธีกรอักษย่อ อ. ที่โดนปลดฟ้าผ่า หลุดออกจาก 6 รายการช่องดังแบบยกแผง เซ่นปมธุรกิจไม่ลงตัว ก่อนจะโพสต์อีกว่า “หุ้นร่วงระนาว! หลังช่องดัง สั่งปลดฟ้าผ่า พิธีกรฝีปากกล้า ล่าสุดทำให้หุ้นตกหมด ก่อนจะปิดตลาดไป ของพี่เค้าแรงจริง”

งานเข้า! ม้า อรนภา อยู่เฉย ๆ โดนลากเอี่ยวเมาท์ พิธีกร อ. ถูกปลดฟ้าผ่า 6 รายการ

งานเข้า! ม้า อรนภา อยู่เฉย ๆ โดนลากเอี่ยวเมาท์ พิธีกร อ. ถูกปลดฟ้าผ่า 6 รายการ

จากนั้น เต๋า ทีวีพูล ก็มีความเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้อีกครั้ง โดยให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า “พิธีกรดัง อักษรย่อ อ. เข้าเจรจากับช่องใหญ่ ถก ปมถูกปลดรายการ ยกแผง” พร้อมแคปชั่นว่า “เมื่อเรตติ้งไม่ขึ้น มันก็ยากที่จะคุย อาจจะไปต่อหรือ พอแค่นี้”

ท่ามกลางขาเผือกที่ต่างก็เข้ามาร่วมวิเคราะห์ แลกเปลี่ยนข้อมูลกันยกใหญ่ว่า พิธีกร อ. ที่ว่าคือใคร ปรากฏว่ามีอยู่คอมเมนต์หนึ่ง พุ่งเป้าไปที่ ม้า อรนภา โดยบอกว่า “อรนภา เขาก็อยู่เฉย ๆ แล้วนะพี่เต๋า ไม่ช่วยเขาก็อยู่เฉย ๆ บ้างเต๋า พี่ม้าเขาฝากตะกร้อให้เธอนะเต๋า แล้วฝากหวีมาให้เจ้ติ๋ม หวีบ่อย ๆ ผมจะขึ้นเงาเหมืนพี่ม้า”

ซึ่งทำเอาชาวเน็ตอีกคนเข้ามาโต้กลับ “เมากาวเหรอ เขาก็ใบ้ชัดเจนว่าคนที่มีรายการอยู่ตอนนี้ 6-7 รายการ (ม้า อรนภา) เขาไม่เหลือสักรายการละ ไม่มีใครไปยุ่งกะคนนั้นหรอก ไปดึงเขามาเองทำไมก่อน ตลก เหมือนจะปกป้องนะ แต่เปิดโควทมาให้คนอยากด่าซ้ำสอง”

ขณะที่ เต๋า ก็เข้ามาตอบกลับด้วยว่า “ดีค่ะ สอนคนไม่รู้ให้มีสติมากขึ้น”

ก่อนจะมีชาวเน็ตเข้ามาดึงสติอีกว่า “สติ สตังไม่มีเหรอ เขาว่าตรงไหน นี่ถ้าไม่เมนต์แบบนี้ก็ไม่มีใครคิดว่าหรอก เขาไปอยู่เงียบ ๆ ของเขาละ ลากเขามาให้คนสาปอีกละ ติ่งดีเนอะ เขาคงขอบคุณตายละแบบนี้”

ข้อมูลจาก IG : @tao_tvpool , @maornapa

5 ม้า อรนภา 1

 

12 เต๋า ทีวีพูล เมาท์พิธีกรดัง 2

14 พิธีกร อ. เต๋า ทีวีพูล 2

14 พิธีกร อ. เต๋า ทีวีพูล 1 แก้

5 ม้า อรนภา 2

13 เต๋า ทีวีพูล แก๊ปเปอร์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo