Entertainment

ซัดไม่ยั้ง ‘บังแจ็ค’ แอบอ้างลงรูปคู่ ‘กานต์’ ถือดาบ แฉเป้าหมายหลัก วอนหยุดให้ค่า

ซัดไม่ยั้ง บังแจ็ค แอบอ้างลงรูปคู่ กานต์ วิภากร ถือดาบฟันแหลก อย่าเอากูไปปั่นกระแส แฉเป้าหมายหลักอยากดัง วอนหยุดให้ค่า มีแต่น้ำแล้วก็มุกเดิม ๆ

ทำเอา กานต์ วิภากร ออกมาจัดหนักชี้แจงแบบเดือด ๆ หลังถูก บังแจ็ค รือ ราชา ไฮเดอร์ แอบอ้างนำรูปคู่มาโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก Jack Ny พร้อมแคปชั่น “พี่สาวมาเยี่ยมไม่มีอะไรมากแค่ห่วง” จนทำให้สังคมเกิดความสับสนและวิพากษวิจารณ์อย่างหนัก

5 กานต์ วิภากร3

ซัดไม่ยั้ง บังแจ็ค แอบอ้างลงรูปคู่ กานต์ วิภากร ถือดาบ แฉเป้าหมายหลัก วอนหยุดให้ค่า

โดยล่าสุด กานต์ วิภากร ภรรยาของนักร้องชื่อดัง เสก โลโซ ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรม @wiphakorn15 เป็นรูปตัวเองถือดาบ พร้อมซัดข้อความว่า “ไอ้เว_มึง ! อย่าเ_อกเอากูไปปั่นกระแส คนอย่างมึงอ่ะของปลอม กูไม่เล่นด้วยหรอกแค่อยากดังในประเทศไทย กูไม่เคยใส่ใจกับพวกมึงเลย ไร้สาระ หลอกชาวบ้านเค้าไปวัน ๆ สิบแปดมงกุฎชัด ๆ มึงเกาะไอ้_ไปคนเดียวแล้วกัน แต่ตอนนี้มันอยู่ในคุก เดี๋ยวกูจะส่งมึงไปเข้าคุกตาม_ไป ถ้ามึงมาทำให้กูเสียหายวุ่นวายกับกู”

5 กานต์ วิภากร1

“โพสต์นี้ของมึง เข้าข่ายผิดกฎหมาย นำข้อมูลเท็จขึ้นสู่ระบบคอมพิวเตอร์ พรบ. คอมพิวเตอร์ คุก 5 ปี คนปลอมปลอมอย่างมึง หลอกชาวบ้านเค้าได้ไปวัน ๆ แต่อย่าเอากูไปเป็นเครื่องมือ อย่ามายุ่งกับกู อย่ามาทะลึ่งกับกู แน่จริงพรุ่งนี้มึงมาไทยสิ พิสูจน์เลยว่ามึงคือตัวจริงของจริง กล้าเข้ามาไหมประเทศไทย เดี๋ยวกูจะเตรียมต้อนรับ ไอ้คนขี้ขลาด ไอ้คนโกง ไอ้สิบแปดมงกุฎ ไม่ต้องเอากูไปปั่นกระแส พวกไร้ค่าไร้ราคาสำหรับกู
ขอเตือนทุกคนด้วยนะคะ ทั้งประชาชนและสื่อต่าง ๆ ไอ้นี่มันแค่อยากเป็นกระแสทุกกระแสที่ดังขึ้นมา มันเกาะหมดแล้วสันดานมันเ_ยมาก”

“กานต์สงสัยมากว่า เอามันมาเล่นทำไม มันตอแ_ลหลอกลวง ไม่มีอะไรจริงเลย และขอบอกไม่มีอะไรที่เป็นประโยชน์เลย มีแต่เรื่องแต่งขึ้นมามีแต่น้ำแล้วก็มุกเดิม ๆ คือ มีหลักฐาน แต่ยังไม่ปล่อยเ_ยอะไรของมัน เลอะเทอะแบบนี้แหละ จริง ๆ แล้วคือไม่มี_าอะไรเลย ไม่มีอะไรจริง ๆ หยุดได้แล้วค่ะสื่อมวลชนต่าง ๆ คุณกำลังติดกับมัน เพราะความที่มันอยากดังในกระแส คือเป้าหมายหลักของสำหรับมัน เท่านั้นจริง ๆ แล้วก็หลอกให้คนโอนเงินเพื่อซื้อข้อมูลและนั่นนี่ แค่นั่น มารสังคมชัด ๆ!!”

5 กานต์ วิภากร2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo