Entertainment

ภัยสังคม! บุ๋ม ปนัดดา วอนอย่าให้ค่า บังแจ็ค เคยถูกขู่ทำร้าย รอมา 5 ปี ยังไม่โผล่มา

ภัยสังคม! บุ๋ม ปนัดดา วอนอย่าให้ค่า ทำเหมือน บังแจ็ค เป็นฮีโร่ เล่าอดีตเคยถูกขู่ทำร้าย รอมา 5 ปียังไม่โผล่มา ลั่น บุคคลนี้เป็นภัยสังคมและเป็นบุคคลอันตราย

จากกรณีที่ ทนายตั้ม ษิทรา ทนายความชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์เตือนพิธีกร หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย เพราะเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย หลังจากที่มีเพจปลอมโพสต์ข่มขู่ปองร้าย ซึ่ง ทนายตั้ม คาดว่าผู้ที่สร้างเพจ คือ บังแจ็ค หรือ ราชา ไฮเดอร์ ส่วนทางทางด้าน หนุ่ม และ แจง-ปุณณาสา พรหมยศ ภรรยาของ แจ๊ส ชวนชื่น ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดี กับ บังแจ็ค เป็นที่เรียบร้อย

ปกบุ๋มบังแจ็ค

บุ๋ม ปนัดดา วอนอย่าให้ค่า บังแจ็ค เคยถูกขู่ทำร้าย รอมา 5 ปี ยังไม่โผล่มา

ล่าสุด (10 เม.ย.) บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เป็นอีกคนที่เคยถูก บังแจ็ค ขู่ในอดีต ได้ออกมาโพสต์ข้อความเตือนอย่าหลงเชื่อบุคคลนี้ พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า “อยู่ดี ๆ ก็เห็นคนไปให้ค่าบังแจ็คเหมือนเป็นฮีโร่ บุ๋มบอกเลยนะคะ อย่าไปให้ค่าคน ๆ นี้ เมื่อปี 2560 เขาขู่ทำร้ายบุ๋มและดาราอีกหลายคน ใช้อาวุธมากมายวางบนเตียง แล้วบอกว่าถึงกรุงเทพแล้ว หนีได้หนีไป

แต่คนแบบบุ๋มไม่หนีค่ะ และรออยู่ที่เดิมมาห้าปีแล้ว ไม่เห็นโผล่มาสักที แต่ดันไปหาเรื่องพี่หนุ่ม กรรชัยและแจ๊ส ชวนชื่น ตอนนั้นบุ๋มแจ้งความไว้ที่ พันตำรวจโท ยศวิน เอี่ยมพุ่ม รองผู้กำกับฝ่ายสืบสวน ตำรวจภูธรเมืองปากเกร็ด ค่ะ บุคคลนี้เป็นภัยสังคมและเป็นบุคคลอันตรายค่ะ ประชาชนอย่าไปหลงเชื่อนะคะ”

บุ๋ม

บุ๋ม2

บุ๋ม3

บุ๋ม4

บังแจ็ต

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo