Entertainment

ช็อตนี้มีไม่บ่อย! ‘เจี๊ยบ พิจิตตรา’ ในชุดว่ายน้ำ สามีแชะให้เอง ‘เกรท’ ยังคอมเมนต์แซว

ช็อตนี้มีไม่บ่อย! เจี๊ยบ พิจิตตรา ในชุดว่ายน้ำ สามีแชะให้เอง เกรท-ไอซ์ ยังคอมเมนต์แซว ความพี่เจี๊ยบ กันต์ กันตถาวร ถึงกับลั่น ไม่ใส่แจ็คเก็ตลงน้ำเลยล่ะ!

เรียกว่าเป็นคู่หวานที่ผ่านเรื่องราวทั้งสุขและทุกข์ด้วยกันมาอย่างมากมายจริง ๆ สำหรับคู่รักนักสู้ บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี หรือ บอย พีซเมคเกอร์ กับภรรยาสาวตนสวย เจี๊ยบ พิจิตตรา ที่ถึงแม้จะแต่งงานใช้ชีวิตคู่อยู่ร่วมกันมานานหลายปีแล้ว แต่คำว่ารักสำหรับคู่เราไม่มีคำว่าเก่าเลย แถมดีกรีความหวานยังไม่แพ้คู่อื่นอีกด้วย ยิ่งนับวันก็ยิ่งมีโมเมนท์หยอกล้อกันมุ้งมิ้งมาให้แฟน ๆ ได้ฟินกันทุกเทศกาล

3 เจี๊ยบ พิจิตตรา4

ช็อตนี้มีไม่บ่อย! เจี๊ยบ พิจิตตรา ในชุดว่ายน้ำ สามีแชะให้เอง เกรท ยังคอมเมนต์แซว

อย่างล่าสุด ก็มีความน่ารักมาให้แฟนคลับได้อมยิ้มตามกันอีกแล้ว เมื่อทั้งคู่ได้ควงกันไปพักผ่อนที่ ภูเก็ต และงานนี้ หนุ่มบอย ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @boypeace เผยคลิปที่ทุกคนต่างรอคอย กับโมเมนต์ภรรยาสุดที่รักอวดความสวยในชุดว่ายน้ำที่น่าเอ็นดูเป็นที่สุด พร้อมกับรอยยิ้มของ สาวเจี๊ยบ ที่ทำเอาน้ำทะเลหวานกันไปเลยทีเดียว

ซึ่งหลาย ๆ คนที่ได้เห็นชุดว่ายน้ำที่สมกับเป็น สาวเจี๊ยบ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างรัว ๆ อาทิ เกรท วรินทร ที่บอกว่า “ความพี่เจี๊ยบมาก ๆ เลยครับ” พร้อมอิโมจิหัวเราะ ด้าน ไอซ์ ศรัณยู ก็บอกว่า “ความชุดว่ายน้ำวันพีชคลุมเข่าน้าน ความทรงตัวไม่ค่อยอยู่น้าน ความยิ้มอ่อนสวยงามนัาน ความพี่เจี๊ยบบบ” ขณะที่ กันต์ กันตถาวร แซวลั่น “ไม่ใส่แจ็คเก็ตลงน้ำเลยหล่ะ!!!!”

3 เจี๊ยบ พิจิตตรา10

3 เจี๊ยบ พิจิตตรา1.jpg

3 เจี๊ยบ พิจิตตรา2

3 เจี๊ยบ พิจิตตรา3

3 เจี๊ยบ พิจิตตรา7

3 เจี๊ยบ พิจิตตรา9

3 เจี๊ยบ พิจิตตรา5

3 เจี๊ยบ พิจิตตรา6

3 เจี๊ยบ พิจิตตรา8

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Boy Peacemaker (@boypeace)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo