Entertainment

นิก คุณาธิป ตั้งโต๊ะแถลงโต้ โม อมีนา ไม่ได้โดดถีบ แตงโม เล่าวันนั้นเกิดอะไรขึ้น?

ดราม่ากระทบชีวิตหนัก นิก คุณาธิป แถลงโต้ โม อมีนา โอดเลิก แตงโม นิดา กว่า 2 ปี ยังโดนรื้อฟื้น ยันไม่เคยทำร้ายผู้หญิง พร้อมเล่าเหตุการณ์วันนั้นเกิดอะไรขึ้น?

เป็นประเด็นร้อนที่สังคมให้ความสนใจ หลังจากที่ดาราสาว โม อมีนา ให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่ง เปิดเผยเรื่องราวของ แตงโม นิดา พี่สาวสุดที่รัก ซึ่งเคยเล่าให้เธอฟังก่อนจากไป ว่าถูกคนคุ้นเคยในวงการทำร้ายร่างกาย และเมื่อได้เจอกับคนนั้นในงานไว้อาลัยแตงโม เจ้าตัวก็ทำได้แค่ชี้หน้า ทำเอาชาวเน็ตคาดเดาไปต่าง ๆ นานา อยากรู้ว่าเขาคนนั้นคือใคร ซึ่งหลายคนต่างก็โยงไปที่ นิก คุณาธิป อดีตแฟนหนุ่มของแตงโม

นิก คุณาธิป ตั้งโต๊ะแถลงโต้ โม อมีนา ไม่ได้โดดถีบ แตงโม เล่าวันนั้นเกิดอะไรขึ้น?

นิก คุณาธิป ตั้งโต๊ะแถลงโต้ โม อมีนา ไม่ได้โดดถีบ แตงโม เล่าวันนั้นเกิดอะไรขึ้น?

ล่าสุด (12 เม.ย.) นิก คุณาธิป ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเคลียร์ประเด็นร้อนดังกล่าว โดยมีเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ร่วมแถลงอยู่ด้วย ระบุว่า “ผมกล้ายืนยันว่าตลอดที่คบกันมา ผมไม่เคยทำร้ายร่างกายแน่นอน ไม่ใช่แค่กับแตงโม แฟนผมทุกคนผมไม่เคยทำร้าย ไม่เคยทำร้ายผู้หญิง ถ้าเป็นเหตุการณ์อย่างที่เขาพูดมา จริง ๆ ไม่ใช่การกระโดดถีบ ผมไม่อยากจะพูดเรื่องนี้อีกแล้ว เพราะมันเป็นเรื่องของคนสองคน แต่พอมีเรื่องแบบนี้ผมก็ต้องออกมาปกป้องตัวเอง ผมต้องขอโทษที่พูด หลายคนอาจจะไม่พอใจที่ผมพูดเรื่องนี้ เพราะเขาก็ไม่อยู่แล้ว”

“เหตุการณ์วันนั้น ผมกับโม เรามีปัญหาชีวิตกันทั้งคู่ โมก็ไม่ค่อยมีงาน แล้วค่าใช้จ่ายก็เยอะ เพราะโมเป็นคนหาเลี้ยงทั้งครอบครัว ก็เกิดความเครียดกันทั้งคู่ ส่วนตัวผมก็งานน้อย เพราะมีปัญหากับพี่พชร์ ทำให้เกิดความเครียดกันทั้งคู่ ทะเลาะกันบ่อย คือวันนั้นเราทะเลาะกัน และตัวผมเลือกที่จะเดินหนีออกมา จากนั้นเขาก็ถีบมอเตอร์ไซค์ผม จะล้มมอเตอร์ไซค์ผม ผมก็เลยต้องวิ่งเขาไปเพื่อที่จะกันครับ และคือมีน้องคนหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วย ชื่อนุช เขาวิ่งเข้ามาประมาณว่าจะห้าม เพราะเหมือนเขาเองก็ตกใจคิดว่าผมจะไปทำร้ายพี่โมหรือเปล่าและทำให้เราชนกัน จากนั้นผมก็เสียหลักไปโดนโม ก็เลยล้มไปทั้งคู่ แต่หลังจากนั้นคุณพ่อแตงโมก็ได้เรียกทั้งคู่เพื่อเคลียร์กันให้เรียบร้อย รวมถึงให้ขอโทษกัน ให้กอดกัน และก็คือจบ ซึ่งเรื่องมันนานมาก และก็คบกันต่อไปอีกสักพักใหญ่ ๆ คำว่ากระโดดถีบมันรุนแรงเกินไป ผมเป็นผู้ชาย การทำแบบนี้กับผู้หญิง มันก็เกินจะรับได้เหมือนกัน”

4 นิก คุณาธิป แถลงโต้ โม อมีนา2

“วันงานไว้อาลัยที่เป็นประเด็น ที่บอกว่ามีการชี้หน้านู่นนี่นั่น คือจริง ๆ ผมไปงาน ผมไปเจอพี่เขา และพี่เขาก็เข้ามารับ เข้ามาต้อนรับ ผมก็สวัสดี และเขาเองก็รับไหว้ เขายังบอกเลยว่า ‘ขาดเหลืออะไรบอกพี่ได้นะ’ ก็คือพูดดีมาก ประมาณนี้ครับ เรื่องนี้มีพยายานยืนยันด้วยว่าเขาพูดแบบนี้จริง ๆ ชื่อ จูโน่ ซึ่งเป็นสต๊าฟ รวมถึง พี่เต้ ผู้จัดการพี่พิ้งกี้ คือมันไม่ได้มีการชี้หน้าหรืออะไรเลย และที่บอกว่าผมหนี เหมือนกลับบ้านก่อน คือจริง ๆ ผมบอกกับทางสต๊าฟไว้แล้วครับว่าผมจะไปแค่แป๊บเดียวเนื่องจากผมไม่อยากเป็นข่าว ผมแค่อยากไปร่วมไว้อาลัย”

“ผมมั่นใจว่าเขาพูดถึงผม ถ้าถามว่าร้อนตัวไหม คือผมรู้ว่าเขาพูดถึงผม จริง ๆ ตอนนี้ไม่ต้องพูดแล้วแหละครับ เพราะว่ามันชัดเจนอยู่แล้ว และสัมภาษณ์ล่าสุดขอเขามันก็ยืนยันในตัวมันเองอยู่แล้วว่าเขาหมายถึงใคร ผมโดนผลกระทบตั้งแต่เขาไปรายการ และตอนนี้ก็โดนหนักกว่าเดิมที่เขาออกมาพูดอีกทีหนึ่ง เรื่องนี้มันมีผลกระทบทุกอย่าง คือผมค่อนข้างทำงานอยู่ในโซเชียลซะส่วนใหญ่ ซึ่งก็คือไม่มีงานเลยครับ แต่ผมไม่คิดจะฟ้องอะไร เจตนาวันนี้ คืออยากจะบอกว่าผมบริสุทธิ์ใจและไม่เคยทำร้ายผู้หญิง รู้สึกโล่งที่ได้ออกมาพูด

4 นิก คุณาธิป แถลงโต้ โม อมีนา2

“พี่เขาบอกว่า ถ้าเกิดน้องเปิดก่อนเขาก็พร้อมอะไรแบบนี้ใช่ไหมครับ ผมไม่ได้เป็นคนเปิด แล้ววันนี้ผมก็ไม่ได้มาเปิด ผมมาเพื่อจะพิสูจน์ตัวเองว่าผมไม่ได้เป็นอย่างนั้น จริง ๆ ผมโดนดราม่าตั้งแต่ตอนที่โมเสียนะครับ คือผมไปงานผมก็โดน ผมสัมภาษณ์ผมก็โดน มันโดนมาตลอดภายในเวลา 1–2 เดือนเนี้ย ผมโดนมาหลายครั้งแล้วครับ แล้วเรื่องเก่า ๆ ที่มันเคยมีมานะ ที่มันเคลียร์จบแล้ว ที่มันไม่ได้ถูกพูดถึงแล้ว ก็ถูกรื้อฟื้นมาทุกเรื่อง”

“ผมพูดตรง ๆ ว่าผมเหนื่อยมาก ผมเหนื่อยมาก ๆ ผมรู้สึกว่าผมไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยมานานมากแล้ว ผมเลิกกับโมมา 2 ปีกว่าแล้วอ่ะ เราจบกันดีด้วยนะจริง ๆ อ่ะ เพิ่งมีหลัง ๆ ที่เป็นข่าวก่อนที่เขาจะเสียไม่กี่เดือน ผมก็แค่คิดว่าทำไมมันต้องเป็นอย่างนี้ ทั้ง ๆ ที่ตอนเลิกกันทุกคนก็อยู่นะ คุยกับเขา ผมบอกกับเขา ต่างคนต่างบอกว่า เออ เราจบกันด้วยดีนะ เราจะพูดถึงกันในสิ่งที่ดี ๆ นะ แต่ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมช่วงหลัง ๆ ถึงเป็นอย่างนี้ ก็แอบเสียใจนิดนึงครับ”

4 นิก คุณาธิป แถลงโต้ โม อมีนา5

“ผมเครียดมาก โดนกระแสดราม่ามันทำให้ชีวิตคนนึงมันเปลี่ยนเลยนะ ความคิดทุกอย่างเปลี่ยน ทำไมบางทีผมถึงดูหัวร้อน จริง ๆ ผมอยากให้เข้าใจนะว่า บางทีเราอยู่ของเราเฉย ๆ ทุกคนมาด่าเรา ทุกคนมาใส่เราอย่างเดียวอ่ะ ทั้งที่บางทีเราไม่ได้ผิดอะไรเลย อย่างเรื่องกระติกน่ารัก ผมงงมากเลย ผมพยายามสัมภาษณ์ให้เป็นกลาง ผมอาจจะมีความคิดว่าเหมือนทุกคนแหละ มีความคิดตำหนิ ติเขาแหละ เออ ทำไมอย่างนู้น ทำไมอย่างนี้ แต่สุดท้ายแล้ว ผมไม่ได้อยู่ในเรือ ผมก็เลยเลือกที่จะสัมภาษณ์ให้มันดีที่สุด ให้มันเซฟทุกฝ่ายที่สุด เพราะเราไม่ได้รู้เรื่องจริง ๆ ครับ”

“ตั้งแต่ผมเข้าวงการมาเนี่ย เอาจริง ๆ ผมเพิ่งจะโดนดราม่าไม่กี่ปีที่หนัก ๆ เลย แต่ก่อนไม่เคยมีเลย ผมไม่มีข่าวเรื่องผู้หญิง เรื่องทำร้ายผู้หญิง ผมไม่เคยมีอะไรที่ไม่ดีเลย มีอย่างมากสุดเรื่องทะเลาะกับพี่พชร์ ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติมาก ๆ เลย ทะเลาะเดี๋ยวเราก็ดีกัน เรารู้กันอยู่แล้ว”

ถ้าหลังจากนี้ไม่จบ อีกฝ่ายออกมาโต้ตอบ นิก คุณาธิป กล่าวทิ้งท้ายว่า “ผมจบแค่นี้ ผมมาเคลียร์ตัวเองแค่นี้ ถ้าเขาจะพูดอะไรต่อก็แล้วแต่เขาอ่ะครับครั้งนี้ผมก็ไม่ได้มางัด ผมแค่มาพูดในมุมของผม เพื่อให้คนที่เขาไม่รู้อาจจะได้เข้าใจอะไรมากขึ้น ผมไม่ได้อยากทะเลาะกับใครอยู่แล้ว ผมก็อยากให้มองผมในมุมที่ดีบ้าง อยากให้มองผมใหม่ ให้โอกาสผมสักหน่อย ที่บางทีผมหัวร้อนก็เป็นเพราะผมถูกบีบผมโดนอะไรมาเยอะมากๆ ในชีวิตช่วงนี้”

4 นิก คุณาธิป แถลงโต้ โม อมีนา1
4 นิก คุณาธิป แถลงโต้ โม อมีนา3

ชมคลิป

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo