Entertainment

เสียใจที่มีคนหลงเชื่อ ‘หนุ่ม กรรชัย’ ได้หลักฐานเพิ่ม เปิดคลิปเสียงคล้าย ‘บังแจ็ค’ ข่มขู่

หลักฐานเพิ่ม! ‘หนุ่ม กรรชัย’ เปิดคลิปเสียงคล้าย ‘บังแจ็ค’ ข่มขู่ ลั่นหนุ่ม กรรชัย พูดไม่ดี ฝากบอกมันนะ ให้ระวังตัวไว้ กระสุนปืนจะมาตอนไหนก็ไม่รู้นะ ไม่เครียด แต่เสียใจที่มีคนเชื่อ

จากกรณีที่ ทนายตั้ม ษิทรา ทนายความชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์เตือนพิธีกร หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย เพราะเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย หลังจากที่มีเพจปลอมโพสต์ข่มขู่ปองร้าย ซึ่ง ทนายตั้ม คาดว่าผู้ที่สร้างเพจ คือ บังแจ็ค หรือ ราชา ไฮเดอร์ ส่วนทางทางด้าน หนุ่ม และ แจง-ปุณณาสา พรหมยศ ภรรยาของ แจ๊ส ชวนชื่น ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดี กับ บังแจ็ค เป็นที่เรียบร้อย

ปกหนุ่ม1 1บังแจ็ค 1

‘หนุ่ม กรรชัย’ ได้หลักฐานเพิ่ม เปิดคลิปเสียงคล้าย ‘บังแจ็ค’ ข่มขู่

ล่าสุด (11 เม.ย.) หนุ่ม ได้พูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ “เหตุการณ์ขู่ฆ่า มันเกิดขึ้นก่อนหน้านี้ประมาณ 1-2 เดือน เท่าที่ไปตามสืบ ประกอบหลังจากที่ ทนายตั้ม เอามาลง พอผมเห็น ผมก็รู้สึกว่าใช้โอกาสนี้ในการแจ้งความดีกว่า เพราะคดีความยังไม่หมดอายุ แต่ผมรู้มาบ้างว่าเขาขู่แบบนี้ แต่ยังไม่เห็นเหมือนกัน มาเห็นตอน ทนายตั้ม ส่งมาเนี่ยแหละ แต่เคยได้ยิน ที่เขาเคยขู่ อันนี้คือ 31 ธันวาคม 2564”

เครียด?
หนุ่ม : เรื่องบังแจ็ค ไม่เครียดเลยเรื่องนี้ ผมเครียดเรื่องแตงโมมากกว่า มันไม่ได้อยู่ในสารบบความเครียด เป็นแค่คนนึง ๆ ที่เสียใจคืออะไรรู้ป่ะ มีคนบางคนไปเชื่อเขานั่นแหละ เท่านั้นแหละที่เครียด ไม่ได้กังวลใจ ไม่ได้กลัวอะไรด้วย

เมื่อวานอยู่ถึง 3-4 ทุ่ม กราบขอบคุณผู้การกองปราบด้วยนะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่เหมือนกัน บังแจ็ค ทำให้ประชาชนคนไทยสับสน มีวิธีการหลาย ๆ อย่าง ปั่นแบบนี้ ทำแบบนี้ สร้างเรื่อง ตัดต่อคลิป สร้างความสับสนให้สังคมไทย แล้วก็มีคนกลุ่มนึงก็เชื่อด้วยไง ผมกังวลใจตรงนั้นมากกว่า

พยายามตัดต่อให้เป็นอีกเรื่องนึง เหมือนเราตัดต่อเพลง แก้ไขเพลง สมมติร้องเพลง เอาอีกท่อนนึงมาต่อแล้วใช้โปรแกรม มันเนียนเลย แต่อีกเรื่องนึงเลย แต่สามารถเอามาเช็คได้ พิสูจน์ได้ โดนกันเยอะ ถาม คุณบุ๋ม ปนัดดา แกรู้ดี เพราะแกสู้กับบังแจ็คมานาน เคยขู่ฆ่าเขา

หนุ่มกรรชัย

เคยคุยกับเขาตรง ๆ ไหม?
หนุ่ม : ผมไม่เคยคุยกับเขาตรง ๆ เขาเคยคุยกับทีมงาน เขาขอคุยกับผม แต่ผมไม่คุย แต่ให้ทีมงานต่อสายมา แล้วผมพูดกลับเขาไป ผมพูดกับเขาดีนะ ผมบอกว่าแจ็คเราไม่เคยมีเรื่องอะไรกัน ต่าง ๆ นา ๆ จริง ๆ ผมมีเสียงเขาด้วยนะ จริง ๆ ผมไม่อยากเปิด

เปิดเสียงบังแจ็ค : หนุ่ม กรรชัย พูดไม่ดี ฝากบอกมันนะ ให้ระวังตัวไว้ กระสุนปืนจะมาตอนไหนก็ไม่รู้นะ

หนุ่ม : อันนี้ผมเพิ่งได้มา ส่งอันนี้ไปพูดกับอีกคนนึงที่เขาคุยด้วย แล้วคนนั้นเขาส่งมาให้ผมว่ามันมีเสียงด้วยนะ เดี๋ยวผมจะส่งให้ตำรวจด้วย ผมเพิ่งได้เมื่อเช้า แต่ก็ไม่ได้ปรักปรำเขานะ อาจจะมีคนตัดต่อหรือเปล่าไม่รู้ แต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวให้ตำรวจเช็ค เพื่อความเป็นธรรมเขาด้วย

ขอบคุณคลิปจาก : Ch3ThailandNews

หนุ่มกรรชัย1

บังแจ็ค 2

23 หนุ่ม กรรชัย2

บังแจ็ค3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo