Entertainment

‘บังแจ็ค’ ฉะ ‘กรรชัย-ทนายตั้ม’ ร้อนตัว หลังแจ้งจับ ปัดปลอมเฟซ ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ ยันซื้อต่อ

บังแจ็ค ฉะ กรรชัย-ทนายตั้ม ร้อนตัว หลังแจ้งจับ รับโพสต์ปืนเรื่องเก่า เคลียร์จบนานแล้ว ยันไม่เกี่ยวคดีแตงโม ปัดปลอมเฟซ แจ๊ส ชวนชื่น แต่ซื้อต่อมาในราคา 5 หมื่นบาท

จากกรณี หนุ่ม กรรชัย พร้อมด้วย แจง ปุณณาสา ภรรยาตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น และทนายตั้ม ษิทรา เดินทางมาที่กองบังคับการปราบปราม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ บังแจ็ค ที่อ้างว่ามีข้อมูลสำคัญในคดีแตงโม นิดา และนำผ้าคลุมสีขาวที่มีลักษณะใกล้เคียงผ้าผูกเอวของ แตงโม มาอวดอ้างว่าเป็นวัตถุพยานที่หายไป ก่อนจะโดนพิธีกรดังตำหนิกลางรายการโทรทัศน์ ต่อมามีโพสต์ที่ถือปืนข่มขู่เอาชีวิตอีกฝ่าย ซึ่งบังแจ็คยอมรับว่าเป็นภาพของเจ้าตัวจริง

6 บังแจ็ค1

บังแจ็ค ฉะ กรรชัย-ทนายตั้ม ร้อนตัว หลังแจ้งจับ ปัดปลอมเฟซ แจ๊ส ชวนชื่น ยันซื้อต่อ

ล่าสุด (10 เม.ย.) บังแจ็ค หรือ ราชา ไฮเดอร์ เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ยอมรับว่ารูปที่ถือปืนเป็นมือของตัวเองจริง แต่ไม่เกี่ยวกับคดีของคุณแตงโม โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3-4 เดือนที่แล้ว เป็นเรื่องส่วนตัวระหว่างตัวเองกับคุณหนุ่ม กรรชัย ที่ตัวเองได้ลงโพสต์ไว้ไม่ถึง 30 นาที เพราะว่าลูกน้องของคุณหนุ่มได้ติดต่อเข้ามาหาเพื่อเคลียร์เรื่องที่เกิดขึ้น แล้วก็จบกันไปตั้งนานแล้ว แล้วก็ลบโพสต์ไปแล้ว อีกทั้งตัวคุณหนุ่ม กรรชัย ก็รับทราบเรื่องนี้อยู่แล้วด้วย

ทั้งนี้ หลังจากที่ตัวเองเปิดประเด็นเรื่องผ้าขึ้นมา ส่วนตัวรู้สึกว่าทั้งทนายตั้ม และคุณหนุ่ม กรรชัย ร้อนตัวผิดปกติ ร้อนตัวอยากจะให้สังคมด่า อยากจะให้สังคมไม่เชื่อ ส.ส.เต้ ทนายกฤษณะ รวมถึงตัวบังแจ็คเอง เขาจึงพยายามจะสร้างเรื่องต่าง ๆ ขึ้นมาเรื่อย ๆ อย่างตอนแรกทนายตั้มพูดในอมรินทร์ทีวีว่า รู้จักและเคยเจอบังแจ็ค แต่สักพักก็ไปยอมรับกับ ส.ส.เต้ ว่าไม่เคยเจอ ไม่รู้จักบังแจ็คมาก่อน ทั้งหมดเป็นการได้รับข้อมูลมาอีกคนหนึ่ง

6 บังแจ็ค3

ตอนนี้ได้มอบอำนาจให้ทีมทนายความที่อยู่ในประเทศไทยดำเนินคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในส่วนของคุณหนุ่ม กรรชัย ก็จะเอาผิดด้วย เรื่องที่มาพูดดูหมิ่นในรายการ ไม่ให้เกียรติกัน เรียกว่า “ไอ้” แล้วก็ไม่เชื่อ ทั้ง ๆ ที่หลักฐานยังไม่ได้ผ่านการตรวจสอบเลย แล้วค่อยออกมาพูด ไม่กังวลโดนแจ้งความดำเนินคดี เพราะเป็นเรื่องข่มขู่เฉย ๆ เต็มที่ก็เสียค่าปรับ 1 หมื่นบาท ถ้าศาลสั่งติดคุกเต็มที่ก็เดือนเดียวแค่นั้น ถือเป็นการพักผ่อนสบาย ๆ แต่ส่วนตัวเชื่อว่าไม่ติด ซึ่งถ้าศาลเรียกก็พร้อมจะไป

ส่วนเรื่องเพจนี้ ตนยอมรับว่าเป็นเพจที่ซื้อต่อมา โดยแอดมินบอกว่าเป็นแอดมินของคุณ แจ็ส สปุกนิกปาปิยองกุ๊กๆ อยากจะขาย ตัวเองก็เลยไปซื้อต่อมาในราคา 5 หมื่นบาท ซื้อมาตั้งนานแล้ว พยายามจะเปลี่ยนชื่อหลายครั้ง แต่เปลี่ยนไม่ได้

6 บังแจ็ค2

ส่วนที่หลายคนสงสัยว่าบังแจ็คไม่ยอมกลับมาที่เมืองไทยเลย ซึ่งส่วนตัวยืนยันว่ายังมีงานที่จะต้องทำอยู่ ไม่ใช่ว่าไม่ไปเมืองไทยเพราะมีคดี เพราะจริง ๆ แล้วตัวเองไม่ได้มีคดีอะไร คดีเก่า ๆ ที่ผ่านมาก็หมดอายุไปนานแล้ว คดีหลบหนีเข้าเมืองก็ไม่เคยมี เพราะตอนที่ไปไทยก็เข้าไปด้วยวีซ่าคุณครูต่างชาติ 2 ปี ตนออกมาจากไทย 2-3 ปีแล้ว ไม่ใช่ว่าไม่อยากกลับ แต่ตอนนี้ยังไม่มีเวลาเลย

ส่วนปัจจุบันได้เปิดบริษัทขายกัญชา รวมถึงยาสมุนไพรเกี่ยวกับกัญชา แล้วก็ยังขายอะไหล่ซูเปอร์คาร์ และบิ๊กไบก์ด้วย ทำให้ได้รู้จัก ปอ ด้วยเล็กน้อย รู้นิสัยกัน ก็เลยต้องเข้ามายุ่งมาเสื-กในคดีคุณแตงโมด้วย

6 บังแจ็ค4

ขอบคุณที่มา รายการทุบโต๊ะข่าว , amarintv

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo