Entertainment

คิดว่าเพื่อนไม่รัก ‘ไอซ์ อภิษฎา’ ช็อกข้อความนี้เหมือน ‘แตงโม’ บอกลาทิ้งท้าย

คิดว่าเพื่อนไม่รัก ‘ไอซ์ อภิษฎา’ ช็อกข้อความนี้เหมือน ‘แตงโม’ บอกลาทิ้งท้าย แตงโม ได้ส่งข้อความมาบอกรักก่อนเสียชีวิต 1 เดือน

เป็นเวลากว่า 1 เดือนแล้ว ที่ดาราสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้เกิดอุบัติพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิต ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว คนบันเทิง และแฟน ๆ ทั้งประเทศ ซึ่งทุกคนก็ยังคงรอคอยบทสรุปที่แน่ชัดถึงสาเหตุที่ทำให้ดาราสาวเกิดอุบัติเหตุในคืนนั้น

ปกไอซ์1 1 1

‘ไอซ์ อภิษฎา’ ช็อกข้อความนี้เหมือน ‘แตงโม’ บอกลาทิ้งท้าย

ล่าสุด (24 มี.ค.) ไอซ์ อภิษฎา ได้มาร่วมพูดคุยในรายการ แฉ โดยมี มดดำ คชาภา เป็นผู้ดำเนินรายการ ร่วมพูดคุยย้อนวันวานไปเมื่อ 10 กว่าปีก่อน ถึงแก๊งน้ำแข็งใส แตงโม นิดา ชมพู่ อารยา ไอซ์ อภิษฎา และ เอมมี่ มรกต

ยังเจออยู่เรื่อย ๆ?
เพิ่งเจอหลังที่คุณพ่อเสีย ตอนนั้นก็คิดว่ากลัวเพื่อนเหงา โทรชวนมันมาดีกว่าที่ห้อง มาอัพเดตชีวิตที่ห้องกัน สรุปว่าหลับทั้งวันเลย มาแล้วก็ไม่ได้คุย ไม่ได้สนิทเหมือนแต่ก่อน ตอนนั้นมีอีเวนท์ ละคร เที่ยวด้วย อายุ 20-25 คือช่วงเที่ยว บ้านอยู่แถบเดียวกันด้วย

วันที่รถคว่ำ?
ใช่ วันนั้นคือวันเกิดไอซ์ ตอนเช้าก็เพิ่งทำงานกัน บอกว่าเมื่อคืนดูซีรีส์ดึก ก็บอกให้มางานวันเกิด ตอนนั้นโมเพิ่งทะเลาะกับแฟนนิดหน่อย ตอนขากลับบ้าน ด้วยความที่บ้านเราอยู่งามวงศ์วาน บ้านโมอยู่ประชาชื่น เราก็ผ่านรถคันนี้ก็หงายอยู่ แล้วมีตำรวจมาดูแลแล้ว เราก็ขับผ่านไป เราก็โห…รถคันเมื่อกี้เป็นอะไรมาก แต่เพิ่งนึกได้ว่าเป็นรถของโม โทรหาดีไหม ถ้าเป็นมัน ถ้าไม่ใช่ล่ะ ตกใจ พอเห็นสภาพรถก็ไม่กล้าโทร ก็กลัวจากไป แต่ก็ไม่สบายใจ แล้วก็เป็นมันจริง ๆ อยู่ในห้องผ่าตัดแล้ว เมื่อก่อนเที่ยวกันดึก มันเป็นช่วงวัยรุ่นนึงที่สนุกมาก

ไอซ์2

คืนรู้ที่ว่าแตงโมหายไป?
สองวันแรกยังคิดว่าคนอย่างโมไม่ตายหรอก เดี๋ยวมันต้องมีอะไรโผล่มา สร้างปาฏิหาริย์ได้ไม่รู้ทำไมชอบคิดว่ามันดวงแข็ง เพราะเราเคยเห็นรถคว่ำต่อหน้าเรามาแล้ว มันก็รอด ตอนแรกก็คิดว่ามันอาจจะรอด มันก็รู้สึกมันคิดหลายแบบ หรือมันไปไหน พอรู้แล้วว่ามันไปจริง ๆ ก็ช็อกไป มันพูดไม่ถูก 3 วันมันก็ยาก เผื่อไว้ว่ามันอาจจะไม่เป็นไร มันพูดไม่ถูกเราไม่เคยมีเพื่อนในวัยเดียวกันเสียเลย นี่เป็นคนแรก

ไม่กล้ากลับไปหาเพื่อนเก่า?
ไม่ได้มีปัญหาอะไรด้วย มีช่วงนึงก็หายไปบอกบางคนแบบว่าเขาคงไม่รักกูแล้วมั้ง คือล่าสุดที่ลงไว้ อยู่ดี ๆ มันก็บอกรักเรา ส่งมาว่าอย่าลืมกูนะ เราก็บอกไม่มีใครลืมหรอก รักมึงนะ รักมึงเหมือนกัน เดือนกว่า ๆ แต่เรารู้สึกว่าดีใจที่ได้พูดว่ารักมึงเหมือนกัน ปกติไม่ค่อยบอกรักกัน อยู่ดี ๆ ก็บอกรัก ก็รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่แบบการบอกรักบอกไปเถอะ ไม่ต้องรอเทศกาลอะไรแบบนี้ พอไปเห็นข้อความบอกรักลาท้ายไว้

ไอซ์

ไอซ์1

ไอซ์3

ไอซ์4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo