Entertainment

‘ไทด์ เอกพันธ์’ แจงชัด สิ่งที่ ‘แม่แตงโม’ เห็นคืออะไร ยันไม่ใช่ผ้าคลุมที่ตามหากัน

‘ไทด์ เอกพันธ์’ แจงชัด ปมผ้าคลุมสีขาว หลัง ‘แม่แตงโม’ ยืนยันว่าเห็นคาตา ไทด์ บอกว่าสิ่งที่คุณแม่เห็นน่าจะเป็นผ้าดิบ ที่นำมาคลุมร่างดาราสาว

ยังคงเป็นที่ประเด็นที่หลายยังคงสงสัยอยู่ไม่น้อย สำหรับผ้าคลุมลายลูกไม้สีขาว ที่นักแสดงสาว แตงโม นิดา ได้สวมใส่ในคืนที่พลัดตกเรือจมแม่น้ำเสียชีวิต ซึ่งทางตำรวจก็ได้มีการเปิดเผยข้อมูลว่า ยังไม่เห็นทั้งในที่เกิดเหตุ และทีมเจ้าหน้าที่อาสาก็ยังไม่พบเช่นเดียวกัน หากถามว่าเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญหรือไม่ ทางตำรวจก็ได้บอกว่ามีหลักฐานอื่นที่แน่นหนามากกว่า

ปกไทด์1 1

‘ไทด์ เอกพันธ์’ แจงชัด สิ่งที่ ‘แม่แตงโม’ เห็นคืออะไร ยันไม่ใช่ผ้าคลุมที่ตามหากัน

จนกระทั่งในเวลาต่อมา คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อประมาณว่า คุณแม่เห็นผ้าคลุมสีขาวตอนเคลื่อนศพดาราสาวขึ้นจากน้ำ มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยเขี่ยกระโปรงขึ้นมาแล้ว

ล่าสุด (25 มี.ค.) ไทด์ เอกพันธ์ ได้มีการให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ถึงประเด็นผ้าคลุมสีขาวที่หายไปว่า “ไม่เห็นนะครับ ไม่เห็นผ้าลายลูกไม้ที่น้องเขาใส่ในตอนที่น้องเขายังมีชีวิตอยู่ ที่คุณแม่เห็นน่าจะเป็นผ้าดิบสีขาว ที่เอาไปคลุมร่างให้น้องในน้ำ เจ้าหน้าที่ ที่เขาทำการผ่าน้องเนี่ย หรือทำการชันสูตรน้องน่าจะรู้ว่าตัวน้องมีชุดอะไรบ้าง มีชุดเดรสของน้องสีน้ำตาล 1 ชุด ที่คลุมร่างของน้องอยู่ 2 บอดี้สูทของน้องที่คลุมร่างอยู่ แต่ผ้าโปร่งที่เป็นปัญหา ที่เป็นประเด็น ไม่มีครับ แต่ให้ร้อยเปอร์เซ็นต์ต้องถามนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจครับ

ส่วนทางด้าน ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้พูดถึงประเด็นนี้ว่า “ที่คุณแม่พูดถึงผ้าคลุมสีขาว คุณแม่บอกว่าเห็นในทีวี ขณะกู้ภัยเคลื่อนศพจากน้ำ ไปยังที่โรงพัก และนิติเวช คุณแม่ติดตามข่าว”

ไทด์2

ไทด์

2 ผ้าคลุมขาวแตงโม3

2 ผ้าคลุมขาวแตงโม2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo