Entertainment

แพทย์ไขปริศนา! หลังนั่งดูวงจรปิด อ้าง ‘แตงโม’ ลอยคอ ชี้ดาราสาวไม่ว่ายน้ำตอนจม

แพทย์ไขปริศนา! หลังนั่งดูวงจรปิด อ้าง แตงโม นิดา ลอยคออยู่ในน้ำ ชี้หากวิเคราะห์บาดแผลที่ขา เสียเลือดมากว่ายน้ำไม่ได้

สืบเนื่องจากกรณี ส.ส.เต้ หรือ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ออกเคลื่อนไหว อ้างพบหลักฐานเชื่อมโยงคดี แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกเรือก่อนเสียชีวิต โดยเฉพาะกรณีมีวงจรปิด เห็นแตงโมลอยคออยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา และว่ายมาจนถึงฝั่ง

แพทย์ไขปริศนา! หลังนั่งดูวงจรปิด อ้าง แตงโม นิดา ลอยคอ ชี้ดาราสาวไม่ว่ายน้ำตอนจม

แพทย์ไขปริศนา! หลังนั่งดูวงจรปิด อ้าง แตงโม นิดา ลอยคอ ชี้ดาราสาวไม่ว่ายน้ำตอนจม

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (22 มี.ค.) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง อมรินทร์ทีวี ได้สัมภาษณ์ รศ.นพ.วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวชศาสตร์ มศว กล่าวว่า หากวิเคราะห์จากบาดแผลบริเวณขาของนักแสดงสาว หากบาดแผลไม่ลึกถึงเส้นเลือดใหญ่ ย่อมมีการเสียเลือด ซึ่งเป็นการเสียเลือดอยู่ตลอด เพราะไม่มีการห้ามเลือด ดังนั้นการช่วยเหลือตัวเองย่อมทำได้ยาก ตนจึงวิเคราะห์ว่าหากนักแสดงสาวลอยคอบนผิวน้ำ คงลอยได้เพียง 30-60 นาที

8 แพทย์ไขปริศนาแตงโมว่ายน้ำขณะเสียเลือด3

อย่างไรก็ตาม รศ.นพ.วีระศักดิ์ กล่าวอีกว่า ตนไม่สามารถระบุได้ว่าวัตถุสีดำที่ปรากฎในคลิปกล้องวงจรปิดเป็นสิ่งมีชีวิตหรือไม่ แต่ตนบอกได้เพียงว่าหากมนุษย์สูญเสียเลือดมากเกิน 1,500 ซีซี ร่างกายจะเข้าสู่ภาวะช็อกแล้วเสียชีวิต หมายถึงมนุษย์จะไม่สามารถลอยคอบนน้ำและไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้

ทั้งนี้ กรณีของนักแสดงสาว แพทย์นิติเวชระบุการเสียชีวิตว่าเป็นการจมน้ำ ดังนั้นจึงอนุมานได้ว่านักแสดงสาวเสียเลือดไม่เกิน 1,500 ซีซี แต่จะสูญเสียเลือดเท่าไร ไม่สามารถระบุได้ แต่หากผลชันสูตรระบุว่าจมน้ำ หากเสียเลือดมากจนช็อกแล้วเสียชีวิต ผลชันสูตรจะไม่ระบุว่าจมน้ำ

8 แพทย์ไขปริศนาแตงโมว่ายน้ำขณะเสียเลือด2

8 แพทย์ไขปริศนาแตงโมว่ายน้ำขณะเสียเลือด1

ขอบคุณที่มา รายการทุบโต๊ะข่าว , amarintv

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo