Entertainment

‘โม อมีนา’ โพสต์รำลึก 1 เดือน ‘แตงโม นิดา’ จากไป คลิปนี้ดูกี่ทีก็ร้องไห้

นักแสดงสาว “โม อมีนา” รุ่นน้องคนสนิทของ “แตงโม นิดา” โพสต์รำลึก 1 เดือน การจากไปของดาราสาวผู้ล่วงลับ “แตงโม” คลิปนี้ดูกี่ทีก็ร้องไห้

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับการจากไปของนักแสดงสาวมากฝีมือ “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ในวัยเพียง 37 ปี หลังพลัดตกเรือจมกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต นับเป็นเรื่องเศร้าที่สะเทือนวงการบันเทิงไทยเป็นอย่างมาก ท่ามกลางความโศกเศร้าของเพื่อนดารา รวมถึงแฟน ๆ ที่ยังคงรอติดตามบทสรุปของคดีนี้อย่างต่อเนื่อง

โม อมีนา 2

“โม อมีนา” โพสต์รำลึก 1 เดือน “แตงโม” จากไป ดูกี่ครั้งก็ร้องไห้

เช่นเดียวกับนักแสดงสาว “โม-อมีนา พินิจ” รุ่นน้องคนสนิทของ “แตงโม นิดา” ที่พร้อมยืนเคียงข้างและต่อสู้เพื่อพี่มาโดยตลอด ยืนยันว่าพร้อมทวงความยุติธรรมให้แตงโมเต็มที่ โดยล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปรวมโมเมนท์ในความทรงจำเพื่อรำลึกถึงการจากไปของพี่สาวคนสนิท ก่อนจะพรั่งพรูความในใจถึงดาราสาวผู้ล่วงลับว่า “24.03.2565 1 เดือนแล้วนะพี่โม..น้องคนนี้ยังคงทำหน้าที่ของน้อง และทำทุกอย่างเพื่อพี่อย่างที่เคยทำมาตลอดนะ โมรักพี่ รักตลอดไป”

batch โม อมีนา 1 2

“ขอบคุณเพลง : ถ้าเราได้เจอกันอีก Until Then – Tilly Birds ที่อนุญาตให้โมได้ใช้เพลงนี้นะคะ มันจะเป็นเพลงของพี่โมตลอดไปค่ะ และโมตั้งใจทำให้นะชาวเราดูแลเป็นพี่น้องกันแบบนี้ตลอดไปนะ พวกคุณเป็นมิตรภาพที่ดีของพี่จริง ๆ ขอบคุณน้อง ปริ้นส์ @prynce.p นะคะ ขอบคุณน้องมากจริง ๆ ค่ะ ดูกี่ครั้งพี่ก็ร้องไห้ มันดีมากจริง ๆ ค่ะ ขอบคุณกุ๊กไก่ @kookkuk_kai นะเทอ ดีใจที่ได้รู้จักและร่วมงานกันมาในทุกโปรเจ็คของเรานะ”

batch โม อมีนา 2 1

“ขอบคุณลุง @yin9ggggs ที่เป็นกำลังใจ และคอยซับพอร์ตในทุก ๆ เรื่อง ในงานทุกชิ้นโมไม่มีคุณคงแย่แน่ ๆ ขอบคุณที่อยู่ข้างๆกันนะคะ ขอบคุณ @kusuma_dada (ดาด้า) นะน้อง ที่คอยช่วยประสานงานต่างๆให้พี่ ขอบคุณมากๆจริงๆ ขอบคุณพี่โจ้ @joe_mensuwan พี่ยิ่ว ทีงานคุณภาพจริงๆฮะ ขอบคุณที่เต็มที่กับงานทุกชิ้นของโมนะคะ”

batch โม อมีนา 3 1

 

View this post on Instagram

 

A post shared by MO Amena Pinit (@mo_amena)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo