Entertainment

‘ชัญญ่า ทามาดะ’ สานฝันแทน ‘แตงโม’ หลังเคยบอกอยากทำสิ่งนี้ให้ ‘เบิร์ด’

“ชัญญ่า ทามาดะ” สานฝันแทน “แตงโม นิดา” เคยบอกอยากทำสิ่งนี้ให้ “เบิร์ด” ก่อนจะเผยว่า “พี่โม.. น้องปิดจ๊อบให้แล้วนะหลับให้สบาย ไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว”

เป็นอีกหนึ่งข่าวที่สร้างความสะเทือนใจต่อวงการบันเทิงไทย สำหรับการจากไปของนักแสดงสาวมากฝีมือ “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” หลังพลัดตกเรือจมกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ท่ามกลางความโศกเศร้าจากเพื่อนดารา รวมถึงแฟน ๆ ที่ยังคงรอติดตามบทสรุปของคดีนี้กันอย่างต่อเนื่อง

ชัญญ่า

“ชัญญ่า ทามาดะ” สานฝันแทน “แตงโม” เคยบอกอยากทำสิ่งนี้ให้ เบิร์ด

ด้านไฮโซสาว “ชัญญ่า-ทามาดะ” รุ่นน้องที่สนิทสนมกับแตงโม มาเป็นเวลา 10 ปี ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวพร้อมแสดงความห่วงใยถึงดาราสาวนับตั้งแต่ทราบข่าวอุบัติเหตุในคืนนั้น ทั้งยังออกมาเผยเรื่องราวที่ทำให้แฟน ๆ หลายคนรู้สึกสะเทือนใจว่า “ครั้งสุดท้ายที่ได้คุยกับพี่โม คือนางไลน์มาถามเรื่อง Lego ว่าต้องซื้อรุ่นไหน ที่ไหนดี บอกว่าจะซื้อให้แฟนวันเกิด…สรุปได้ซื้อให้หรือยังนะ…”

batch ชัญญ่า 2

ก่อนที่เธอจะโพสต์รูปจดหมายและตัวต่อเลโก้ที่ได้มีการส่งมอบให้กับ “เบิร์ด” แฟนหนุ่มของแตงโม พร้อมแนบข้อความกำกับว่า “พี่โม.. น้องปิดจ๊อบให้แล้วนะหลับให้สบาย ไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว คิดถึงมาก ๆ คนสวยที่สุดจะตลกของน้อง”

ซึ่งข้อความในจดหมายเขียนเอาไว้ว่า “ถึง พี่เบิร์ด ชัญญาขอส่งของขวัญ ที่พี่โมเคยปรึกษากับชัญไว้ ว่าอยากซื้อให้พี่เบิร์ดนะคะ มีคนบอกมาแล้ว ว่าพี่เบิร์ดขอไม่รับของขวัญแต่มันเป็นสิ่งสุดท้ายที่ชัญญ่าสามารถทำให้พี่โมได้ ขอให้พี่เบิร์ดรับไว้และเก็บไว้เป็นความทรงจำดี ๆ เพื่อพี่โมนะคะ 🙂 ตอนย้ายไปพังงา ก็เอาออกมาต่อเล่น ๆ นะคะ – chanya-“

batch ชัญญ่า 1 batch ชัญญ่า 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo