Entertainment

‘เป้ย ปานวาด’ สุดกลั้น… หลังได้เห็นแชท ‘แตงโม’ ส่งหาทีมงานละครเรื่องสุดท้าย

“เป้ย ปานวาด” กลั้นน้ำตาไม่อยู่ หลังเห็นแชทเพื่อนรัก “แตงโม นิดา” ส่งหาทีมงาน ทุ่มเทสุดตัวเพื่อละครเรื่องสุดท้าย สัญญาว่าจะรับไม้ต่อเล่นละครเรื่องนี้ให้ดีที่สุด

อีกหนึ่งความสูญเสียครั้งใหญ่ของคนในวงการบันเทิงไทย สำหรับการจากไปของนักแสดงสาวมากฝีมือ “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” หลังพลัดตกเรือจมกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ด้วยวัยเพียง 37 ปี ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว เพื่อนดารา รวมถึงแฟน ๆ ทั้งประเทศที่ยังคงเฝ้าติดตามบทสรุปของคดีนี้อย่างต่อเนื่อง

เป้ย 1

“เป้ย ปานวาด” กลั้นไม่อยู่! หลังเห็นแชท “แตงโม” ส่งหาทีมงานละคร

ซึ่งก่อนที่จะได้ทราบข่าวการจากไปของแตงโม ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งจะมีผลงานละครเรื่อง “คุณชาย” กับทางช่องวัน 31 ซึ่งเป็นละครเรื่องสุดท้ายที่ยังถ่ายไม่จบ โดยปัจจุบันทางกองได้เบรกการถ่ายทำเอาไว้ก่อน หลังจากเปิดกล้องไปได้ไม่นาน โดย แตงโม รับบทเป็น คุณจันทร์ ตัวละครแม่ของพระเอกหนุ่ม “ตงตง กฤษกร” ซึ่งถ่ายทำไปได้เพียง 10 คิวเท่านั้น

batch 274676828 707106823621997 2422415970602671691 n

ก่อนจะมีข่าวออกมาคอนเฟิร์มเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า นักแสดงสาว “เป้ย-ปานวาด”จะมารับบทบาทในละครเรื่องนี้แทนแตงโม โดยเธอได้เปิดใจทั้งน้ำตาว่า “บอกตามตรง ว่าเป็นความรู้สึกที่ไม่ง่ายเลยสำหรับเป้ย กับการที่ต้องมาสานต่อหน้าที่นี้ ตอนที่ผู้ใหญ่ทางช่อง ติดต่อมาว่าเป็นละครที่โมได้ทำไว้ แต่ยังทำไม่จบ พอเราทราบแบบนั้น ในใจเป้ย ก็บอกตัวเองไป 70 % แล้วว่าเธอจะเล่น แต่ยังไม่กล้าตอบคอนเฟิร์มผู้ใหญ่ เพราะต้องกลับมาพิจารณาตัวเองก่อน อยากได้บทมาเพื่อทำการบ้านก่อน ว่าเราจะทำได้ไหม”

batch เป้ย3

“กลัวว่าจะทำไม่ดีเท่าโมเพราะเชื่อว่าทุกคนต้องคาดหวัง จึงขอเวลาทำการบ้าน ว่าจะต้องทำยังไงให้คนเห็นความแตกต่างจากเรื่องที่แล้ว คาแรคเตอร์ของตัวละครค่อนข้างใกล้เคียงกัน และจะทำยังไงให้โมมองมาแล้วแฮปปี้ กดดันตัวเองมาก เพราะเราไม่เคยต้องมายืนในจุดนี้มาก่อน แต่สุดท้าย กลับมาถามตัวเองว่า ต้องการทำเพื่ออะไร? คำตอบก็ออกมาว่า ต้องการทำเพื่อโม พอคำนี้เกิดขึ้นมาในหัว เราก็พร้อมจะเดินหน้าทำให้ดีที่สุด จึงกลับไปคอนเฟิร์มทีมงานว่าเราตัดสินใจรับเล่น”

batch %E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%89%E0%B8%A22

ด้านทีมงานได้ออกมาเปิดเผยภาพแชทสนทนาของแตงโมที่เผยให้เห็นถึงความทุ่มเทของของดาราสาว หลังทักมาปรึกษาเกี่ยวกับการแสดงในละคนเรื่องนี้ว่า “คุณแม่ขา หนูอยากปรึกษา 2 อย่างค่ะ ทรงผมที่เราฟิตติ้งไป หนูอยากจะขอให้มันยาวลงมาอีกนิดนึงค่ะ ประมาณรูปที่ส่งไปค่ะ จะช่วยเรื่องคอยาวหลังโก่งได้ค่ะ พอผมสั้นมาก ข้อเสียของหนูคือโครงสร้างคนหลังค่อมอ่ะแม่”

batch %E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%89%E0%B8%A21

“ลูกกะเดือกจะเห็นชัดมาก ๆ เหมือนกระเทยมากแม่ ยิ่งฉากที่ต้องเล่นอารมณ์เยอะ ๆ เส้นเลือดปูดคอมากแม่ เรื่องที่ 2 คือเล็บค่ะ วันฟิตติ้งไม่ทันได้ถามพี่หว่อเรื่องเล็บ แต่ถามเรื่องสีปากไปแล้วว่าทาปากสีแดงทั้งเรื่องได้ เลยจะปรึกษาค่ะว่าขอทาเล็บสีแดงทั้งเรื่องดีมั้ยคะ คาแรคเตอร์มันจะชัดเจนให้ตัวละครค่ะแม่ จากอีกจันทร์ค่ะ”

batch เป้ย1 1

“คุณพ่อ หนูอยากได้ฟีลนี้ ดีมั้ยคะ ใส่ความจัดจ้านให้มันหน่อย ด้วยการทาปากแดง และทาเล็แดงทั้งเรื่อง ผมปรับยาวลงมานิด เพราะตอนนี้โดยรวมหนูจะคล้ายพี่กิ๊ก ต่างกันแค่ชุด อยากให้มันมีความเอาใจใส่แต่ตัวเองต้องชั้นคือเมียที่เด็กและสวยที่สุดของบ้าน(สันดานไพร่) คนอื่นช่างแม่มัน มั่นหน้าไปเองล้วน ๆ ว่ากูต๊าาาชชชสุดในบ้านนี้ พิมพ์เสด เบาปาก 1 ที อีดอx น่าถีบ (ขอโทษค่ะนึกแล้วอิน)”

 batch เป้ย2 1 batch เป้ย3 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo