Entertainment

เผยที่มา ‘ตุ๊กตาสีชมพู’ ที่คุณแม่ ‘แตงโม นิดา’ ใส่ไว้ให้ลูกสาวในโลง

เผยที่มา “ตุ๊กตาสีชมพู” ที่คุณแม่ดาราสาว “แตงโม นิดา” ใส่ไว้ให้ลูกสาวในโลง เป็นตุ๊กตาที่ดาราสาวเคยซื้อให้คุณพ่อ “โสภณ พัชรวีระพงษ์” หนุนนอนตอนป่วย

อีกหนึ่งความสูญเสียครั้งใหญ่ของคนในวงการบันเทิงไทย สำหรับการจากไปของนักแสดงสาวมากฝีมือ “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” หลังพลัดตกเรือจมกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ด้วยวัยเพียง 37 ปี ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว เพื่อนดารา รวมถึงแฟน ๆ ทั้งประเทศที่ยังคงเฝ้าติดตามบทสรุปของคดีนี้อย่างต่อเนื่อง

แตงโม 10

เผยที่มา “ตุ๊กตาสีชมพู” ที่คุณแม่ “แตงโม นิดา” ใส่ไว้ให้ลูกสาวในโลง

ซึ่งล่าสุด ได้มีการเคลื่อนย้ายร่างของแตงโม เพื่อนำส่งต่อไปชันสูตร รอบ 2 ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี โดยร่างถูกบรรจุไว้ในโลงศพอย่างดี ลักษณะเป็นสีชมพูอ่อน สลับตัดกับสีน้ำตาล เป็นสีที่แตงโมชอบ โดยในโลงคุณแม่ได้ใส่ “ตุ๊กตาสีชมพู” ไว้ด้วย โดยตุ๊กตาดังกล่าวเป็นตุ๊กตาที่ดาราสาวเคยซื้อให้คุณพ่อ “โสภณ พัชรวีระพงษ์” หนุนนอนตอนป่วย จนพ่อโสเสียชีวิต แตงโมจึงได้เก็บไว้เพราะรักตุ๊กตาตัวนี้มาก

batch 274676828 707106823621997 2422415970602671691 n

ก่อนนำออกมาขึ้นรถตู้ของสุริยา หีบศพ โดยรถตู้ที่ใช้รับร่างของจากนิติเวช รพ.ตำรวจ ไป สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เป็นรถตู้โตโยต้า สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ก-4564 นนทบุรี ซึ่งเป็นของสุริยาหีบศพ คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งมีรายงานว่า เป็นคันเดียวกับที่ใช้รับร่างของ สรพงศ์ ชาตรี พระเอกตลอดกาล จาก รพ.บำรุงราษฎร์ ไปศาลากลางน้ำวัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร

batch แตงโม1 7batch แม่แตงโม3batch แตงโม9แตงโม212 แตงโม แม่แตงโม กระติก2

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : เรื่องเล่าเช้านี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo