Entertainment

เปิดจำนวนเงินที่ ‘เบิร์ด’ แฟนแตงโม ปฏิเสธไม่ขอออกรายการ รู้แล้วนับถือใจผู้ชายคนนี้

เปิดจำนวนเงินที่ “เบิร์ด” แฟนดาราสาว “แตงโม นิดา” ปฏิเสธไม่ขอออกรายการ ไม่หิวเงิน-หิวแสง ยืนยันกับนที่รักแตงโมว่าไม่เคยคิดสั้นฆ่าตัวตาย

อีกหนึ่งข่าวเศร้าครั้งใหญ่ของคนในวงการบันเทิงไทย สำหรับการจากไปของนักแสดงสาวมากฝีมือ “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” หลังพลัดตกเรือจมกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว เพื่อนดารา รวมถึงแฟน ๆ ที่ยังคงรอติดตามบทสรุปของคดีนี้อย่างต่อเนื่อง

เบิร์ด0

“เบิร์ด” แฟน “แตงโม นิดา” ปฏิเสธเงินก้อนใหญ่ ไม่ขอออกรายการ

เช่นเดียวกับ “เบิร์ด” แฟนหนุ่มนอกวงการของแตงโม อีกหนึ่งบุคคลสำคัญที่คอยอยู่เคียงข้างดาราสาวมาตลอดระยะ 2 ปีที่ผ่านมา จูงมือฝ่าฟันอุปสรรค์ ผ่านช่วงยากลำบาก ทั้งทุกข์ และสุขมาด้วยกัน ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ยังคงนึกถึงความทรงจำดี ๆ ที่มีร่วมกับแฟนสาว ออกมาโพสต์คลิปและภาพของอีกฝ่ายบนอินสตาแกรมส่วนตัว stonerbkk เป็นประจำ ทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้ว่าจะโพสต์ไอจีและแท็กถึงอีกฝ่ายเสมอ

8 %E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%B4%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%94 %E0%B9%81%E0%B8%9F%E0%B8%99%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B8%87%E0%B9%82%E0%B8%A11

ซึ่งก่อนหน้านี้ แอนนา ทีวีพูล” ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊กเพจ แอนนา ออกมาตอบคำถามต่าง ๆ เกี่ยวกับความคืบหน้าของคดีดาราสาวที่กำลังถูกจับตามองในขณะนี้ และในช่วงหนึ่งของการไลฟ์ก็ได้พูดถึง เบิร์ด หลังจากที่แฟน ๆ ถามถึงว่า “ประเด็นรับงาน วันนี้เบิร์ดมาที่บ้าน เบิร์ดเอาหน่อยไหมนิดนึง ไม่เอาแอนนา โอเค ไม่ตื๊อแล้ว คือหางานไม่ต้องหานะ งานเยอะแยะ (ฮิปโป เสริม) พี่เอ พร้อมปั้นเป็นพระเอกเลย แต่เบิร์ดไม่เอา เบิร์ดขอใช้ชีวิตแบบเดิม แบบตอนแรกที่เคยอยู่กับแตงโมก็ยังเป็นแบบนั้นอยู่ ถ้าอยากช่วยพี่เบิร์ดนะ ช่วยซื้อของที่เขาขาย”

8 เบิร์ด แฟนแตงโม4

แถมล่าสุด “อุ๊บ วิริยะ” นักปั้นดาราคนดัง ยังได้ออกมาเผยข้อมูลเกี่ยวกับรายการที่ เบิร์ด ปฏิเสธไปเป็นแขกรับเชิญว่า “#คุณเชื่อไหมผู้ชายดี ๆ ยังมีอยู่บนโลกใบนี้ #เขาบอกคนที่รักแตงโมว่าเขาไม่เคยคิดสั้นฆ่าตัวตาย #เขาปฏิเสธเงิน 50,000 บาท ให้ไปออกรายการ #เขาไม่หิวเงินและหิวแสง  สิ่งที่ คุณเบิร์ด ได้ขอจากคุณแม่แตงโม นอกจาก #บ้วย แมวของแตงโมแล้ว คุณแม่แตงโมให้สัมภาษณ์ว่า… สิ่งที่เขาขอคือรูปน้องโมที่เขาชอบ รูปภาพที่เขาชอบ /และหมอนที่เขานอนกับน้องโม หมอนข้าง ตุ๊กตา สิ่งที่เขาใช้ร่วมกัน เขาขอไป”

เบิร์ดแฟนแตงโม3

“คุณเบิร์ดเป็นคนที่ดูแลเอาใจใส่แตงโมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทานอาหารมักจะชอบป้อนข้าวให้แตงโมทานอยู่บ่อย ๆ ไปจนถึงการจัดเก็บที่นอน และเบิร์ดเคยให้สัญญากับคุณแม่ด้วยว่าจะรักและดูแลแตงโมไปนาน ๆ ล่าสุดเขาบอกกับคนสนิทว่า หลายคนเป็นห่วงว่าเขาซึมเศร้าอาจจะคิดสั้น ฆ่าตัวตาย เขาบอกว่าทุก ๆ คนรวมทั้งคนที่รักแตงโม ว่าเขาไม่ทำแบบนั้นอย่างแน่นอน”

8 เบิร์ด แฟนแตงโม2

“รวมไปถึงการไปออกรายการหนึ่งได้เงินถึง 50,000 บาท เขาก็ปฏิเสธ ส่วนเรื่องมีคนติดต่อเขาเข้าวงการบันเทิง เขาก็ขอปฏิเสธอีกเช่นกัน #นับถือหัวใจแกร่งกล้าของผู้ชายคนนี้จริงๆ (ลองคิดดี ถ้าช่วงนี้เขากอบโกยไปออกรายการทีวี เขาคงได้เงินเป็นแสน ๆ แน่ แต่เขาเลือกที่จะไม่ทำ เพราะเขารักแตงโมด้วยใจจริงไม่ใช่มาแสวงหาผลประโยชน์ให้กับตัวเอง)”

เบิร์ดแฟนแตงโม4

#คุณเชื่อไหมผู้ชายดีๆยังมีอยู่บนโลกใบนี้
#เขาบอกคนที่รักแตงโมว่าเขาไม่เคยคิดสั้นฆ่าตัวตาย
#เขาปฏิเสธเงิน50000บาทให้ไปออก…

โพสต์โดย วิริยะ พงษ์อาจหาญ เมื่อ วันอังคารที่ 8 มีนาคม 2022

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo