Entertainment

นับถือน้ำใจ ‘ใหม่ เจริญปุระ’ ก็ช่วยงานไว้อาลัย ‘แตงโม นิดา’ แม้ไม่ได้รู้จักส่วนตัว

นับถือน้ำใจ ใหม่ เจริญปุระ ไปวางดอกไม้ให้ แตงโม นิดา  ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ทั้งยังส่งน้ำแร่ช่วยงานไว้อาลัยตลอดทั้ง 3 วัน แม้ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว

จากข่าวเศร้าสะเทือนวงการบันเทิงครั้งใหญ่ สำหรับการสูญเสีย แตงโม นิดา นักแสดงมากฝีมือจากไปในวัยเพียง 37 ปี หลังประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว เพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับทุกคน

นับถือน้ำใจ ใหม่ เจริญปุระ ก็ช่วยงานไว้อาลัย แตงโม นิดา แม้ไม่ได้รู้จักส่วนตัว

นับถือน้ำใจ ใหม่ เจริญปุระ ก็ช่วยงานไว้อาลัย แตงโม นิดา แม้ไม่ได้รู้จักส่วนตัว

ไม่เว้นแม้แต่นักร้องซุป’ตาร์ตัวแม่ ใหม่ เจริญปุระ ที่ถึงแม้ว่าจะไม่ได้รู้จักกับ แตงโม เป็นการส่วนตัว แต่ก็มีภาพที่เจ้าตัวเดินทางไปวางดอกไม้ไว้อาลัยให้ดาราสาวผู้ล่วงลับ บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 1 โดย สาวใหม่ ได้โพสต์อินสตาแกรม @maicharoenpura เผยความรู้สึกว่า “ขอเป็น 1 ในผู้ร่วมไว้อาลัยน้อง #แตงโม ถึงเราจะไม่รู้จักกัน แต่พี่ชื่นชมน้องมาตลอด ในวันนี้ขอให้ดวงวิญญาณของน้องไปสู่ภพภูมิที่ดี ไปเป็นนางฟ้าอยู่เคียงข้างคุณพ่อนะคะ”

9 ใหม่ เจริญปุระ1

พร้อมกับเปิดใจในไลฟ์ว่า “วันก่อนมีโอกาสไปวางดอกไม้ให้น้องแตงโม เราไปด้วยความตั้งใจ ติดตามข่าวน้องทุกวัน ไม่ได้รู้จักน้องเป็นการส่วนตัว แต่รู้จักคุณภัทรธิดาน้องแตงโมของเรา เขาสวยจังเลย น่ารักจังเลย คือพี่ใหม่ชอบผู้หญิงที่สวยและน่ารัก แล้วก็ดูเฮ้ว ๆ ชอบ ทราบข่าวก็แอบน้ำตาคลอเพราะว่าใจหาย คิดว่าไม่ใช่เรื่องจริง เดี๋ยวต้องพบน้อง น้องต้องปลอดภัย เราร้องไห้กันหน้าทีวี”

“พี่ใหม่ไม่ได้บุ๊คในการไปคริสตจักร คิดว่าเราไม่ได้รู้จักน้องเป็นการส่วนตัว แต่ในฐานะมนุษยชนและเราเองก็เป็นผู้หญิงเหมือนกัน คิดว่าอะไรที่เราทำให้เขาได้ และมันเกิดความปิติปลื้มใจพี่ใหม่ก็ทำ ก็เลยไปที่ท่าเรือพิบูลสงคราม ไปถึงก็เห็น พูดแล้วก็รู้สึกตีบตันเพราะว่าดอกไม้เต็มโป๊ะท่าเรือไปหมด ได้เห็นถึงพลังความรักพลังมหาชนของแฟน ๆ ที่มีให้เขา วันนี้ได้เห็นชัด น้องแตงโมมีคนรักมากมาย ตัวใหม่เองก็เป็นแค่ตัวเล็ก ๆ คนหนึ่ง ที่เรารู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิงคนหนึ่งและอยากจะมอบกำลังใจน้องในฐานะที่เป็นคนในวงการบันเทิงเหมือนกัน”

นอกจากนี้ ยังพบว่า เพจเฟซบุ๊ก Church of Joy คริสตจักรแห่งความสุข ได้โพสต์ขอบคุณ ใหม่ เจริญปุระ ที่ได้ส่งน้ำแร่มาช่วยในงานว้อาลัย แตงโม ตลอดทั้ง 3 วันด้วย

9 ใหม่ เจริญปุระ2

9 ใหม่ เจริญปุระ4

9 ใหม่ เจริญปุระ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo