Entertainment

ทฤษฎีพลัดตกจากหัวเรือ ‘คดีแตงโม’ ชี้มีโอกาสมากที่สุด คาดแผลลึกก่อนตกน้ำ อาจโดนสิ่งนี้?

เปิดทฤษฎีพลัดตกจากหัวเรือ คดีแตงโม ชี้สาเหตุที่มีโอกาสเป็นไปได้มากที่สุด คาดบาดแผลยาวลึกก่อนตกน้ำ อาจถูกพุกผูกเชือกเรือ

การเสียชีวิตของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ท่ามกลางปริศนามากมายที่ชวนให้ค้างคาใจ กลายเป็นคดีใหญ่ที่สังคมเฝ้าเกาะติดว่าบทสุดท้ายจะจบลงอย่างไร เพราะนับตั้งแต่มีข่าวตกเรือสปีดโบ๊ท เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา กระทั่งพบร่างไร้วิญญาณ ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ยังหาข้อสรุปไม่ได้ว่าสาเหตุที่พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา เพราะไปฉี่ที่ท้ายเรืออย่างที่เพื่อน ๆ ทั้ง 5 คนที่ร่วมโดยสารไปด้วยนั้นบอกหรือเปล่า อีกทั้งคดีนี้ยังมีประเด็นใหม่ ๆ ให้ได้ติดตามทุกวัน

ทฤษฎีพลัดตกจากหัวเรือ คดีแตงโม ชี้มีโอกาสมากที่สุด คาดแผลลึกก่อนตกน้ำ อาจโดนสิ่งนี้?

ทฤษฎีพลัดตกจากหัวเรือ คดีแตงโม ชี้มีโอกาสมากที่สุด คาดแผลลึกก่อนตกน้ำ อาจโดนสิ่งนี้?

ล่าสุด (21 มี.ค.) ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า พ.ต.อ.พันนู บรรณรัตน์ ได้โพสต์ในกลุ่มเฟซบุ๊กสาธารณะ โหนกระแส – Official ที่มีผู้ติดตามกว่า 6.3 หมื่นคน บอกเล่าทฤษฎีใหม่ที่ตนเองคาดการณ์ไว้ โดยระบุว่า ‘แตงโมมีโอกาสตกน้ำทางหัวเรือมากที่สุด’

“ผมลองทำวีดีโอดู แตงโมมีโอกาสตกน้ำทางหัวเรือมากที่สุด จะตกด้านกราบซ้ายหรือขวาก็ได้..เหตุจะเกิดขึ้นได้อาจเพราะเรือแล่นอยู่ด้วยความเร็ว แตงโมยืนอยู่..เมื่อลดความเร็วลงทันที..แม้จะลดลงเล็กน้อย แตงโมจะเซถลำไปข้างหน้า (ใครเคยโหนรถโดยสาร ถ้าขึ้นไม่รีบจับอะไรยึดไว้ รถออกเราจะเซถลำไปหลายก้าว และถ้าเบรคเราจะเซไปข้างหน้า 2-3 ก้าว) ไม่มีที่เกาะยึดเหนี่ยว ก็ตกน้ำแน่นอน หรือถูกชายที่ยืนอยู่ด้วยเซกระแทก หรือผลัก หรือทำร้ายก็ตาม (ล้มไปตามแรงกกขาขวาอาจถูกพุกผูกเชือกเรือจนเกิดแผลยาวลึก ก่อนตกน้ำ)

1 ทฤษฎีตกน้ำจากหัวเรือ แตงโม3

โดยสัญชาตญาณมือคนตกน้ำจะพยายามเกาะกราบเรือไว้ เมื่อมือหลุดตัวจะเข้าใต้ท้องเรือทันที (ถ้าไม่บาดเจ็บจากถูกพุกเรือก็ถูกฟินเครื่องยนต์ติดท้ายเรือ) ส่วนของร่างกายส่วนไหนโดนฟินกันใบพัดจะเป็นแผลใหญ่เพราะความแรง..หากหงายหลังตกท้ายเรือ หรือท้ายเรือกราบซ้ายที่แซนบอก ความเร็วเรือ 3.3 น๊อท คนตกน้ำ 2-3 วินาที เรือจะห่างออกไป 50-60 เมตร ถ้าความเร็ว 6 น๊อท 2-3 วินาที เรือจะห่างออกไป 100-150 เมตร จะไม่ถูกดูดเข้าเครื่อง ถ้าเข้าเท้าข้อเท้าคงเป็นแผล กระโปรงจะพันใบพัด..

ถ้าบาดเจ็บด้วย..สวมชุดกระโปรงยาวอุ้มน้ำด้วย คงพยุงตัวไม่ไหว อีกทั้งแรงใบพัดเรือทำให้เกลียวน้ำหมุน ทำให้ม้วนตัวลงใต้น้ำเร็วขึ้น ช่วงนั้นน้ำตาย (น้ำนิ่ง) ลึก 12 เมตร แตงโมจึงลงถึงท้องแม่น้ำเร็วขึ้น คงกลั้นลมหายใจไม่ไหวแล้ว จึงได้หายใจเอาน้ำ ดิน ทราย เข้าปอดจนเสียชีวิตใต้ท้องน้ำนั่นเอง”

1 ทฤษฎีตกน้ำจากหัวเรือ แตงโม5

1 ทฤษฎีตกน้ำจากหัวเรือ แตงโม6

1 ทฤษฎีตกน้ำจากหัวเรือ แตงโม8

1 ทฤษฎีตกน้ำจากหัวเรือ แตงโม7

1 ทฤษฎีตกน้ำจากหัวเรือ แตงโม9

1 ทฤษฎีตกน้ำจากหัวเรือ แตงโม1

1 ทฤษฎีตกน้ำจากหัวเรือ แตงโม4

ขอบคุณที่มา พ.ต.อ.พันนู บรรณรัตน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo