Entertainment

‘แซม ยุรนันท์’ กลั้นน้ำตาไม่อยู่ หลังเจอพิธีกรถามถึง ‘แตงโม นิดา’ กลางรายการ

แซม ยุรนันท์ กลั้นน้ำตาไม่อยู่ เจอพิธีกรถามถึง แตงโม นิดา กลางรายการ หลังรับเชิญร้อง รักที่อยากลืม เพลงประกอบละคร ใบไม้ที่ปลิดปลิว เผยเรื่องนี้เล่นเป็นพี่น้องกัน ยิ่งร้องยิ่งอดนึกถึงไม่ได้

ยังคงอยู่ในช่วงเวลาแห่งความอาลัย ดาราสาวผู้ล่วงลับ แตงโม นิดา เพราะถึงแม้ว่าเธอได้จากพวกเราไปแล้ว แต่สิ่งที่เธอเคยได้สร้างรอยยิ้ม และความสุขให้กับทุกคน จะยังคงถูกเก็บไว้เป็นความทรงจำของหลาย ๆ คนตลอดไป โดยเฉพาะเหล่าเพื่อนพี่น้องในวงการ รวมทั้งบรรดาแฟนคลับที่ยังคงแชร์เรื่องราวความน่ารักของเธอคนนี้ให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

แซม ยุรนันท์ กลั้นน้ำตาไม่อยู่ หลังเจอพิธีกรถามถึง แตงโม นิดา กลางรายการ

แซม ยุรนันท์ กลั้นน้ำตาไม่อยู่ หลังเจอพิธีกรถามถึง แตงโม นิดา กลางรายการ

ล่าสุด (20 มี.ค.) ในรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ 4 ทางช่อง one31 ดารารุ่นใหญ่อย่าง แซม ยุรนันท์ ก็ได้มาร่วมร้องเพลง รักที่อยากลืม ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร ใบไม้ที่ปลิดปลิว ที่เจ้าตัวเคยร่วมแสดง และเล่นเป็นพี่น้องกับ แตงโม

ทำให้ช่วงหนึ่งในระหว่างที่กำลังร้องอยู่ แซม ถึงขั้นอินจนน้ำตาไหลออกมา เมื่อร้องจบพิธีกรจึงได้ถามว่า “ตอนร้องคิดอะไรอยู่ครับ” ก่อนที่เจ้าตัวจะตอบกลับมาว่า “ร้องเพลงให้น้องสาว” และเมื่อพิธีกรกรได้ถามอีกว่า “ใครครับ” ก็ทำเอาแซมถึงกับน้ำตาซึมพูดไม่ออก

9 แซม ยุรนันท์1

ก่อนจะเล่าว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่ร้องไว้ตั้งแต่ปี 2526 พอมาเล่นละคร ใบไม้ที่ปลิดปลิว พี่ฉอดก็ขอยืมเอามาเป็นเพลงประกอบละคร เพราะเหมาะกับเนื้อเรื่อง เรื่องนี้เล่นกับน้องแตงโม เป็นพี่น้องกัน หลังจากนั้นพอมีเหตุการณ์ร้ายนี้เกิดขึ้น คนก็พูดถึงเพลงนี้เรื่อย ๆ ซึ่งเพลงนี้ความหมายมองได้หลายมุม อยู่ที่ว่าโมเมนต์นั้นเราร้องแล้วนึกถึงอะไร ถ้านึกถึงการอกหักก็ได้ แต่วันนี้เขาเขิญมาร้องให้น้องสาว (น้ำตาคลอ) บางช่วงพอไปนึกถึงมันก็อดไม่ได้ มันก็แบบ…มันมาเอง”

9 แซม ยุรนันท์2

9 แซม ยุรนันท์3

9 แซม ยุรนันท์5

9 แซม ยุรนันท์4

9 แซม ยุรนันท์6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo