Entertainment

เตเต้ โทรขอ อั้ม เล่าปมกระติก เพิ่งสารภาพ พิ้งกี้ ปมเงินมัดจำ 1 แสน โอนให้แตงโม

เตเต้ ผจก.พิ้งกี้ โทรขอ อั้ม พัชราภา ออกรายการเล่าปม กระติก หลังมีคลิปปะทะเดือด รับเพิ่งสารภาพ พิ้งกี้ ปมเงินมัดจำ 1 แสน โอนให้ แตงโม นิดา

เป็นอีกหนึ่งผู้จัดการดาราที่ฮอตสุดในชั่วโมงนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ เตเต้ ภาราดา ผู้จัดการส่วนตัวของ พิ้งกี้ สาวิกา หลังมีคลิปเดือดปะทะ กระติก อิจศรินทร์ กลางงานไว้อาลัย แตงโม นิดา จนโด่งดังชั่วข้ามคืน ซึ่งล่าสุด พิ้งกี้ ได้ควง เตเต้ มาออกรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 ก่อนเจอ มดดำ คชาภา เมาท์กันแบบระยะเผาขนเลยว่า ตนโทรไปหาเตเต้ แต่อีกฝ่ายไม่รับ แถมไม่โทรกลับ จน เตเต้ รีบอธิบายว่าหลังเกิดเหตุการณ์ในวันนั้นสายก็เข้าไม่หยุด เยอะจัด เสียงแห้งแล้ว รับไปประมาณ 10 สาย กะว่ายังไงก็มาหามดดำอยู่แล้ว

4 เตเต้ พิ้งกี้4

เตเต้ ผจก.พิ้งกี้ โทรขอ อั้ม เล่าปมกระติก เพิ่งสารภาพ ปมเงินมัดจำ 1 แสน โอนให้ แตงโม

มดดำ เลยชวน พิ้งกี้ ให้มาออกรายการ เพราะจะสัมภาษณ์ เตเต้ ซึ่ง พิ้งกี้ เล่าถึงความฮอตของผู้จัดการตนเอง เพิ่งเกิดขึ้นแบบสด ๆ ร้อน ๆ ว่า ตนไปงานกับ พี่เต้ มีท่าน ส.ส. จังหวัดหนึ่ง เขาก็เดินมา (ทำท่ายกมือไหว้) บอกขออนุญาต คุณพิ้งกี้ ตนก็บอกได้ค่ะแป๊บหนึ่ง ก่อนไปยืนรอให้เขาถ่ายรูป แต่เขาบอกไม่ ขอถ่ายกับคุณเต้

“หนูไม่เคยหน้าชาขนาดนี้ หนูแบบ… หูวว ฮอตมาก” ทำเอา มดดำ ขำหนักมาก บอกกลายเป็น พิ้งกี้ ต้องรับคิว เตเต้ ภารดา แทน ด้าน พิ้งกี้ พยักหน้าบอก หนูช็อกเลย

มดดำ เผยว่า ก่อนมาออกรายการ เตเต้ ต้องโทรขอ อั้ม พัชราภา ขออนุญาตดาราทุกคนที่ตนเองดูแล เพราะตอนแรกอั้มไม่ให้ออกรายการอะไรเลย ด้าน เตเต้ ยอมรับว่าจริง เขาอยากให้นิ่งเงียบไปเลย กลัวไปออกแล้วกลายเป็นประเด็นเหมือนหลาย ๆ คน กลัวมาก เพราะปกติชีวิตก็ไม่ได้วุ่นวายกับใครมาก”

4 เตเต้ พิ้งกี้1

เตเต้ ผจก.พิ้งกี้ เล่าสาเหตุของขึ้น ชี้หน้า กระติก หลังได้ยินคำพูดนี้

เตเต้ เล่าเหตุการณ์ เห็นน้องนิก (คุณาธิป) อยากเข้าไปทักทาย น้องนิก แต่เจอกระติก เขาก็ยกมือไหว้สวัสดี เลยไม่คุยกับนิกแล้ว หันไปหากระติก ถามเขาว่าเหตุการณ์บนเรือเกิดอะไรขึ้น พูดนะ เขาบอก โอเค หนูพูด แม่มันสุดวิสัยจริง ๆ แล้วเล่าให้ฟังหลาย ๆ อย่าง พี่ไม่เข้าใจที่เขาเล่า เช่น แม่หนูไม่รู้มันไปตอนไหน แต่ที่เราของขึ้นกับเขาคือ ถามเขาว่าเหตุการณ์บนเรือเกิดอะไรขึ้น แล้วทำไมไม่อยู่เฝ้า แต่เขาตอบเราว่าปวดท้อง ไปขอบ้านคนแถวนั้นเข้าห้องน้ำ

ส่วนที่ชี้หน้าคือมันไม่ตอบมากไปกว่านี้ เลยของขึ้น ถามว่าทำไมมึงไม่รอมันอยู่ตรงท่าเรือตรงนี้ ต้องรอต้องเฝ้า มึงจะขี้แตกต้องอยู่ตรงนี้ มึงทำอะไรไม่คิดเลย ก็บอกแม่เอามือลงเดี๋ยวเป็นประเด็น พอเอามือลง ก็ขึ้นอีก ตามสไตล์ แต่ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน เป็นคนออกท่าเยอะ แอ๊กติ้งเยอะ บอกเขาว่าทั้งหมดทั้งมวลถ้ามึงไม่ไปไหน มึงอยู่ตรงนี้ เหตุการณ์จะไม่ร้ายแรง มึงเฝ้าไว้เลย มึงรอตรงนี้ไม่ไปไหนกับใคร สุดท้ายพอยท์ที่ทิ้งไว้เลยก่อนจะเดินออกมา บอกว่าในงาน แตงโม เป็นงานที่ศักดิ์สิทธิ์มากเลยนะ ถ้าพูดไม่จริงหรือโกหก เวรกรรมไม่เร็วก็ช้าต้องทันตาเห็นอยู่แล้ว พูดกับเขาแค่นี้ แต่สิ่งที่พี่จะบอก ทำไมไม่รักโม เหมือนที่โมรักมึง

4 เตเต้ พิ้งกี้3

เตเต้ ผจก.พิ้งกี้ เพิ่งบอกความจริง ปมโอนเงินมัดจำ 1 แสน ให้ แตงโม นิดา

มดดำ เล่าด้วยว่า ช่วงที่พ่อของ แตงโม เริ่มป่วย เตเต้ ก็เป็นคนนคอยหางานรีวิวงานอะไรให้โม เพิ่งบอกความจริงกับ พิ้งกี้ เมื่อวันงานโม ฉันมีอะไรจะสารภาพฉันเอาเงินมัดจำแกให้แตงโม ตอนนั้นโมบอกต้องใช้เงิน ขอเบิกเงินก่อน จังหวะมีลูกค้าโอนเงินมัดจำมาให้ เลยจัดการให้โมไป แล้วแกล้งบอก พิ้งกี้ ขวัญ หยาดทิพย์ ว่า ลูกค้ายังไม่โอนเงินมา จนลูกค้าโอนเงินมาให้ถึงโอนให้พวกนี้ ค่าตัวคนละ 1 แสน โอนให้โมก่อน

ถามว่าเชื่อคำตอบกระติกไหม เตเต้ กล่าวว่า ไม่เห็นด้วยกับคำตอบ แล้วก็ไม่เชื่อ ถ้าเป็นเราไปกับ น็อต (วรฤทธิ์) มดดำ ไปเที่ยวลงเรือแล้วมีคนตกเรือ แต่ฉันขอกลับไปอาบน้ำ ไปหาลูกก่อน เธอจะรู้สึกยังไง ในความเป็นคน หมาแมวยังรักลูกมันเลย ไม่ได้โกรธอะไรน้อง แต่อยากรู้ว่าทำไมไม่อยู่เฝ้า

ทั้งหมดทั้งมวลวันนั้นที่ขึ้น เพราะโมโห ทำไมมันไม่ตอบ รู้แหละนางไม่ตอบ แต่ก็อยากจะถาม เขาตอบมาอย่างนี้ฉันก็รู้แล้วว่าคืออะไร ถ้าอยู่ข้างนอกโอกาสอาจจะมี (มดดำ บอกตบนะ) โอกาสอาจจะมี แต่ในงานคนเยอะถ้าทำอะไรเขาไป เป็นเรื่องผู้ใหญ่รังแกเด็กเลยนะ ไปอาละวาดกลางงาน พี่เอ (ศุภชัย) อั้ม (พัชราภา) ที่ตั้งใจทำให้อย่างดี

พิ้งกี้ เล่าด้วยว่า พี่เต้เดินกลับมาร้องไห้ ด้าน เตเต้ บอกว่า ถ้าวันนั้นเขาไม่สวัสดีในงาน พี่ก็ไม่ทักเขา คนตรงนั้นก็ไม่ได้สนใจฟัง นิก (คุณาธิป) ก็คุยกับที่รู้จักอยู่

4 เตเต้ พิ้งกี้2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo