Entertainment

คลิปใหม่ แตงโม นั่งโดดเดี่ยวบนสปีดโบ๊ต พยานยันนั่งฉี่ไม่ได้ เห็นชัดท้ายเรือเป็นแบบนี้?

คลิปใหม่ แตงโม นิดา นั่งโดดเดี่ยวบนสปีดโบ๊ต พยานยันนั่งฉี่ไม่ได้ ชี้เป็นไปได้ยาก เห็นชัดท้ายเรือปริ่มน้ำ แม้ว่าจะแล่นเรือไม่เร็วมาก

หลังเกิดโศกนาฏกรรม แตงโม นิดา ท่ามกลางการจับตาของสังคมว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เพราะถึงแม้ว่ากลุ่มเพื่อนที่อยู่บนเรือในคืนเกิดเหตุ จะออกมาแถลงชี้แจงเหตุการณ์ทั้งหมดแล้ว แต่เรื่องนี้ยังมีอีกหลายปริศนาที่ชวนให้ค้างคาใจ กลายเป็นคดีใหญ่ที่คนเฝ้าติดตามกันอย่างใจจดใจจ่อว่าบทสุดท้ายจะจบลงอย่างไร

คลิปใหม่ แตงโม นิดา นั่งโดดเดี่ยวบนสปีดโบ๊ต พยานยันนั่งฉี่ไม่ได้ เห็นชัดท้ายเรือจม

คลิปใหม่ แตงโม นิดา นั่งโดดเดี่ยวบนสปีดโบ๊ต พยานยันนั่งฉี่ไม่ได้ เห็นชัดท้ายเรือเป็นแบบนี้?

ล่าสุด (20 มี.ค.) รายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี ได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณท่าเรือของวัดฉิมพลี จับภาพเรือสปีดโบ๊ตของ ไฮโซปอ ตนุภัทร ช่วงเวลาประมาณ 17.38 น. (เวลาจริง -47 นาที เป็น 16.51) สังเกตเห็นชัดเจนว่าคนในเรือจะมีทั้งยืนและนั่ง แต่จะมีผู้หญิงนั่งท้ายลักษณะปล่อยผมยาว โดยจะเป็นกล้องวงจรปิดที่เห็นคนในเรือชัดที่สุด และจากกล้องวงจรปิดมุมนี้ จะเห็นว่าช่วงที่เรือแล่นผ่าน ท้ายเรือจะจมน้ำมองไม่เห็นทวินบอร์ด หรือที่เหยียบท้ายเรือสีแดง เนื่องจากหัวเรือยกสูง

5 คลิปใหม่ แตงโม1

5 คลิปใหม่ แตงโม2

จากนั้นทางทีมข่าวได้มีการพูดคุยกับชาวบ้านในละแวกนั้น ซึ่งเห็นเรือสปีดโบ๊ตของ ไฮโซปอ ขับผ่านไปที่ร้านอาหารครัวด้วยความเร็วไม่มากนัก และเห็นคนในเรือนั่งฟังเพลงกันตามปกติ ตอนนั้นก็คิดว่าเป็นเรือนักท่องเที่ยวทั่วไป ไม่ได้สังเกตอะไรเพิ่มเติม ประกอบกับเส้นทางผ่านวัดฉิมพลีและวัดกลางเกร็ด จำกัดความเร็วของเรือเอาไว้ ทำให้เรือส่วนใหญ่ไม่ใช้ความเร็วเกินกว่าที่กำหนด

แต่ในขณะที่เรือแล่นผ่าน แม้ว่าไม่ได้ใช้ความเร็วมาก ตนสังเกตว่าช่วงท้ายของเรือโดยเฉพาะทวินบอร์ด หรือแผ่นเหยียบสีแดงท้ายเรือ มีลักษณะจมน้ำ ฉะนั้นในมุมของชาวบ้านจึงมองว่าตามที่มีหนึ่งคนบนเรือให้การอ้างว่าสาวแตงโม ไปยืนอยู่ท้ายเรือเพื่อที่จะฉี่นั้น จึงอาจเป็นไปได้ยาก ในขณะที่เรือกำลังแล่น แม้ว่าจะแล่นเรือไม่เร็วมาก หัวเรือจะยกสูง ท้ายเรือจะจม

5 คลิปใหม่ แตงโม3

ทั้งนี้ หลังจากที่เรือสปีดโบ๊ตของ ไฮโซปอ ลงไปทานข้าวที่ร้านอาหารเสร็จแล้ว ขับผ่านวัดฉิมพลี และวัดกลางเกร็ด เพื่อมุ่งหน้าไปที่สะพานพระราม 8 ตอนนั้นก็ไม่ได้มีการใช้ความเร็วมากนักเช่นกัน แต่ตำแหน่งการนั่งจะมีลักษณะนั่งกระจายตัว โดยมีคนอยู่หัวเรือประมาณ 2 คน และท้ายเรืออีกส่วนหนึ่ง

แต่ตนก็ไม่ได้สังเกตว่าสาวแตงโมนั่งอยู่ในตำแหน่งไหน และในตอนนั้นก็ไม่ได้สังเกตว่ามีการทะเลาะอะไรกันหรือไม่ เพราะหากทะเลาะกันอย่างน้อยชาวบ้านที่อยู่ริมฝั่งก็คงจะได้ยินเสียง แต่วันนั้นมีเพียงแค่เสียงเพลงที่เปิดและขับล่องไปพระราม 8

ขอบคุณที่มา ทุบโต๊ะข่าว amarintv

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo