Entertainment

เตือนไว้ก่อน! ‘ปอ-เบิร์ต’ และเพื่อน 4 คนบนเรือ หลังจบคดี ‘แตงโม’ ลุยเอาผิดเฟกนิวส์แน่

เตือนไว้ก่อน! ปอ-โรเบิร์ต และเพื่อน 4 คนบนเรือ ฮึ่มหลังจบคดีแตงโม ลุยเอาผิดคนปล่อยเฟกนิวส์ จนทำให้เกิดความเสียหาย

หลังจากที่ ปอ ตนุภัทร และ โรเบิร์ต ไพบูลย์ ผู้ต้องหาคดี แตงโม นิดา ดาราสาวพลัดตกเรือเสียชีวิต บวชพราหมณ์กับ หลวงพี่อุเทน เจ้าอาวาสาวัดท่าไม้ ก่อนจะถือศีลที่ธรรมสถานวิโมกสิวาลัย สถานที่ปฏิบัติธรรมใน อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นสาขาของวัดท่าไม้

7 ปอ เบิร์ต4

เตือนไว้ก่อน! ปอ-โรเบิร์ต และเพื่อน 4 คนบนเรือ หลังจบคดีแตงโม ลุยเอาผิดเฟกนิวส์แน่

ล่าสุด (21 มี.ค.) รายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า โยคีปอ ได้ออกมาคุยกับนักข่าวที่มาปักหลักเฝ้าทั้งวันทั้งคืน โดยระบุว่า อยากจะอยู่อย่างสงบ จึงอยากจะทำความเข้าใจร่วมกัน เพราะตนเข้าใจว่าทุกคนมีหน้าที่ของตัวเอง

ตั้งแต่วันนี้ไปตนเองและโรเบิร์ตก็จะใช้ชีวิตปฏิบัติธรรมตามปกติ ไม่หลบนักข่าว แต่ขอเวลาทำธุระส่วนตัว อย่าซูมภาพเข้าไป เนื่องจากไปเห็นบางสื่อลงภาพและข่าว เรื่องที่โรเบิร์ตเดินเหมือนคนหัวขาด จริงแล้วเขาไม่น่าจะเอาไปเป็นประเด็น เพราะในภาพก็เห็นอยู่แล้วว่าเป็นการเดินผ่านซุ้มทางเดิน

7 ปอ เบิร์ต1

สำหรับกำหนดการสิ้นสุดปฏิบัติธรรม ต้องรอฤกษ์สึกจากพระอาจารย์อุเทน ส่วนเรื่องที่มีสื่อและชาวเน็ตไปประกาศว่าหลังสึก ตนเองกับโรเบิร์ตจะออกมาแถลงข่าวพูดความจริงนั้น ยืนยันว่าตนเองกับโรเบิร์ตไม่เคยพูดเรื่องนี้ แล้วคำพูดที่ว่าความจริงตนเองกับโรเบิร์ต ให้การกับตำรวจไปหมดแล้ว ถ้าหากพากันไปออกข่าวแบบนั้นสังคมก็จะจับจ้องว่าตัวเองไม่ได้พูดความจริงไปกับตำรวจ

หลังจากจบคดีตำรวจออกมาแถลง ตนเองกับโรเบิร์ต และคนบนเรือจะเดินหน้าเอาผิดคนที่แชร์เรื่องที่ทำให้ตนเองและเพื่อนเสียหาย ขอยืนยันว่า การมาปฏิบัติธรรม เป็นความตั้งใจจริงที่จะอุทิศส่วนกุศลให้กับแตงโม

7 ปอ เบิร์ต2

7 ปอ เบิร์ต3

ขอบคุณที่มา ทุบโต๊ะข่าว

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo