Entertainment

‘แอนนา’ พร้อมจ่ายทันที 30,000 บาท หากใครงมสิ่งนี้ของ ‘แตงโม’ เจอ ให้ไปเลย!

‘แอนนา’ พร้อมจ่ายทันที 30,000 บาท หากใครงมสิ่งนี้ของ ‘แตงโม’ เจอ ให้ไปเลย ผ้าคลุมสีขาวที่ผูกเอวของดาราสาวในวันเกิดเหตุ

ยังคงไม่มีบทสรุปที่แน่ชัด สำหรับคดีของดาราสาว แตงโม นิดา ที่เธอได้เกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ท่ามกลางคำถามที่ยังค้างคาใจคนไทยทั้งประเทศถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น ยังคงอยู่ในระหว่างสอบสวน และในขณะนี้ก็ได้มีการชันสูตรศพดาราสาวถึง 2 ครั้งแล้ว

ปกผ้าแตงโม1 1

‘แอนนา’ พร้อมจ่ายทันที 30,000 บาท หากใครงมสิ่งนี้ของ ‘แตงโม’ เจอ

ล่าสุด (22 มี.ค.) แอนนา ทีวีพูล ได้ออกมาพูดถึงประเด็นผ้าคลุมสีขาวที่ถูกผูกไว้ที่เอวของดาราสาว ผ่านรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง “แตงโม ใส่เป็นชุดว่ายน้ำ เพราะว่าไปสืบมาแล้ว สอบถามมาแล้วว่าชุดนี้คือชุดอะไร เป็นชุดว่ายน้ำที่สามารถประยุกต์ได้ ส่วนล่างมีผ้าพันไว้

คราวนี้คนก็ถามว่าทำไมโมถึงแต่งตัวแบบนี้ จะบอกว่าโมแต่งตัวแบบนี้ปกติ ถ้าคนที่เป็นเพื่อนจะรู้อยู่แล้ว บางวันเขาก็จะใส่เป็นแบบ กึ่งบรา แล้วกางเกงรัด ๆ แตงโม เป็นสายแต่งตัวเซ็กซี่อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นไม่แปลกที่จะแต่งตัวแบบนี้

คราวนี้คนถามว่าตอนเจอศพไม่เจอผ้าคลุมด้วย แอนนา ขอประกาศตรงนี้เลยว่า ใครเจอผ้าให้ 30,000 บาท ใครไปงมผ้าเจอให้เลย เพราะไม่รู้ว่ามันมีผลประโยชน์ต่อรูปคดีหรือเปล่า หรืออาจจะไปติดแถวบ้านใครที่เป็นลายลูกไม้แบบนี้ ลองเอามาให้ดู ถ้าพิสูจน์ได้ว่าเป็นผ้าของแตงโมใช้ ให้เลย 30,000 บาท เพราะอย่างน้อยมันอาจจะนำมาใช้ต่อยอดได้ว่ามีคราบไหม ฉีกขาดไหม หรือผ้าอยู่ในสภาพเดิมหรือเปล่า ใครงมได้ งมเลย ดิฉันให้สดเลย”

ผ้าคลุมแตงโม3

ผ้าคลุมแตงโม2

ผ้าคลุมแตงโม1

ผ้าคลุมแตงโม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo