Entertainment

ระงับออกอากาศแล้ว เทป ‘แอนนา-ฮิปโป’ ออกรายการลี้ลับ เชิญดวงวิญญาณ ‘แตงโม’

คนอวดผี ระงับออกอากาศอย่างไม่มีกำหนด เทป แอนนา-ฮิปโป เชิญดวงวิญญาณ แตงโม นิดา หลังเจอดราม่าถล่มหนัก

จากกรณีดราม่า แอนนา และ ฮิปโป เพื่อนสนิทของดาราสาวผู้ล่วงลับ แตงโม นิดา ได้ไปร่วมรายการแนวลี้ลับ คนอวดผี จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาอย่างหนัก เนื่องจากชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยมองว่าไม่เหมาะสม เหมือนเป็นการเกาะกระแส หากินกับคนตาย ทั้งที่คดีก็ยังไม่ถึงที่สิ้นสุด อีกทั้งการนำเสนอในลักษณะเรื่องผีแบบนี้ ยังเป็นการขัดกับความเชื่อตามศาสนาคริสต์ของแตงโมด้วย

คนอวดผี ระงับออกอากาศ เทป แอนนา-ฮิปโป เชิญดวงวิญญาณ แตงโม นิดา

คนอวดผี ระงับออกอากาศ เทป แอนนา-ฮิปโป เชิญดวงวิญญาณ แตงโม นิดา

ล่าสุด (21 มี.ค.) ข่าวเย็นไทยรัฐ ได้เผยสัมภาษณ์ แอนนา เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตอนที่ตนตอบรับไปออกรายการนี้ คิดเพียงแต่ว่าคดีของเพื่อนเราจะมีคนติดตามมากน้อยแค่ไหน ส่วนตัวกลัวว่าจะไม่มีคนติดตามแล้วคดีจะเงียบไป กลัวว่าเพื่อนจะไม่ได้รับความยุติธรรม จึงตกลงไปออกหลายรายการมาก เพื่อพูดถึงคดีและข้อความสงสัยต่าง ๆ ในคดี

3 คนอวดผี แตงโม2

ทั้งนี้ แอนนา ยอมรับว่าตนเองอาจจะขาดการไตร่ตรองเรื่องรูปแบบของรายการ รวมถึงความเชื่อเรื่องศาสนาที่แตงโมนับถือ เพราะฉะนั้นตนขอยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว แต่ถึงแม้ว่ารายการนี้จะมีการเผยแพร่ออกไป ตนก็ไม่ได้กังวลอะไร เพราะในรายการพูดถึงแต่ความดีของแตงโม

อย่างไรก็ตาม พบว่า ทางรายการได้มีการแจ้งระงับการนำเสนอเทปประเด็นดังกล่าวออกไปอย่างไม่มีกำหนด ซึ่ง แอนนา ยอมรับว่าตั้งแต่มีกระแสเรื่องนี้มายังไม่ได้คุยกับคุณแม่ของแตงโม เพราะเกรงใจคุณแม่ แต่ยังให้เกียรติ และเคารพคุณแม่เหมือนเดิม

2 ดราม่าคนอวดผีแตงโม6
2 ดราม่าคนอวดผีแตงโม7
2 ดราม่าคนอวดผีแตงโม8
2 ดราม่าคนอวดผีแตงโม4

ขอบคุณที่มา ข่าวเย็นไทยรัฐ

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo