Entertainment

‘แอนนา’ แจงด่วน! ปมดราม่ารายการลี้ลับชื่อดัง เชิญดวงวิญญาณ ‘แตงโม นิดา’

“แอนนา ทีวีพูล” แจงดราม่า รายการดังเชิญดวงวิญญาณ “แตงโม” รับพลาดเอง “ตอนนั้นเป็นช่วงแรก ๆ ที่เกิดเรื่อง ซึ่งในสมองเราคือทำยังไงก็ได้ให้เรื่องนี้ไม่เงียบ”

ออกมาเคลียร์ชัดให้แฟน ๆ ได้หายข้องใจกันแล้ว สำหรับนักข่าวชื่อดัง “แอนนา-ทีวีพูล” เพื่อนที่รู้จักและสนิทสนมกับดาราสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” มาเป็นเวลาถึง 17 ปี ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กเพจ เกี่ยวกับปมดราม่าที่เจ้าตัวและฮิปโปได้ไปออกรายการลี้ลับรายการดัง และมีการเชิญดวงวิญญาณของแตงโมกลางรายการ ทำให้ชาวเน็ตบางส่วนออกมาวิพากษ์วิจารณฺ์กันอย่างหนัก

 แอนนา 8

“แอนนา ทีวีพูล” แจงปมดราม่ารายการดัง เชิญดวงวิญญาณ “แตงโม นิดา”

งานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาขอโทษ พร้อมกับชี้แจงว่า “เรื่องรายการคนอวดผีต้องยอมรับเลยว่าแอนนากับฮิปโปคิดน้อยไปจริง ๆ สำหรับเรื่องนี้ ตอนนั้นเป็นช่วงแรก ๆ ที่เกิดเรื่อง ซึ่งในสมองเราคือทำยังไงก็ได้ให้เรื่องนี้ไม่เงียบ ก่อนจะมีประเด็นกับคุณแม่ แต่หลังจากที่คุณแม่ให้เราหยุดเราก็ไม่เคยรับสายโทรศัพท์นักข่าวท่านไหน นอกจากจะเลี่ยงไม่ได้จริง ๆ”

batch %E0%B9%81%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B8%B21

“รายการก็ถ่ายเท่าที่รับไว้ก่อนหน้า เงินทั้งหมดที่ได้มาก่อนหน้าแอนนานำไปถวายโลงศพ ส่วนเรื่องแมวใครจะมองว่าเราเลี้ยงเพราะหิวแสง ทุกคนพูดได้หมด แต่เชื่อว่าคนที่เข้ามาดูในไลฟ์จะเข้าใจอะไรมากกว่านั้น การเลี้ยงสัตว์มันต้องเลี้ยงกันทั้งชีวิต แอนนาโทรปรึกษากับคุณหมอที่ดูแลน้องเรื่อย ๆ พาไปตรวจสุขภาพ ดูแลไม่ต่างจากลูก อย่าเพิ่งตัดสินอะไร ในระยะเวลาสั้น ๆ ดูกันไปนาน ๆ”

7 แม่แตงโม แอนนา3

“ตอนแอนนามีลูก บางคน บอกว่ามีเพื่อคอนเท้นท์ เราห้ามความคิดคนยาก แต่แอนนารู้ตัวดี ว่าเราอยู่ในจุดไหน ต้องทำยังไง ใจเราเป็นคนแบบไหน เรารู้ตัวเราเสมอ ส่วนเรื่องคดี เราติดตามกันตลอด ถามข่าวกันทุกวัน และเราจะไม่ปล่อยให้มันเงียบไปอย่างแน่นอน สุดท้ายนี้ขอโทษที่ทำในสิ่งที่ผิดพลาดไปนะคะ เรื่องไหนผิดเรายอมรับ แต่ขอให้เชื่อเถิดค่ะ แอนนาและฮิปโปรักโมเพราะมิตรภาพระหว่างเรามันมีอะไรมากมายจริง ๆ ที่ผ่านมา”

batch แอนนา312 %E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B8%87%E0%B9%82%E0%B8%A11

เรื่องรายการคนอวดผีต้องยอมรับเลยว่าแอนนากับฮิปโปคิดน้อยไปจริงๆสำหรับเรื่องนี้ ตอนนั้นเป็นช่วงแรกๆที่เกิดเรื่อง…

โพสต์โดย แอนนา เมื่อ วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2022

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo