Entertainment

‘หนุ่ม กรรชัย’ เผย สูท-สร้อย ‘แตงโม’ ไม่ได้เป็นคนซื้อให้ ‘โตโน่’ พูดบางอย่างก่อนร่ำไห้

‘หนุ่ม กรรชัย’ เผย สูท-สร้อย ‘แตงโม’ ไม่ได้เป็นคนซื้อให้ ‘โตโน่’ ที่ใส่เพราะอยากไว้อาลัย พร้อมกับพูดบางอย่างก่อนร่ำไห้

จากกรณีที่มีการตั้งข้อสงสัยถึงการแต่งกายของ นักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน อดีตคนรักของ แตงโม นิดา ที่ได้สวมใส่เสื้อสูทสีดำ และห้อยสร้อยคอไม้กางเขน มาร่วมงานไว้อาลัยให้กับดาราสาว ซึ่งบนโลกออนไลน์ก็ได้มีการเผยว่าทั้งเสื้อและสร้อย เป็นสิ่งที่ แตงโม เคยซื้อให้

ปกโตโน่2 2

 

‘หนุ่ม กรรชัย’ เผย สูท-สร้อย ‘แตงโม’ ไม่ได้เป็นคนซื้อให้ ‘โตโน่’

ล่าสุด (14 มี.ค.) หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เผยข้อเท็จจริงผ่านรายการ โหนกระแส ว่าจริง ๆ แล้วทั้งเสื้อ และสร้อย ไม่ใช่ของที่แตงโมเคยซื้อไว้ให้ แต่ใส่ไว้เพราะเป็นการไว้อาลัยเท่านั้น

คุณโตโน่ ภาคิน อดีตคนรักของคุณแตงโม เดินทางไปร่วมไว้อาลัยด้วยชุดสีดำ โดยเจ้าตัวได้แจ้งผ่านผู้จัดการส่วนตัวว่าไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ ทั้งสิ้น เนื่องจากตั้งใจที่จะมาไว้อาลัย ในช่วงที่มีพิธีไว้อาลัย โตโน่ ก็ตั้งใจดูคลิปที่ทางทีมงานได้นำมาเปิด บางช่วงก็ร้องไห้ออกมา ยิ่งในช่วงคลิปที่ แตงโม เล่นอูคูเลเล่ เป็นเพลงที่แตงโมเคยร้องให้โตโน่ในวันเกิดของโตโน่

โตโน่่

ในขณะที่คุณเบิร์ด คู่ชีวิตคนปัจจุบันก็เดินเข้าไปทักทาย โตโน่ ได้กอดและทักทายซึ่งกันและกัน คนนึงคือคนที่แตงโม เคยรักมากในอดีต คนนึงคนที่แตงโมรักมากในปัจจุบัน ทั้งสองคนเหลือแต่ความทรงจำดี ๆ ของแตงโม และให้กำลังใจซึ่งกันและกัน

ผมได้เดินเข้าไปหาเขา ได้ทักทายกัน เขากอดผม แล้วเขาก็พูดบางสิ่งบางอย่างออกมา ขออนุญาตไม่เอ่ยแล้วกันนะครับ ในตอนที่กอดผม เขาก็ร้องไห้ แล้วก็เดินกลับไปนั่ง

ซึ่งเสื้อสีดำตัวนี้ที่ใส่ไปก็มีข่าวออกมาว่าจริง ๆ แล้วที่ใส่ไปเพราะแตงโมซื้อให้ รวมถึงสร้อยที่ใส่ ผมได้สอบถามไปแล้วทางผู้จัดการโตโน่ เขาก็บอกว่าไม่ใช่ เป็นเสื้อที่ซื้อเอง สร้อยด้วย แต่ที่ใส่เสื้อสีดำไป ในมุมของโตโน่แล้ว เขารู้สึกว่าในมุมของเขาคือการไว้อาลัย จริง ๆ แล้วก็ไม่ได้ผิดนะครับ ถึงแม้ว่าจะไม่ตรงกับสีธีมงาน แค่บอกว่าแตงโมเป็นคนชอบสามสีนั้น แต่ใส่สีอื่นก็ไม่ผิด”

1 โตโน่ เบิร์ด แฟนแตงโม1

โตโน่4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo