Entertainment

ถือเป็นบุญตา ‘แอฟ ทักษอร’ ปรับลุคเซ็กซี่ เว้าแหวกโชว์ความขาวออร่า สวยแบบตะโกนว่าส๊วย!

ถือเป็นบุญตา แอฟ ทักษอร ปรับลุคเซ็กซี่ เว้าแหวกโชว์แผ่นหลังเนียน อวดความขาวจั๊วะ ออร่าพุ่งสุด ๆ นี่แหละนิยามความสวยแบบตะโกนว่าส๊วย!

เจอกี่ทีก็ยังคงสวยเป๊ะทุกครั้ง สำหรับนางเอกซุป’ตาร์ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ คุณแม่สายสตรองที่สาว ๆ ยุคใหม่หลายคนยกให้เป็นไอดอลในการใช้ชีวิต และถึงแม้ว่าตอนนี้ สาวแอฟ จะอายุเข้าเลข 4 แล้ว แต่เธอก็ไม่เคยปล่อยให้ตัวเองโทรมเลยแม้แต่น้อย ยังคงดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ทั้งเรื่องอาหารการกิน ผิวพรรณ รูปร่าง จัดสรรทุกอย่างได้สมดุล ทำให้เธอยังคงดูสวยวันสวยคืน แถมยังดูหน้าเด็กอ่อนกว่าวัยมาก ๆ เรียกได้ว่ากาลเวลาไม่สามารถทำร้ายเธอได้เลยจริง ๆ

ถือเป็นบุญตา แอฟ ทักษอร ปรับลุคเซ็กซี่ เว้าแหวกโชว์ความขาวออร่า สวยแบบตะโกนว่าส๊วย!

ถือเป็นบุญตา แอฟ ทักษอร ปรับลุคเซ็กซี่ เว้าแหวกโชว์ความขาวออร่า สวยแบบตะโกนว่าส๊วย!

ล่าสุด (21 มี.ค.) ก็ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับฮือฮาหนักมาก เมื่อได้เห็นภาพของ สาวแอฟ ในอินสตาแกรมส่วนตัว @aff_taksaorn กับลุคออกงานที่คราวนี้เจ้าตัวขอเปลี่ยนลุคแอบเซ็กซี่นิด ๆ โชว์แผ่นหลังขาวจั๊วะ กระแทกใจคนมองให้สั่นไหวอย่างรุนแรง จนแทบละสายตาไหนไม่ได้เลย เพราะถูกสะกดด้วยความสวยเกินต้าน แบบที่เอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่ หลายคนเห็นแล้วอยากกดไลก์ให้จนนิ้วล็อก

ส่วนคอมเมนต์ของแฟน ๆ ที่ได้เห็นช็อตนี้ เชื่อว่า แอฟ อ่านแล้วต้องยิ้มแก้มปริอย่างแน่นอน เพราะมีแต่คำชมว่า สวยมากกกกก เต็มไปหมดเลย อาทิ ตะโกนไปเลยค่ะว่าสวย!! , พี่คือสิ่งสวยงามของโลกใบนี้อ่าพี่แอฟ , คุณแอฟสวย ออร่ามากค่ะ ใบหน้าสวยละมุน ผิวสวยละไม หน้าดูละอ่อนอ่อนเยาว์มากค่ะ สรุปคือสวยทุกตรงค่ะ Love Love มาก ๆ ๆ ค่า , สวยแบบไม่มีคำบรรยายค่ะ

13 แอฟ ทักษอร4

13 แอฟ ทักษอร5

13 แอฟ ทักษอร6

13 แอฟ ทักษอร3

13 แอฟ ทักษอร2

13 แอฟ ทักษอร1

11 แอฟ ทักษอร3

แอฟ

แอฟ

14 แอฟ ทักษอร5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo