Entertainment

‘หมอปลาย’ เปิดปากเล่านิทาน ‘นางฟ้าตกน้ำ’ เตือนกลางปี คนบันเทิงเกิดเรื่อง มีคนร้องไห้

หมอปลาย เปิดปากเล่านิทาน นางฟ้าตกน้ำ มีเหตุล่วงหน้ามาก่อน จากนั้นเริ่มไม่ถูกใจกัน เลยจัดการทำให้ตายใจ พร้อมเตือนกลางปี คนบันเทิงเกิดเรื่อง มีคนร้องไห้

เป็นหมอดูชื่อดังที่ฮอตสุดในชั่วโมงนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ หมอปลาย พรายกระซิบ ที่ว่ากันว่าคำทำนายของเธอ แม่นเหมือนตาเห็น ซึ่งล่าสุด (20 มี.ค.) หมอดูคนดังก็ได้เปิดปากเล่านิทาน “นางฟ้าตกน้ำ” ในช่วงท้ายรายการ ตีท้ายครัว ทางช่อง 3 เมื่อพิธีกร มดดำ คชาภา ขอให้เล่าว่า สิ่งที่คนทั้งประเทศติดตามกันอยู่ โดยที่ไม่ต้องทำมาหากินแล้ว สมมติพล็อตอีกหนึ่งตอน มันจะเป็นอย่างไร ?

3 หมอปลาย พรายกระซิบ1

หมอปลาย เปิดปากเล่านิทาน นางฟ้าตกน้ำ เตือนกลางปี คนบันเทิงเกิดเรื่อง มีคนร้องไห้

โดยหมอดูคนดังกล่าวว่า “จริง ๆ ดูแล้วมันไม่ยากเลยนะ มันเป็นอะไรที่ง่ายมากเลย ไปคิดอะไรกันก็ไม่รู้เยอะแยะ” จากนั้น มดดำ ถามต่อว่า “ง่าย ๆ คืออะไร?”

หมอดูคนดังจึงกล่าวต่อว่า “ง่าย ๆ คือก็พากันไป มันมีเหตุล่วงหน้ากันมาก่อนหน้านั้น แล้วก็เริ่มไม่ถูกใจกัน ก็เลยจัดการทำให้ตายใจ แค่นั้นแหละ” ก่อนที่พิธีกร ตีท้ายครัว จะกล่าวปิดท้ายรายการว่า นี่คือละครของเรานะที่จะออกอากาศทางช่อง 3 พร้อมกับหัวเราะ

3 หมอปลาย พรายกระซิบ2

นอกจากนี้ หมอดูคนดังยังได้เผยคำทำนายเกี่ยวกับเหตุการณ์ในประเทศที่จะเกิดขึ้นหลังวันที่ 20 มีนาคม 2565 โดยระบุว่า หลังจากวันนี้ (20 มี.ค.) จะมีต้นไม้ขึ้นมา ทำให้คนรวย แต่จะรวยแบบกระจุก ไม่กระจาย ทำให้คนผิดหวังจากการลงทุน จากนั้นจะเจอเรื่องยาที่มีปัญหาในไทย

ขณะเดียวกัน จะเห็นเรื่องคนมีสีมีการเปลี่ยนแปลง ทั้งอำนาจเพิ่ม ย้ายค่าย ย้ายขั้ว ส่วนโควิดจะดีขึ้นไม่เกินกลางปีนี้ แต่ยังห้ามถอดหน้ากากอนามัย แม้จะมีกลายพันธุ์แต่เราจะอยู่ไปได้

ส่วนเรื่องในวงการบันเทิงนั้น หมอปลาย ระบุว่า หลังเดือนเมษายน 2565 เหตุการณ์ในวงการบันเทิง จะมีเรื่องรถชนมาเป็นหลัก เกิดจากการร้องไห้เสียใจกันก่อน อาจเป็นแฟน และเกิดอุบัติเหตุทางรถ โดยจะเกิดช่วงกลางปีไปแล้ว

3 หมอปลาย พรายกระซิบ3

3 หมอปลาย พรายกระซิบ4

3 หมอปลาย พรายกระซิบ5

ขอบคุณรายการ ตีท้ายครัว ช่อง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo