Entertainment

คอนเฟิร์มแล้ว! ดาราหนุ่มชื่อดัง หอบลูกเมียไปอยู่อเมริกา ลาวงการบันเทิงถาวร

คอนเฟิร์มแล้ว! ดาราหนุ่มชื่อดัง จิม เจจินตัย หอบลูกเมียย้ายไปใช้ชีวิตอยู่อเมริกา โบกมือลาวงการบันเทิงไทยถาวร

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักอบอุ่นมาก สำหรับครอบครัวของ จิม-เจจินตัย อันติมานนท์ กับภรรยาสาวคนสวย บี พลอยพัชชา ที่มีลูกสาว น้องพลอยเจ พลอยเจดาริน ที่น่ารักน่าเอ็นดู จนกลายเป็นขวัญใจทุกคนที่ได้เห็น แถมยังมีแฟนคลับติดตามดูความน่ารักกันอย่างมากมาย โดยก่อนหน้านี้ เจจินตัย เปิดใจว่าได้วางแพลนอำลาวงการ แล้วย้ายครอบครัวไปอยู่ที่อเมริกาถาวร กระทั่งช่วงปลายปีที่ผ่านมา หนุ่มจิม ก็ได้พาภรรยาและลูกไปลงหลักปักฐานเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ต่างแดนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คอนเฟิร์มแล้ว! จิม เจจินตัย หอบลูกเมียไปอยู่อเมริกา ลาวงการบันเทิงถาวร

คอนเฟิร์มแล้ว! จิม เจจินตัย หอบลูกเมียไปอยู่อเมริกา ลาวงการบันเทิงถาวร

โดย หนุ่มจิม เปิดใจไว้ว่า “ใช่ครับ เพราะผมมีหุ้นส่วนเปิดร้านอาหารไทยอยู่ที่ สหรัฐอเมริกา ไว้แล้ว ทำมา 7 ปีแล้วเลยอยากพาลูกไปลุย ตอนแรกแพลนไว้ว่าจะไปตั้งแต่เดือนเมษายน 2563 แต่เพราะโควิด-19 มาก็เลยพักไว้ก่อน แพลนไปใช้ชีวิตอยู่ถาวรเลยครับ ไปเป็นนักลงทุนที่โน่นเลย ละครหรือสิ่งที่เราจะสูญเสียไปก็ไม่เสียดายครับ รู้สึกแลกกันเพราะอยู่ที่นั่นก็มั่นคง อยู่ที่นี่ลูกสบายไป เพราะมีแต่คนเอ็นดู รัก ช่วยเหลือ ถ้าเราไปอยู่ที่อเมริกาสัก 10-15 ปีแล้วกลับมาลูกน่าจะกลายเป็นคนแข็งแกร่ง ประสบความสำเร็จในชีวิต ผมบินไปดูที่เรียนให้ลูกแล้วนะครับ ไปดูสถานที่ ไปดูโลเคชั่นร้านเรียบร้อยแล้ว”

15 จิม เจจินตัย2

ล่าสุด (18 มี.ค.) นักแสดงหนุ่ม เต้ นันทศัย เพื่อนสนิทของ จิม เจจินตัย ที่ได้มาร่วมรายการ คุยแซ่บShow ก็เปิดใจถึงแพลนอำลาวงการของตัวเอง พร้อมกับยืนยันว่า หนุ่มจิม โบกมือลาวงการบันเทิงแบบถาวรแล้วจริง ๆ โดยบอกว่า “เรียกว่าไปดูลู่ทาง ความมั่นคงของอนาคตดีกว่า ผมโชคดีมีเพื่อนอยู่ที่อเมริกา เขามีร้านอาหารอยู่ที่นั่น 11 สาขา กำลังเปิดสาขาที่ 12 ซึ่งพอผมมีโอกาส มีเวลาว่างเยอะอยู่ก็ลองไปดูว่าถ้าไปอยู่จริง ๆ จะอยู่ได้ไหม พอไปอยู่สนุกมาก เป็นประสบการณ์ใหม่ในชีวิตได้ทำสิ่งที่ไม่เคยทำ ที่ชอบมากที่สุดคืออากาศที่นั่น แล้วเราไปอยู่ได้เรียนรู้ทุกอย่าง ถ้าจะเปิดทำอะไรบ้าง ผมก็ได้ทำทุกอย่างเลยที่ร้านอาหารมี”

“พอกลับมาปุ๊บ เราอยู่ในช่วงวางแผนอนาคตแล้ว รู้แล้วว่าถ้าไปอยู่นั่นจริง ๆ ต้องทำยังไง แต่ยังไม่ไปเร็ว ๆ นี้ ยังอยากทำงานที่นี่อยู่ ช่วงแรก ๆ ก็อาจจะทำงานที่นี่ ถ่ายละครที่นี่ สัก 8-9 เดือน แล้วไปดูงานที่นู่นสัก 3 เดือน นี่คือการวางแผนเบื้องต้น อนาคตจะเป็นยังไงก็รอดูครับ ตอนนี้เพื่อนผม พี่ชายผม ไปอยู่ที่นั่นแล้ว พี่เจ จินตรัย คือไปพร้อมกัน แต่เขาไปอยู่ยาวเลย ไม่กลับมารับงาน หรือเล่นละครที่เมืองไทยแล้ว อยู่ที่นู่นถาวรเลย”

15 จิม เจจินตัย3
15 จิม เจจินตัย1
15 จิม เจจินตัย5
15 จิม เจจินตัย4

15 จิม เจจินตัย7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo