Entertainment

อบอุ่น ‘ทิม พิธา’ ร่วมเฟรม ‘ต่าย ชุติมา’ พร้อมหน้าพ่อแม่ลูก ยินดี ‘น้องพิพิม’ จบอนุบาล

เปิดภาพอบอุ่น ทิม พิธา ร่วมเฟรม ต่าย ชุติมา พร้อมหน้าพ่อแม่ลูก ร่วมแสดงความยินดี น้องพิพิม ลูกสาววัย 6 ขวบเรียนจบอนุบาล

ยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกได้เป็นอย่างดี สำหรับดาราสาว ต่าย–ชุติมา ทีปะนาถกับอดีตสามีนักการเมืองหนุ่ม ทิม–พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หลังจากที่เคยเกิดมรสุมดราม่าครอบครัว จนถึงขั้นต้องขึ้นโรงขึ้นศาลเพื่อตกลงสิทธิ์ในการดูแลลูกสาวตัวน้อยอย่าง น้องพิพิม กระทั่งในที่สุดทั้งคู่ก็สามารถพูดคุยและแบ่งกันดูแลลูกได้ลงตัวตามที่ศาลกำหนดแล้ว

ทิม พิธา ร่วมเฟรม ต่าย ชุติมา พร้อมหน้าพ่อแม่ลูก ยินดีลูกสาว 6 ขวบ น้องพิพิม จบอนุบาล

ทิม พิธา ร่วมเฟรม ต่าย ชุติมา พร้อมหน้าพ่อแม่ลูก ยินดีลูกสาว 6 ขวบ น้องพิพิม จบอนุบาล

โดยก่อนหน้านี้ไม่นาน ทิม พิธา และ น้องพิพิม เพิ่งติดเชื้อโควิด-19 แต่ก็ได้รับการรักษาจนหายดี ท่ามกลางกำลังใจอย่างล้นหลาม โดย ทิม เผยว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับ แข็งแรงดีทั้งคู่ครับ พิพิมครบ 14 วันตั้งแต่มีอาการ ผมครบ 10 วันตั้งแต่มีอาการ Test negative มาหลายวัน ผ่านมาได้ด้วยกำลังใจ และ ขนม นม เนย จากเพื่อน ๆ & ครอบครัว พ่อจะได้กลับไปทำงานแล้ว! พิพิมก็จบอนุบาล ใส่ยูนิฟอร์มชุดนี้วันสุดท้าย เทอมหน้าจะกลายเป็นเด็กประถมแล้ว!”

6 ทิม พิธา ต่าย ชุติมา2

ล่าสุด ทิม พิธา โพสต์อินสตาแกรม @tim_pita เผยรูปครอบครัวแบบพร้อมหน้า พ่อ แม่ ลูก แสดงความยินดีกับลูกสาว น้องพิพิม ที่เรียนจบชั้นอนุบาล และเตรียมตัวขึ้นชั้นประถมต่อไป พร้อมกับข้อความว่า “Congratulations Pipim!. Mommy and I are so so proud of your achievement!”

ซึ่งก็ได้รับคอมเมนต์ร่วมแสดงยินดีเป็นจำนวนมาก อาทิ แอฟ ทักษอร ที่บอกว่า “Congratulations ka Pipim” ด้าน ทับทิม มัลลิกา ก็เผยว่า “Congratulations Pipim!” ขณะที่ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ก็ส่งอิโมจิหัวใจให้อย่างรัว ๆ รวมทั้งคนอื่น ๆ อีกมากมาย

6 ทิม พิธา ต่าย ชุติมา1

6 ทิม พิธา ต่าย ชุติมา4

6 ทิม พิธา ต่าย ชุติมา3

6 ทิม พิธา ต่าย ชุติมา5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo