Entertainment

เคสนี้เอาตาย ‘พิมรี่พาย’ ฟ้อง 5 แสน คนคอมเมนต์ ‘จุดแข็ง ช่วยคนจน จุดอ่อน เหยียดคนจน’

เคสนี้เอาตาย พิมรี่พาย ฟ้อง 5 แสน คนคอมเมนต์ ‘จุดแข็ง ช่วยคนจน จุดอ่อน เหยียดคนจน’ ซัดเป็นบทเรียนไม่รู้จริงอย่าพูด

ดราม่าประเดประดังพุ่งใส่จนแทบไม่ได้พัก สำหรับ พิมรี่พาย แม่ค้าเน็ตไอดอลชื่อดังแห่งยุค เพราะนอกจากชื่อเสียงเงินทองที่ไหลมาเทมาไม่หยุด ในส่วนของปัญหาก็เรียกได้ว่าตีคู่กันมาเลยทีเดียว อย่างเรื่องราวที่เพิ่งเกิดขึ้นแบบสด ๆ ร้อน ๆ หลังจากที่เธอระเบิดอารมณ์กลางไลฟ์ขายสินค้าของตัวเอง สาดคำด่าแบบไม่ยั้ง เนื่องจากมีชาวเน็ตคอมเมนต์บอกว่า ‘คนดูน้อยจัง’ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

เคสนี้เอาตาย พิมรี่พาย ฟ้อง 5 แสน คนคอมเมนต์ ‘จุดแข็ง ช่วยคนจน จุดอ่อน เหยียดคนจน’

เคสนี้เอาตาย พิมรี่พาย ฟ้อง 5 แสน คนคอมเมนต์ ‘จุดแข็ง ช่วยคนจน จุดอ่อน เหยียดคนจน’

ล่าสุด (20 มี.ค.) ก็มีเรื่องให้ พิมรี่พาย ของขึ้นกลางไลฟ์ขายของอีกครั้ง หลังมีคนเข้ามาคอมเมนต์ตว่า ‘จุดแข็ง ช่วยคนจน จุดอ่อน เหยียดคนจน’ ทำเอาแม่ค้าคนดังถึงกับหัวร้อน ตอบกลับแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบไปแบบรัว ๆ ว่า

“ไม่ได้เหยียดค่ะ ว่าคนที่มาว่าก่อน ไม่เคยเหยียดใคร ถ้าไม่เข้าใจไม่ต้องพูดดีกว่า ถ้าไม่เข้าใจว่าวันนั้นเกิดอะไรขึ้นอย่าพูดดีกว่า เพราะทำทุกอย่างตามเหตุตามผล และมีเหตุผลมากพอ ถ้าไม่เข้าใจอะไรเลยแล้วพิมพ์สนุก ๆ และยิ่งมาพิมพ์ในไลฟ์ด้วยนะ ระวังดี ๆ นะ นี่นักฟ้องอันดับ 1 คอยดูเลย ใครจะหัวเราะทีหลังแล้วดังกว่า”

7 พิมรี่พาย1

“ว่าจะไม่พูดแล้วนะ หลังบ้าน ทีมงานทนายความ 15 สำนักงาน ฟ้องไปทั้งหมด 7,000 เคส ว่าจะไม่พูดแล้ว และมาพูดแบบนี้ คนเมื่อกี๊ชื่ออะไรนะ แคปหน้าจอฟ้องเลย ลุลาแฟนคลับ ใช่มั้ย ติดต่อสำนักงานทนายความเลย ฟ้องเคสนี้เรียกเงิน 500,000 บาท เคสนี้เจ๊สั่งฟ้องค่ะ และเอาตาย บี้จนได้”

“หาตัวไม่ยาก เตรียมถือขันธ์ 5 โพสต์ขอโทษ 365 วัน แล้วจ่ายตังค์ เอาแบบนี้ อย่าส่งเสริมให้เกิดความเกลียดชัง คนในไลฟ์สดรู้ดี พิมรี่พายไม่เคยดูถูกเหยียดหยามใคร คนอย่างพิมรี่พายสู้คน ถ้าไม่สู้คนไม่ใช่พิมรี่พาย”

12 พิมรี่พาย2

ที่มา พิมรี่พายขายทุกอย่าง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo