Entertainment

หรือข่าวลือเป็นจริง!? ‘แดน วรเวช’ รัก 10 กว่าปี ‘แพทตี้’ รับเคยเฉียดเลิกกันแล้ว

แดน วรเวช รัก 10 กว่าปี แพทตี้ อังศุมาลิน รับเคยเฉียดเลิกกันเพราะไม่มีเวลาให้ เผยจุดเปลี่ยนทำให้คิดได้ ชาวเน็ตโยงหรือเป็นช่วงนั้น ที่มีข่าวระหองระแหงกัน ?

ถ้าพูดถึงคู่หวานของวงการบันเทิงไทย เชื่อว่าต้องมีชื่อของคู่รักต่างวัยนักร้องหนุ่มชื่อดัง แดน วรเวช กับหวานใจสาวหน้าใส แพทตี้ อังศุมาลิน ติดโผด้วยอย่างแน่นอน เพราะถึงแม้จะคบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว แต่ดีกรีความคลั่งรักของคู่นี้ก็ไม่มีลดลงเลยแม้แต่น้อย และยังคงมีโมเมนต์มุ้งมิ้งออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟินกันเป็นประจำ

หรือข่าวลือเป็นจริง!? แดน วรเวช รัก 10 กว่าปี แพทตี้ รับเคยเฉียดเลิกกันแล้ว

หรือข่าวลือเป็นจริง!? แดน วรเวช รัก 10 กว่าปี แพทตี้ รับเคยเฉียดเลิกกันแล้ว

ล่าสุด หนุ่มแดน ได้มาออกรายการ ยังไงไหนเล่า บนช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel ของสามสาว ก้อย, นัตตี้ และ ดรีม จึงถือโอกาสพูดถึงเรื่องราวความรักแบบหมดเปลือกครั้งแรก กับคำถามที่หลายคนอยากรู้และสงสัยมาตลอดว่า เคยมีช่วงเวลาที่เกือบจะต้องเลิกรากับ สาวแพทตี้ บ้างหรือเปล่า ?

โดย หนุ่มแดน เปิดใจว่า “จริง ๆ ผมให้ความสำคัญกับชีวิตหลังแต่งงานมากนะ คือก่อนที่เราจะตัดสินใจแต่งงาน เราต้องมั่นใจมาก ๆ ว่าคนแบบนี้คือคนที่เราอยู่ด้วยแล้วมีความสุข ผู้หญิงคนนั้นจะต้องเป็นเหมือนกับดาวฤกษ์ มีแสงในตัวเอง มีความสุขได้ด้วยตัวเอง เราอยู่ด้วยเราก็มีความสุข เวลาที่เราเหนื่อยเราได้มองเขามันก็เหมือนกับเราได้เติมพลัง”

“ส่วนเรื่องขี้หึง ผมไม่ได้ขี้หึงเลยนะ เพราะเรื่องหัวใจมันบังคับกันไม่ได้ คือยิ่งไปบังคับมากเท่าไหร่ ยิ่งไปแสดงความหึงหวงมากเท่าไหร่ ผมยิ่งรู้สึกว่ามันจะไปกดดันเขาหรือเปล่า หน้าที่เราที่ดีที่สุดก็คือ ‘รักเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้’ ถ้าเกิดเขาไป นั่นก็คือความผิดพลาดของเรา หรือสิ่งที่เราให้มันไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการแล้วในวันนี้”

10 แดน แพทตี้5

เคยเลิกกันไปเลยไหม ?

“ไม่มีครับ ไม่เคย มีแค่แบบว่าเฉี่ยว ๆ คือมันก็เป็นเรื่องของผมที่ไม่มีเวลาให้เขา ซึ่งก็ต้องขอบคุณเขาที่เขาแบบ…ทนอยู่กับเรา (ยิ้ม) จนวันนี้ผมก็เลยตัดสินใจว่าคืนเวลาให้กับเขาเต็มที่ทั้งหมดดีกว่า ส่วนสาเหตุที่ทำให้เรากลับมา ณ จุดนี้ได้ จริง ๆ มันก็มีเหตุผลที่ซัพพอร์ตเพียงพอนะครับ คือผมไม่ได้ไม่ให้เวลาเขาเพราะผมไปเที่ยวเตร็ดเตร่ แต่ผมไปทำงาน มันก็เลยมีเหตุผลในการบอกกับเขาว่าทำผมเพื่ออะไร ผมทำเพื่ออนาคตข้างหน้า แต่พอถึงวันหนึ่งผมก็รู้สึกว่าผมขอทำวันนี้ให้ดีที่สุดดีกว่า ทำให้ดีในวันที่เรายังมีกันอยู่ตรงนี้ ผมก็เลยตัดสินใจที่จะเบางานทุกอย่าง และบาลานซ์ทุกอย่างใหม่ทั้งหมด”

เคล็ดลับการคบกันนานๆ ของคู่เรา ?

“ใส่ใจกันเยอะ ๆ คิดถึงใจเขาใจเรา คิดถึงความสุขซึ่งกันและกัน ก็คือคิดง่าย ๆ ว่าก่อนที่เราจะทำอะไร ก่อนที่เราจะพูดอะไร เราต้องคิดก่อนว่าสิ่งที่เราทำหรือสิ่งที่เราพูด ถ้าหากคน ๆ นี้ทำแบบนี้กับเราหรือพูดแบบนี้กับเรา เราจะมีความสุขหรือเปล่า ซึ่งเรื่องนี้ผมคิดว่ามันสำคัญมากเลยนะ”

“ส่วนเรื่องการมีลูก ผมไม่ได้ปฏิเสธเรื่องการมีลูกนะครับ เพียงแต่ว่าวันนี้ยังไม่ได้นึกถึง ผมยังอยากใช้ชีวิตกับแฟนเราให้เต็มที่ที่สุดก่อน เหตุผลก็คือผมอยากให้เวลาทั้งหมดกับเขา”

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ได้ฟัง หนุ่มแดน เปิดใจเรื่องความรักแบบนี้แล้ว หลายคนก็อดเชื่อมโยงไม่ได้ว่าช่วงที่เฉียดเลิกกันนั้น อาจเป็นช่วงที่มีข่าวลือของทั้งสองคนออกมาหรือไม่ แต่ถึงแม้ว่าจะจริงหรือไม่ก็ตาม เชื่อว่าแฟนคลับทุกคนก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ แดน-แพทตี้ ยังคงจับมือเคียงข้างกันถึงทุกวันนี้ พร้อมกับลุ้นให้ทั้งคู่มีข่าวดีเกิดขึ้นในเร็ววัน

10 แดน แพทตี้4

10 แดน แพทตี้2

10 แดน แพทตี้1

10 แดน แพทตี้3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo