Entertainment

โซเชียลเสียงแตก! ดราม่า ‘คนอวดผี’ จุดธูปเชิญวิญญาณ ‘แตงโม’ ล่าสุดลบคลิปแล้ว

โซเชียลเสียงแตก! ดราม่าคนอวดผี จุดธูปเชิญวิญญาณ แตงโม นิดา ล่าสุดลบคลิปแล้ว แฟนรายการโอดอยากดู บอกทีมงานไม่ต้องไปสนใจเสียงวิจารณ์ ใครที่ไม่ชอบ ไม่เชื่อเรื่องนี้ก็ไม่ต้องดู

กลายเป็นกระแสดราม่าหนักบนโลกโซเชียล กรณีรายการ คนอวดผี ได้ปล่อยทีเซอร์โปรโมทรายการ ซึ่งเตรียมอกออากาศในวันพุธที่ 23 มีนาคม นี้ เวลา 21.30 น. โดยระบุว่า

“พุธนี้ ‘ค น อ ว ด ผี ปี เ สื อ’ ย้อนรอยโศกนาฏกรรมที่สะเทือนใจคนไทยทั้งประเทศ แตงโม นิดา กับเพื่อนแท้จนวันตาย แอนนา และ ฮิปโป ครั้งแรกของการเชิญวิญญาณ แตงโม นิดา มาสื่อสารกลางรายการจนได้ยินเสียงปริศนา โมจะไม่ไปไหน…จนกว่า!?”

2 ดราม่าคนอวดผีแตงโม6

โซเชียลเสียงแตก! ดราม่าคนอวดผี จุดธูปเชิญวิญญาณ แตงโม นิดา ล่าสุดลบคลิปแล้ว

จากโพสต์ดังกล่าว นอกจากความคิดเห็นของเหล่าแฟนรายการที่บอกว่าจะรอติดตามชมแล้ว อีกมุมกลับมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาอย่างหนัก เนื่องจากชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยมองว่าไม่เหมาะสม เหมือนเป็นการเกาะกระแส หากินกับคนตาย ทั้งที่คดีก็ยังไม่ถึงที่สิ้นสุด อีกทั้งการนำเสนอในลักษณะเรื่องผีแบบนี้ ยังเป็นการขัดกับความเชื่อตามศาสนาคริสต์ของแตงโมด้วย

2 ดราม่าคนอวดผีแตงโม5

ซึ่งต่อมา แอนนา เพื่อนสนิทของแตงโม ที่ได้รับเชิญมาร่วมรายการดังกล่าว ก็ได้ออกมาขอโทษ พร้อมกับชี้แจงเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า “เรื่องรายการคนอวดผีต้องยอมรับเลยว่าแอนนากับฮิปโปคิดน้อยไปจริง ๆ สำหรับเรื่องนี้ ตอนนั้นเป็นช่วงแรก ๆ ที่เกิดเรื่อง ซึ่งในสมองเราคือทำยังไงก็ได้ให้เรื่องนี้ไม่เงียบ ก่อนจะมีประเด็นกับคุณแม่

แต่หลังจากที่คุณแม่ให้เราหยุดเราก็ไม่เคยรับสายโทรศัพท์นักข่าวท่านไหน นอกจากจะเลี่ยงไม่ได้จริง ๆ รายการก็ถ่ายเท่าที่รับไว้ก่อนหน้า เงินทั้งหมดที่ได้มาก่อนหน้าแอนนานำไปถวายโลงศพ

ส่วนเรื่องแมวใครจะมองว่าเราเลี้ยงเพราะหิวแสง ทุกคนพูดได้หมด แต่เชื่อว่าคนที่เข้ามาดูในไลฟ์จะเข้าใจอะไรมากกว่านั้น การเลี้ยงสัตว์มันต้องเลี้ยงกันทั้งชีวิต แอนนาโทรปรึกษากับคุณหมอที่ดูแลน้องเรื่อย ๆ พาไปตรวจสุขภาพ ดูแลไม่ต่างจากลูก อย่าเพิ่งตัดสินอะไร ในระยะเวลาสั้น ๆ ดูกันไปนาน ๆ

ตอนแอนนามีลูก บางคน บอกว่ามีเพื่อคอนเทนต์ เราห้ามความคิดคนยาก แต่แอนนารู้ตัวดี ว่าเราอยู่ในจุดไหน ต้องทำยังไง ใจเราเป็นคนแบบไหน เรารู้ตัวเราเสมอ

ส่วนเรื่องคดี เราติดตามกันตลอด ถามข่าวกันทุกวัน และเราจะไม่ปล่อยให้มันเงียบไปอย่างแน่นอน

สุดท้ายนี้ขอโทษที่ทำในสิ่งที่ผิดพลาดไปนะคะ เรื่องไหนผิดเรายอมรับ แต่ขอให้เชื่อเถิดค่ะ แอนนาและฮิปโปรักโมเพราะมิตรภาพระหว่างเรามันมีอะไรมากมายจริง ๆ ที่ผ่านมา”

2 ดราม่าคนอวดผีแตงโม7

ล่าสุด (21 มี.ค.) พบว่า คลิปทีเซอร์ดังกล่าวได้ถูกลบออกไปจากช่องทางยูทูบ รวมถึงในเพจเฟซบุ๊กของทางรายการแล้ว จนทำเอาแฟนรายการบางคนต่างรู้สึกเสียดาย พร้อมกับแสดงความเห็นในทำนองว่า อยากให้นำเทปดังกล่าวมาออกอากาศ โดยไม่ต้องไปสนใจเสียงวิจารณ์ เพราะเชื่อว่ามีหลายคนที่อยากจะดู ส่วนใครที่ไม่ชอบ ไม่เชื่อเรื่องนี้ก็ไม่ต้องดู

อย่างไรก็ตาม คงต้องมาจับตารอดูกันต่อไป ว่าทางรายการจะนำเทปเต็มมาออกอากาศหรือไม่

2 ดราม่าคนอวดผีแตงโม8

2 ดราม่าคนอวดผีแตงโม1 2 ดราม่าคนอวดผีแตงโม2 2 ดราม่าคนอวดผีแตงโม3

2 ดราม่าคนอวดผีแตงโม4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo