Entertainment

‘เบนซ์ พริกไทย’ เผยความจริงเรื่องพ่อ ยันไม่มีเอี่ยว ‘คดีแตงโม’ แจงสัมพันธ์ ‘ปอ-กระติก’

เบนซ์ พริกไทย เผยความจริงเรื่องพ่อตำรวจ ท่านเกษียณมาประมาณ 12 ปีแล้ว ยันไม่มีเอี่ยว คดีแตงโม แจงสัมพันธ์ ปอ-กระติก แค่เคยกุ๊กกิ๊กวัยเด็ก

กรณีโลกออนไลน์มีการเปิดข้อมูล เบนซ์ พริกไทย หรือ ดริณทร์รัฎ มีนะวาณิชย์ อดีตนักร้องสาว ซึ่งเป็นภรรยาของ ไฮโซปอ ตนุภัทร ว่าเป็นลูกสาวบุญธรรมของ พล.ต.ต.วีระศักดิ์ มีนะวาณิชย์ อดีตผู้บังคับการศูนย์สืบสวน-สอบสวนตำรวจภูธร ภาค 8 จนสังคมเกิดข้อสงสัยและกังวลว่าคุณพ่อของ สาวเบนซ์ จะเข้ามามีส่วนร่วมหรือช่วยเหลือเรื่องคดี แตงโม นิดา พลัดตกเรือเสียชีวิตหรือไม่

เบนซ์ พริกไทย เผยความจริงเรื่องพ่อ ยันไม่มีเอี่ยว คดีแตงโม แจงสัมพันธ์ ปอ-กระติก

เบนซ์ พริกไทย เผยความจริงเรื่องพ่อ ยันไม่มีเอี่ยว คดีแตงโม แจงสัมพันธ์ ปอ-กระติก

ล่าสุด ทางด้าน เบนซ์ ดริณทร์รัฎ ก็ได้ออกมาเผยกับรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี เกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้นว่า “ครอบครัวเราเป็นตำรวจจริง แต่คุณพ่อเกษียณมาประมาณ 12 ปีแล้ว เพราะฉะนั้นมันไม่สามารถเข้าไปแก้ไขสำนวน หรือเข้าไปทำอะไรที่แบบดูน่าเกลียด เต็มที่ก็ได้แค่ถามว่าเป็นยังไงบ้าง และก็อาจให้คำแนะนำพี่ปอ ซึ่งพี่ว่ามันเป็นเรื่องปกติของในฐานะครอบครัว แต่ถ้าเกิดจะก้าวล่วงไปถึงสำนวนหรือมีการข่มขู่ หรือมีการเปลี่ยนแปลงอะไร พี่ว่ามันยาก พี่มองว่าไม่ว่าจะเป็นศาล อัยการ หรือสถาบันนิติเวชอะไรก็ตาม ท่านทำงานอย่างเต็มที่อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นพี่ไม่สามารถมีคอนเนคชั่นไปได้ทุกส่วนของในเรื่องคดีได้”

“ตำรวจเขาก็ทำตามขั้นตอน เขาก็ให้คำแนะนำในฐานะคนในครอบครัว แต่ก็ไม่ได้ก้าวล่วงในส่วนของคดีอะไรเลย เขาก็คุยในฐานะที่เคยเป็นตำรวจมา แล้วพ่อพี่เป็นคนตรงมาก หลายคนที่ได้รู้จักจะรู้ว่าท่านตรงมาก แล้วการขออะไรแต่ละอย่าง ท่านเป็นคนปากหนักมาก เพราะฉะนั้นไม่มีเปอร์เซ็นต์เลยที่จะขอความช่วยเหลือ”

เบนซ์ พริกไทย เผยความจริงเรื่องพ่อ ยันไม่มีเอี่ยว คดีแตงโม แจงสัมพันธ์ ปอ-กระติก

ส่วนประเด็นเรื่องความสัมพันธ์ของ ไฮโซปอ กับ กระติก ที่มีกระแสข่าวว่าทั้งคู่เคยคบหากันสมัยวันรุ่น ด้าน เบนซ์ เปิดใจว่า “เหมือนกับตอนเด็ก ๆ เขาเคยกุ๊กกิ๊กกัน แต่ไม่ได้เป็นแฟน ก็คือเหมือนเคยคุยกันในระดับหนึ่ง เคยชอบพอกันว่าง่าย ๆ แต่พี่ว่ามันไม่ใช่ปัจจัยหลักในการดำรงชีวิต ณ ปัจจุบัน ไม่ได้ซีเรียส คนเราเลิกกันไป ไม่ได้เป็นเพื่อนหรือเป็นคนที่จีบกันแล้ว วันหนึ่งก็เป็นเพื่อนกันได้”

เบนซ์ พริกไทย เผยความจริงเรื่องพ่อ ยันไม่มีเอี่ยว คดีแตงโม แจงสัมพันธ์ ปอ-กระติก

“กับกระแสข่าวเรื่องนี้ เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าไม่จริง เราไม่ค่อยได้ตามโซเชียลมาก เลยไม่ค่อยกระทบจิตใจ จริง ๆ แล้วพี่ปอเคยรู้จักกระติก ตอนเขาอายุ 16 ปี ช่วงมัธยมปลาย เคยคุยกันแบบกุ๊กกิ๊กกัน แต่ไม่ได้เป็นแฟน แค่เคยชอบกันจีบๆ แต่เราอยากบอกว่าเรื่องราวในอดีตมันไม่ได้เป็นปัจจัยหลักในการดำรงชีวิตตอนนี้ คนเราเคยรู้จักกันไป พอโตขึ้นก็เป็นเพื่อนกันได้ กระติกเขาก็มีลูกแล้ว และพี่ปอก็มีครอบครัวแล้ว เราไม่ได้ติดใจเรื่องนี้เลย เป็นเรื่องมิตรภาพที่ดีมากกว่า”

สาวเบนซ์ ยังบอกอีกว่า “จริง ๆ ก็ไม่รู้มาก่อนหรอก แต่ว่าพี่เห็นข่าวลงก็เลยถามว่า อ้าว พี่ปอเคยคบกับพี่กระติกเหรอ เขาก็บอกว่าเขาเคยกิ๊กกันสมัยเด็ก ๆ แต่ยังไม่ได้เป็นแฟนนะ ตอนนั้นก็เด็ก จีบคนนู้นคนนี้ พี่ว่ามันเป็นเรื่องที่เราไม่ควรเอามาคิด ณ ปัจจุบัน มันเป็นเรื่องในอดีต เหมือนแค่มีคนถามว่าเคยชอบกันตอนเด็กๆ มันก็คือตอนเด็กๆ จะให้มาถึงปัจจุบันแล้วไปถึงวางแผนกัน ช่วยกันฆ่า พี่ว่ามันเป็นหนังไปหน่อย”

ที่มารายการ ทุบโต๊ะข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo