Entertainment

เปิดแชทสุดท้าย ‘แตงโม นิดา’ หลายคนอ่านแล้วรู้สึกสะเทือนใจ

เปิดแชทสุดท้ายดาราสาว “แตงโม นิดา” ส่งถึงทีมงานละครเรื่อง “คุณชาย” ทางช่อง One31 รู้เลยทุ่มเทเพื่อผลงานการแสดงขนาดไหน หลายคนอ่านแล้วสะเทือนใจ

อีกหนึ่งความสูญเสียครั้งใหญ่ของคนในวงการบันเทิงไทย สำหรับการจากไปของนักแสดงสาวมากฝีมือ “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” หลังพลัดตกเรือจมกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ด้วยวัยเพียง 37 ปี ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว เพื่อนดารา รวมถึงแฟน ๆ ทั้งประเทศที่ยังคงเฝ้าติดตามบทสรุปของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในคืนนั้น

แตงโม 11

เปิดแชทสุดท้าย “แตงโม นิดา” หลายคนอ่านแล้วรู้สึกสะเทือนใจ

ล่าสุด ทีมงานละครเรื่อง “คุณชาย” ทางช่อง One31 ผลงานการแสดงเรื่องสุดท้ายที่ยังถ่ายไม่จบของแตงโม ได้ออกกมาเผยภาพแชทข้อความที่ดาราสาวได้ทักมาพูดคุยเกี่ยวกับบทบาทของ “คุณจันทร์” ตัวละครที่เธอได้รับเล่นในละครเรื่องนี้ โดย แตงโม ได้ทักไปหาทีมงานรายดังกล่าวว่า “เจอกันหน่อย!!!!จะเล่นอีจันทร์ให้คนเกลียดแต่สงสารให้มากกว่าอีรังรอง(ตัวละครจากละคร ใบไม้ที่ปลิดปลิว)อีก!!!”  

batch แตงโม1 8

แถมก่อนหน้านี้ไม่นาน ทีมงานเคยออกมาเผยภาพแชทสนทนาของแตงโมที่เผยให้เห็นถึงความทุ่มเทของดาราสาว หลังทักมาปรึกษาเกี่ยวกับการแสดงในละคนเรื่องนี้ว่า “คุณแม่ขา หนูอยากปรึกษา 2 อย่างค่ะ ทรงผมที่เราฟิตติ้งไป หนูอยากจะขอให้มันยาวลงมาอีกนิดนึงค่ะ ประมาณรูปที่ส่งไปค่ะ จะช่วยเรื่องคอยาวหลังโก่งได้ค่ะ พอผมสั้นมาก ข้อเสียของหนูคือโครงสร้างคนหลังค่อมอ่ะแม่”

batch เป้ย2 1

“ลูกกะเดือกจะเห็นชัดมาก ๆ เหมือนกระเทยมากแม่ ยิ่งฉากที่ต้องเล่นอารมณ์เยอะ ๆ เส้นเลือดปูดคอมากแม่ เรื่องที่ 2 คือเล็บค่ะ วันฟิตติ้งไม่ทันได้ถามพี่หว่อเรื่องเล็บ แต่ถามเรื่องสีปากไปแล้วว่าทาปากสีแดงทั้งเรื่องได้ เลยจะปรึกษาค่ะว่าขอทาเล็บสีแดงทั้งเรื่องดีมั้ยคะ คาแรคเตอร์มันจะชัดเจนให้ตัวละครค่ะแม่ จากอีกจันทร์ค่ะ”

batch %E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%89%E0%B8%A23 1

“คุณพ่อ หนูอยากได้ฟีลนี้ ดีมั้ยคะ ใส่ความจัดจ้านให้มันหน่อย ด้วยการทาปากแดง และทาเล็แดงทั้งเรื่อง ผมปรับยาวลงมานิด เพราะตอนนี้โดยรวมหนูจะคล้ายพี่กิ๊ก ต่างกันแค่ชุด อยากให้มันมีความเอาใจใส่แต่ตัวเองต้องชั้นคือเมียที่เด็กและสวยที่สุดของบ้าน(สันดานไพร่) คนอื่นช่างแม่มัน มั่นหน้าไปเองล้วน ๆ ว่ากูต๊าาาชชชสุดในบ้านนี้ พิมพ์เสด เบาปาก 1 ที อีดอx น่าถีบ (ขอโทษค่ะนึกแล้วอิน)”

  batch แตงโม2 4 batch แตงโม3 3batch เป้ย3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo