Entertainment

‘เบิร์ด’ ทำตามสัญญา นำแหวนแต่งงานมอบให้ ‘แตงโม’ ก่อนกลั้นน้ำตาไม่ไหว

“เบิร์ด” แฟนแตงโม กลั้นน้ำตาไม่ไหว นำแหวนแต่งงานมาให้ตามสัญญา พร้อมบอก “โม อมีนา” ว่า “ตอนนี้เขาแต่งงานแล้วนะ” ก่อนนำแหวนมาวางไว้บริเวณซุ้มลูกโป่ง

บรรยากาศพิธีไว้อาลัยดาราสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ซึ่งจะมีการจัดพิธีไว้อาลัยที่คริสตจักรเสรีภาพแห่งกรุงเทพ ถนนกาญจนาภิเษก กทม. ระหว่างวันที่ 11-13 มีนาคมนี้ โดยตลอดทั้งสามวัน จะเริ่มในเวลา 18.30 น. และจะเสร็จสิ้นในเวลาประมาณ 20.30 น. ทั้งนี้ ผู้ที่จะมาร่วมงานต้องเป็นผู้ที่ลงทะเบียนมาแล้วเท่านั้น โดยจะสามารถเข้าร่วมงานได้วันละ 1,000 คน ขณะที่ล่าสุด รายงานเผยว่า มีผู้มาลงทะเบียนครบทุกที่นั่งเต็มทุกวันแล้ว โดยทาง คริสตจักรแห่งความสุข แจ้งให้ผู้ที่ลงทะเบียนแล้ว ไปถึงงานในเวลา 17.30 น. เพื่อการตรวจ ATK

เบิร์ด0 1

“เบิร์ด” แฟนแตงโม กลั้นน้ำตาไม่ไหว นำแหวนแต่งงานมาให้ตามสัญญา

ขณะที่ “เบิร์ด” แฟนหนุ่มนอกวงการของแตงโม ที่มาอยู่ร่วมช่วยจัดงานตลอด ก็ได้เข้าร่วมพิธีท่ามกลางเพื่อน ๆ ที่มาคอยปลอบและให้กำลังใจ ซึ่งในระหว่างนั้นมีบางช่วงที่เจ้าตัวกลั้นน้ำตาไม่อยู่ และได้ลุกขึ้นเดินออกจากบริเวณที่จัดงาน โดยมีเพื่อน ๆ ตามไปปลอบใจ

batch เบิร์ด2

ก่อนที่จะกลับเข้ามานั่งในพิธีพร้อมกับกล่องแหวนแต่งงานที่ประดับตกแต่งด้วยดอกไม้สวยงาม โดยแหวนดังกล่าวเป็นแหวนที่เจ้าตัวตั้งใจสั่งทำเป็นพิเศษเพื่อนำมาให้แตงโม เพราะแตงโมเคยบอกว่าอยากได้แหวนแต่งงาน ก่อนจะบอกกับ “โม อมีนา” ว่า “ตอนนี้เขาแต่งงานแล้วนะ” ซึ่งเจ้าตัวได้นั่งมองแหวนทั้งน้ำตา พร้อมกับนำมาวางไว้ด้านหน้ารูปของแฟนสาวบริเวณซุ้มลูกโป่งก่อนเดินทางกลับ

batch เบิร์ด3 batch เบิร์ด4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo