Entertainment

ส่องคอมเมนท์ ‘เบิร์ด’ แฟนแตงโม หลัง ‘หนุ่ม กรรชัย’ โพสต์รูปคู่แท็กกลางไอจี

“เบิร์ด” แฟนแตงโม ถึง “หนุ่ม กรรชัย” ลงรูปคู่ พร้อมแคปชั่น  “เก็บและตักตวงช่วงวันเวลาดี ๆ ที่ผ่านมาให้ได้มากที่สุด เพราะต่อไปมันจะกลายเป็นความทรงจำ”

เป็นอีกหนึ่งข่าวที่สร้างความสะเทือนใจต่อวงการบันเทิงไทย สำหรับการจากไปของนักแสดงสาวมากฝีมือ “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” หลังพลัดตกเรือจมกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ท่ามกลางความโศกเศร้าจากเพื่อนดารา รวมถึงแฟน ๆ ที่ยังคงรอติดตามบทสรุปของคดีนี้อย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับพิธีกรรายการดัง “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” อีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ทำงานค้นหาความจริงอย่างหนัก เพื่อช่วยหาความยุติธรรมให้กับแตงโม

เบิร์ด 5

จากใจ “เบิร์ด” แฟนแตงโม ถึง “หนุ่ม กรรชัย” หลังโพสต์รูปคู่นี้

โดยล่าสุด พิธีกรคนดังได้เดินทางไปร่วมพิธีไว้อาลัยแตงโม พร้อมกับโพสต์ภาพคู่ “เบิร์ด” แฟนหนุ่มของแตงโมลงอินสตาแกรม @kanchai พร้อมเขียนข้อความส่งกำลังใจให้อีกฝ่ายว่า

batch เบิร์ด1

“เก็บและตักตวงช่วงวันเวลาดี ๆ ที่ผ่านมาให้ได้มากที่สุด เพราะต่อไปมันจะกลายเป็นความทรงจำ ที่คุณจะยิ้ม และมีความสุขสุดหัวใจเมื่อคุณคิดถึงมัน” พร้อมกับแท็กหาหนุ่มเบิร์ด ซึ่งอีกฝ่ายก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ตอบกลับด้วยรูปอิโมจิยกมือไหว้ ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามากดไลก์ พร้อมกับคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวอย่างล้นหลาม

 batch เบิร์ด2 1 batch เบิร์ด3 1 batch 274676828 707106823621997 2422415970602671691 n

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Kanchai (@kanchai)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo