Entertainment

‘ทนายแม๊’ ว่าไง?! หลัง ‘หนุ่ม กรรชัย’ แนะก่อนทำบุญให้ ‘แตงโม’ เอาเงินไปใช้หนี้ก่อน

“หนุ่ม กรรชัย” เข้าใจ “นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย” หรือ “ทนายแม๊” อยากช่วยดาราสาว “แตงโม นิดา” แต่ก่อนทำบุญเอาเงินไปใช้หนี้เขาก่อน

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับการจากไปของนักแสดงสาวมากฝีมือ “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” หลังพลัดตกเรือจมกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิตท่ามกลางความโศกเศร้าของเพื่อนดารา รวมถึงแฟน ๆ ที่ยังคงรอติดตามบทสรุปของคดีนี้อย่างต่อเนื่อง

ทนายแม๊

“ทนายแม๊” ว่าไง หลัง “หนุ่ม กรรชัย” แนะเอาเงินไปใช้หนี้ก่อนทำบุญ

ในขณะที่ “นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย” ทนายความที่ “แม่พนิดา” คุณแม่ของแตงโม ว่าจ้างให้มาดูแลคดีของลูกสาว ถูกเปิดโปงว่ามีคดีฉ้อโกงลูกความกว่า 10 ราย โดยล่าสุด เจ้าตัวได้มาออกรายการ โหนกระแส เพื่อชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

batch 274676828 707106823621997 2422415970602671691 n

ซึ่งในระหว่างที่พูดคุยกับพิธีกรคนดัง “หนุ่ม กรรชัย” อยู่นั้น ทนายความได้พูดในทำนองว่า หากคุณแม่มอบเงินเป็นสินน้ำใจให้ จะมีการนำเงินไปใช้หนี้ลูกความที่ยังคงไม่ได้เงินคืน และจะนำเงินไปทำบุญให้กับสาวแตงโม งานนี้พิธีกรคนดังจึงได้สวนกลับไปว่า “ก่อนทำบุญให้น้องแตงโม เอาเงินไปใช้หนี้เขาก่อน เข้าใจพี่จิตเป็นกุศล อยากช่วยน้องแตงโม อยากทำบุญ แต่เอาไปใช้หนี้เค้าก่อน” ทำเอา “ทนายกฤษณะ” ถึงกับหัวเราะเจื่อน พร้อมกับรีบตอบกลับในทันทีว่า “ครับ ๆ”

โหนกระแส1 1โหนกระแส 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo