Entertainment

ส่องโปรไฟล์ ‘ยอร์ช ยงศิลป์’ จากวันเฉลิม ตามหาฝัน สู่เส้นทางไอดอลเกาหลี

ส่องโปรไฟล์ นักแสดงคนเก่ง ‘ยอร์ช ยงศิลป์’ จากวันเฉลิม ตามหาฝัน สู่เส้นทางไอดอลเกาหลี ท่ามกลางกำลังซัพพอร์ตจากแฟน ๆ มากมาย

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่แห่ยินดีให้กับความสำเร็จครั้งใหม่ของ นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อของ วันเฉลิม ลูกแม่ลำยอง จากละครเรื่องทองเนื้อเก้า หลังจากที่ได้มีภาพของ หนุ่มยอร์ช อยู่กับสมาชิกของ Trainee A จากค่ายใหญ่ Bighit ที่มีบอยแบนด์ระดับโลกอย่าง BTS

ปกยอร์ช1 1

ส่องโปรไฟล์ ‘ยอร์ช ยงศิลป์’ จากวันเฉลิม ตามหาฝัน สู่เส้นทางไอดอลเกาหลี

เป็นอีกก้าวที่สำคัญในชีวิตเลยทีเดียว ได้เข้าสู่วงการไอดอล KPOP อย่างเต็มตัวแล้ว สำหรับ หนุ่มยอร์ช ยงศิลป์ ที่ล่าสุดทั้งบนทวิตเตอร์ อินสตาแกรมของ Trainee A ได้เผยภาพ ยอร์ช ว่าคือเมมเบอร์อีกคนของวง จนแฟน ๆ แห่ติดแฮชแท็ก #ยอร์ชยงศิลป์ แสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง วันนี้เราจะพามาย้อนดูเส้นทางในวงการบันเทิงของ ยอร์ช กัน

โลดแล่นในวงการบันเทิงตั้งแต่ยังเป็นเด็กเลย สำหรับ ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ หนุ่มน้อยวัย 19 ปี เป็นคนจังหวัดพะเยา จบการศึกษาในระดับประถมศึกษาจากโรงเรียน รัตนบัณฑิตวิทยา ศึกษาในระดับมัธยมศึกษาที่ โรงเรียนพระแม่สกลสงเคราะห์ ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่ วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

หนุ่มยอร์ช เริ่มเป็นที่รู้จัก และจดจำกันได้จากละครน้ำดีเรื่อง ทองเนื้อเก้า ที่รับบทเป็น วันเฉลิม รุ่นที่ 3 ลูกของ แม่ลำยอง-พ่อสันต์ ที่รับบทโดยนางเอกสาว นุ่น วรนุช  และ  ป๋อ ณัฐวุฒิ ซึ่งจากละครเรื่องนี้ ทำให้ ยอร์ช ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 5 สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม อีกด้วย

ยอร์ช6

ยอร์ช ได้มีโอกาสแสดงฝีมือทั้งในวงการของละคร ภาพยนต์ และซีรีส์ ไม่ว่าจะเป็น ทองเนื้อเก้า หนึ่งในทรวง วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2 ลิขิตรักข้ามดวงดาว Timeline จดหมาย ความทรงจำ A Lost Of Love เพราะวันนั้นฉันรักเธอ ฯลฯ และยังสามารถคว้ารางวัลต่าง ๆ มาครอบครองได้อีกด้วย เช่น รางวัลพิฆเนศวร ครั้งที่ 3 สาขา นักแสดงดาวรุ่งชายดีเด่น

หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่ทราบ นอกจากฝีมือด้านการแสดงแล้ว หนุ่มยอร์ช ยังมีทักษะ ความสามารถพิเศษที่โดดเด่นสุด ๆ ทั้งในเรื่องของการร้อง การเต้น จนเหล่าแฟนคลับต่างเชียร์ ส่งกำลังให้เจ้าตัวได้ก้าวเข้าสู่วงการไอดอล และในที่สุด หนุ่มยอร์ช ก็แสดงศักยภาพต่าง ๆ ออกมา จนได้เป็นศิลปินฝึกหัดที่ประเทศเกาหลีใต้เป็นที่เรียบร้อย

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Trainee A (@_trainee_a)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @au_ammodel

ยอร์ช 1

ยอร์ช1 1

ยอร์ช3 1

ยอร์ช3

ยอร์ช4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo