Entertainment

ความในใจ ‘เอ็ม บุษราคัม’ ถึง ‘แตงโม’ เสียดายไม่มีโอกาสได้คุยเรื่องที่ค้างคาใจ

ความในใจ “เอ็ม บุษราคัม” ถึงดาราสาว “แตงโม นิดา” เสียดายไม่ทันได้เคลียร์ใจ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ เราคงได้คุยกัน เราคงไม่มีอะไรค้างคาในใจ

ยังคงรอติดตามบทสรุปกันต่ออย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีดาราสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” นักแสดงชื่อดังที่พลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิต ซึ่งคดียังไม่มีความชัดเจน และยังอยู่ในความสนใจของประชาชนจำนวนมาก ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่า ไม่ได้ทำงานล่าช้า แต่บางอย่างก็ต้องอาศัยเวลา ในเรื่องของการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ และการพิสูจน์หลักฐาน เพื่อให้เกิดความรัดกุมรอบคอบรอบคอบ และต้องรอผลการยืนยันที่ชัดเจนที่จะสามารถพิสูจน์และตอบสังคมได้

เอ็ม

ความในใจ “เอ็ม บุษราคัม” ถึง “แตงโม” เสียดายไม่ทันได้เคลียร์ใจ

ล่าสุด “เอ็ม บุษราคัม” ลูกสาวของศิลปินตลกชื่อดัง “หม่ำ จ๊กมก” ได้ออกมาเผยความในใจถึง “แตงโม” ว่า “กว่าจะรู้ว่ามีคนรักมึงมากมายขนาดนี้ มึงก็ไม่ได้อยู่รับรู้และเห็นเลย อยู่ตรงนั้นเป็นไงบ้าง? มึงมองกลับมาที่นี่มึงเห็นอะไรบ้างไหม? ทำไมรีบไปจัง มึงยังไม่ได้เห็นเลยนะ ว่ามีคนรัก อาลัยอาวรณ์ ห่วงหา ชื่นชมในความดี จิตใจดีดีต่าง ๆ ที่เคยทำไว้ตอนยังมีชีวิตอยู่”

แตงโม3

“เหตุการณ์ของมึงเตือนสติอะไรได้หลายอย่าง ความไม่แน่นอน และอะไรอีกมากมาย ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ กูจะเป็นคนพิมพ์หามึงเอง โดยไม่พิมพ์หาคนกลาง เราคงได้คุยกัน เราคงไม่มีอะไรค้างคาในใจ ไปสวยอยู่ที่นั่นแล้ว ก็เล่นตลกให้พวกเค้าดูด้วยนะ เพราะไม่ค่อยมีใครรู้ว่าหน้าสวย ๆ อย่างแตงโม ก็สามารถเป็นนักแสดงตลกได้นะ เอ็มนับถือหัวใจโมที่สุดในทุก ๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องความรักที่มีต่อเพื่อน”

“ไม่เคยถือโทษโกรธโมเลยสักนิดหรือแม้แต่สักครั้ง ไปเป็นดาวเด่นบนท้องฟ้า ก็อย่าลืมกระพริบแสงให้กูดูบ้างนะ คนสวย ถ้าโลกมนุษย์มันโหดร้ายกับมึงมาก กูขอให้มึงได้พบกับความอ่อนโยนในภพภูมิที่มึงอยู่นะ ด้วยรักและอาลัยเสมอ @melonp.official”

batch แตงโม1 5 batch แตงโม2 2 batch แตงโม3 2 batch 274676828 707106823621997 2422415970602671691 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo