Entertainment

เปิดตัวแล้ว?! ‘เจ้าสมุทร’ ลงรูปควงสาวฝรั่งหน้าตาดี ‘พ่อเจ เจตริน’ ยังอดเม้นไม่ได้

“เจ้าสมุทร” ลูกชายคนเล็ก “เจ เจตริน” กับ “ปิ่น เก็จมณี” ลงรูปควงสาวฝรั่งหน้าตาดี เล่นเอาพี่ ๆ ทั้ง เจ้านาย เจ้าขุน รวมถึงพ่อเจ แห่คอมเมนท์แซวสนั่น

ก่อนหน้านี้คุณแม่คนสวย “ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน” เพิ่งจะแอบบ่นเหงาเบา ๆ เพราะถึงเวลาที่ต้องส่งลูก ๆ หัวแก้วหัวเเหวนทั้ง 3 คน เจ้านาย เจ้าขุน เเละเจ้าสุมทร ขึ้นเครื่องกลับไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ หลังจากที่บินกลับมาอยู่เมืองไทยเมื่อช่วงปีที่แล้ว

เจ้าสมุทร

“เจ้าสมุทร” ลงรูปควงสาวฝรั่งหน้าตาดี “พ่อเจ” ยังอดเม้นไม่ได้

ก่อนที่ แม่ปิ่น จะลงภาพกอดลาคุณสามี เจ-เจตริน วรรธนะสิน” ที่สนามบิน เพื่อเดินทางบินลัดฟ้าไปหาลูก ๆ ที่ลอนดอน พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า แรพตามาส่งขึ้นเครื่อง ถึงแล้วน้าค่ะ Safe n Sound ก่อนที่ เจ-เจตริน จะเข้ามาคอมเมนท์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า please hug kids for me ซึ่งในเวลา แม่ปิ่น ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวโดยการโพสต์ภาพที่ถ่ายกับลูก ๆ หลังจากที่เดินทางถึงลอนดอนและได้เจอกับเจ้านายกับเจ้าขุนเป็นเรียบร้อยแล้ว

batch %E0%B8%9B%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%992

ก่อนที่ แม่ปิ่น จะลงภาพคู่ เจ้าสมุทร ลูกชายคนเล็กที่ดูโตเป็นหนุ่มกว่าเดิมเยอะมาก แถมยังเปลี่ยนลุคใหม่จากหนุ่มผมยาวเป็นหนุ่มผมสั้นทรงสกินเฮดสุดเท่ เล่นเอาไทม์ไลน์แตกแตน มีแฟน ๆ พากันเข้ามากระหน่ำกดไลก์จนยอดพุ่งกระฉูด บอกเลยว่า พอเปลี่ยนลุคใหม่แล้วหล่อมากเวอร์ สาว ๆ เตรียมต่อคิวแห่สมัครขอเป็นลูกสะใภ้ยาวเป็นหางวาวแล้ว!

batch %E0%B8%9B%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%991 1

แต่ล่าสุด ก็ไม่รู้ว่า สาว ๆ จะอกหักกันทั้งประเทศหรือเปล่า? เมื่อ เจ้าสมุทร ลงรูปคู่สาวฝรั่งผมบลอนด์หน้าตาดีในอินสตาแกรมส่วนตัว @jjaosmutt พร้อมกับแนบแคปชั่นสั้น ๆ กำกับว่า “i hate heels” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่แห่เข้ามากระหน่ำกดไลก์ ในขณะที่ พ่อเจ กับพี่ ๆ ทั้ง 2 คนก็อดที่จะเข้ามาคอมเมนท์แซวไม่ได้ งานนี้ก็ไม่รู้ว่า จะเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเลยรึเปล่า คงต้องรอติดตามดูคู่นี้กันต่อไป!

batch เจ้าสมุทร 1 batch เจ้าสมุทร 2batch ปิ่น2 1 batch ปิ่น3 1 batch เจ้าสมุทร 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo