Entertainment

‘บีม ศรัญยู’ เผย ‘กระติก’ ยอมรับโยนขวดไวน์ทิ้ง พร้อมสาเหตุที่ทำให้หลายคนถึงกับอึ้ง

“กระติก อัจฉรินทร์” เพื่อนสนิทและผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาว “แตงโม นิดา” ยอมรับโยนขวดไวน์ทิ้งกับ “บีม ศรัญยู” นักแสดงหนุ่มที่อาสาลงพื้นที่ช่วยค้นหา

อีกหนึ่งข่าวเศร้าครั้งใหญ่ของคนในวงการบันเทิงไทย สำหรับการจากไปของนักแสดงสาวมากฝีมือ “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” หลังพลัดตกเรือจมกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ท่ามกลางความโศกเศร้าจากเพื่อนดารา รวมถึงแฟน ๆ ที่ยังคงรอติดตามบทสรุปของคดีนี้อย่างต่อเนื่อง

ยีม

“กระติก อัจฉรินทร์” เผยสาเหตุโยนขวดไวน์ทิ้งกับ “บีม ศรัญยู”

ซึ่งความคืบหน้าล่าสุด “นายไพบูลย์ ศรีกาญจนานันท์” หรือ โรเบิร์ต” หนึ่งในบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์ดาราสาวพลัดตกเรือ ได้ออกมารับสารภาพว่าตนเองขับเรือไม่เป็น แต่อยากลองขับ ทำให้มีจังหวะที่เรือกระชาก ขณะที่ใช้ความเร็วเรือ 8 น็อต จึงเป็นเหตุให้ดาราสาวพลัดตกเรือ หลังทำธุระส่วนตัวและพยายามลุกขึ้นมา

แตงโม3

ด้าน “บีม ศรัณยู” นักแสดงหนุ่มที่อาสาลงพื้นที่ช่วยค้นหาสาวแตงโมในวันเกิดเหตุ ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า ในวันที่ไปท่าเรือ ตนไม่ได้สังเกตว่ามีขวดไวน์หรือเปล่า วันเกิดเหตุตนเจอกระติกริมน้ำ จึงได้ถามกระติกว่ามีการดื่มไวน์กันหรือเปล่า กระติกบอกว่าดื่มและโยนขวดไวน์ทิ้งไป 2 ขวด คำนี้กระติกพูดออกมาเอง ตนไม่ได้เค้นถาม ตนก็ถามปอ เจ้าของเรือต่อว่าเกิดอะไรขึ้น ปอบอกว่าแตงโมตกเรือ เขาดูตกใจ ตนก็ไม่ได้มานั่งจับผิดเขาว่าเขาดื่มไวน์หรือเปล่า เพราะตอนนั้นมุ่งหาแต่แตงโม

batch %E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B8%87%E0%B9%82%E0%B8%A11 1

จากที่กระติกโยนขวดไวน์ทิ้งไป ตนเองและภรรยาก็ถามเหตุผลเขาว่าทิ้งทำไม กระติกตอบว่ากลัวเรื่องของเมาแล้วขับ ตนมองว่ามันเป็นข้ออ้าง เพื่อนหายทั้งคนจะห่วงอะไรแค่เมาแล้วขับ ส่วนสีหน้าแววตาของกระติกในวันเกิดเหตุ ตนอ่านสีหน้ากระติกไม่ออกเลย เขาใส่แมสก์ตลอดเวลา แววตาเดี๋ยวก็นิ่ง เดี๋ยวก็ร้องไห้ จนตนเองต้องบอกว่า “น้องถ้ามึงจะร้องไห้ มึงร้องเลย เพราะมึงต้องร้องอีกเยอะ” ตนไม่เคยเห็นคนบุคลิกแบบนี้ จึงไม่สามารถตอบได้ว่าน้องกระติกปิดบังอะไรหรือไม่

batch %E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B8%87%E0%B9%82%E0%B8%A12 1

ประเด็นขวดไวน์ที่มีเจ้าหน้าที่ถ่ายรูปขวดไวน์ไว้ได้ คือคุณต้น สุรนาท ที่เป็นหัวหน้าชุดกรมเจ้าท่าวันเกิดเหตุ ตนโทรหาคุณต้นก็เรียกทีมมาลงพื้นที่ และบอกว่ามีรูปถ่ายขวดไวน์ส่งไปให้สื่อแล้ว แต่สื่อต้องไปดูดี ๆ ส่วนตัวไม่ทราบข้อมูลตรงนี้ว่าเป็นของใคร สุดท้ายยืนยันว่ากระติกเป็นคนพูดว่าโยนขวดไวน์ ตนได้ยิน ภรรยาได้ยิน และเชื่อว่าโบว์ TK ก็ได้ยิน ข่าวล่าสุดที่บอกว่าเจอแก้วไวน์แล้ว ตนอยู่กับน้ำเจ้าพระยามา 20 กว่าปี การที่โยนอะไรทิ้งแล้วลงไปหามันเจอยากมาก และยิ่งเป็นแก้วที่มีน้ำหนักเบา บวกกับกระแสน้ำแรง มันจะยังอยู่เหรอ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก AMARINTV : อมรินทร์ทีวี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo