Entertainment

เชียร์ ฑิฆัมพร สงสัยอีกแล้ว ถามถ้าเขาหวงผม ก็ไม่ต้องตรวจ จบ…แค่นี้เหรอ?

งานนี้ถึงกับสงสัยหนัก เชียร์ ฑิฆัมพร โพสต์ถามเบา ๆ บนอินสตาแกรม ถ้าเขาหวงผม ก็ไม่ต้องตรวจ จบ…แค่นี้เหรอ!?

ยังคงถูกประชาชนจับตามองอย่างหนักในขณะนี้ สำหรับความคืบหน้ากรณีที่ ดาราสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือจมกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ซึ่งในหลาย ๆ ประเด็นก็ยังไม่ถูกคลายปม และยังค้นหาความจริงที่เกิดขึ้นในคืนนั้นอยู่ ล่าสุด (7 มี.ค.) ได้มีการแถลงข่าวความคืบหน้าการสืบสวนสอบสวนคดี ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 1 ถนนวิภาวดีรังสิต

ปกเชียร์1 1 1

เชียร์ ฑิฆัมพร สงสัยอีกแล้ว ถามถ้าเขาหวงผม ก็ไม่ต้องตรวจ จบ…แค่นี้เหรอ?

ซึ่งในช่วงหนึ่งของการแถลงข่าวนั้น เจ้าหน้าตำรวจได้ตอบคำถามประเด็นที่ว่า นายโรเบิร์ต ที่ไปพบตำรวจนั้นเป็นตัวปลอมหรือไม่ เพราะมีลักษณะแตกต่างจากภาพถ่ายของเจ้าตัวก่อนหน้า พล.ต.ต.อุดร กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการขอเก็บดีเอนเอเส้นผม แต่นายโรเบิร์ตหวง เนื่องจากศรีษะล้าน และเพิ่งไปทอผมมา ทำให้มีความแตกต่าง จึงให้เป็นรูปมาเทียบแทน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการพิมพ์ลายนิ้วมือไว้หมดแล้ว และมีการทดสอบลายนิ้วมือ จึงยืนยันได้ว่าเป็นโรเบิร์ตตัวจริง รวมทั้งการชี้ตัวของพยานก็ยืนยันตรงกันว่าเป็นนายโรเบิร์ตตัวจริง

จากประเด็นดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักและเชิงถามว่าจริง ๆ แล้วสมควรหรือไม่กับการไม่ตรวจเส้นผม เพราะการหวงผม เช่นเดียวกับนางเอกสาวชื่อดัง เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ เพื่อนสนิทอีกหนึ่งคนของดาราสาว ที่เดินหน้าต่อสู้ค้นหาความจริงมาตั้งแต่แรก เชียร์ ได้เคลื่อนไหวบนอินสตาแกรมส่วนตัว @cheerny14 พร้อมกับโพสต์ถามสั้น ๆ ว่า “ถ้าเขาหวงผม ก็ไม่ต้องตรวจ จบ….แค่นี้หรอ สงสัยอีกแล้วนะ…..”

เชียร์

แตงโม 5

แตงโม1 1

ตำรวจ แตงโม แถลง 73652

7 แม่แตงโม3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo