Entertainment

ย้อนคำพูด ‘แตงโม’ เมื่อ 2 เดือน ก่อนเสียชีวิต เผยไม่ได้สนิทกับคุณแม่มาก

ชาวเน็ตแห่ขุดคลิปเก่า ย้อนคำพูด ‘แตงโม’ เมื่อ 2 เดือน ก่อนเสียชีวิต เผยไม่ได้สนิทกับคุณแม่มาก หลังคุณแม่บอกในรายการ โหนกระแส ว่าสนิทกับลูกสาว

เป็นอีกหนึ่งข่าวที่สร้างความตกใจไม่น้อย วงการบันเทิงต้องสูญเสียนักแสดงมากความสามารถไปอีกหนึ่งคน สำหรับนักแสดงสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่เพิ่งเกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางความโศกเศร้าจากเพื่อนดารา และแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานทั้งประเทศ

ปกสัมแตงโม1 1

ย้อนคำพูด ‘แตงโม’ เมื่อ 2 เดือน ก่อนเสียชีวิต เผยไม่ได้สนิทกับคุณแม่มาก

แต่ทว่าเหมือนกระแสสังคมยังคงโหมกระหน่ำ หลังจากที่ คุณแม่จิ๋ม-ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม ที่ได้ออกมาเดินหน้าจัดการในหลาย ๆ เรื่อง รวมทั้งให้สัมภาษณ์ในรายการ โหนกระแส ที่ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งในช่วงหนึ่งของรายการนั้น หนุ่ม ก็ถามคุณแม่ว่าสนิทกับดาราสาวหรือไม่?

ซึ่งทางคุณแม่ก็ยืนยันชัดเจนว่าสนิทกับลูกสาวมากจริง ๆ “แม่สนิทกับแตงโมมาก โธ่ ลูกคุณแม่อยู่ในอกตั้งแต่เกิด นิสัยเขาอ่อนโยนเหมือนแม่ แต่นิสัยผู้ชายครึ่งหนึ่งมาจากพ่อ ที่คนบอกแตงโมสนิทกับพ่อเพราะไม่ได้อยู่กับแม่ แต่จริง ๆ แล้วเราไม่เคยทิ้งกัน เพราะแม่ลูกผู้หญิงเลยคุยกันทุกเรื่องตลอด”

แม่แตงโม2

งานนี้ชาวเน็ตก็แห่ขุดคลิปเก่าขึ้นมาอีกครั้ง ที่ สาวแตงโม ได้เคยไปให้สัมภาษณ์ในรายการ Club Friday Show เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2564 ก่อนที่เธอจะเสียชีวิต โดยเธอได้เล่าถึงความสัมพันธ์ของครอบครัวไว้ว่า “วันที่คุณพ่อเสีย โมเหมือนมีแต่ร่างกาย ไม่มีวิญญาณ ทำอะไรไม่ถูกเลย ต้องให้คนที่โบสถ์ช่วย โมคิดไม่ออกจริง ๆ ว่าชีวิตนี้โมจะอยู่กับพ่อแล้วต้องแยกจากกันได้อย่างไร

โมคิคว่าอย่างน้อยพ่อจะอยู่ซัก 80-90 ปี แต่นี่พ่อเพิ่ง 71 ปีเอง ไม่เคยคิดเลยจริง ๆ โมมีพ่อคนเดียวในโลกเนอะ คือคุณแม่โมไม่ได้สนิทมากอะไรอย่างนี้ค่ะ (โมเป็นคนที่ใช้ชีวิตอยู่กับคุณพ่อมาตลอด) ใช่ค่ะ ”

สัมแตงโม2

สัมแตงโม1

สัมแตงโม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo