Entertainment

ปล่อยโฮกลางไลฟ์! ‘หมวย สุภาภรณ์’ ยกมือไหว้ขอโทษ ‘แตงโม นิดา’ รู้สึกผิดเพราะเรื่องนี้…

‘หมวย สุภาภรณ์’ ปล่อยโฮกลางไลฟ์! ยังรู้สึกผิดกับ ‘แตงโม นิดา’ ไม่ทันได้ขอโทษ เผยเหตุการณ์ในอดีตเคยตั้งชื่อสุนัขว่าแตงโม

เป็นอีกเรื่องที่ถูกกระแสสังคมพูดถึงอย่างหนักในช่วงนี้ หลังจากที่ คุณแม่พนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของ แตงโม นิดา ได้เผยในรายการ โหนกระแส ว่าให้ ให้อภัย ไฮโซปอ-ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ 100% และได้มีกล่าวถึงเรื่องเงินค่าปลงศพ ที่ ปอ จะจ่ายให้กับคุณแม่อีกด้วย

ปกหมวย1 1

‘หมวย สุภาภรณ์’ ยกมือไหว้ขอโทษ ‘แตงโม นิดา’ รู้สึกผิดเพราะเรื่องนี้…

จากประเด็นดังกล่าว ทำให้ชาวเน็ตต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์ พากันติดแฮชแท็ก #มีแม่เมื่อพร้อม จนขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ เช่นเดียวกับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง หมวย สุภาภรณ์ ที่เธอได้ออกมาไลฟ์สดระบายความในใจ รวมทั้งยังขอโทษดาราสาวอีกด้วย

ล่าสุด (4 มี.ค.) หมวย ได้ออกมาไลฟ์อ่านเพจเฟซบุ๊ก หมวย สุภาภรณ์ คำนวณศิลป์ มาแล้ว พร้อมกับร่ายยาวระบายความในใจว่า “ถ้าความเป็นคนมีค่าแค่ 30 ล้าน มันใช่เหรอ ความเป็นคนถูกตีค่าเป็นเงินเนี่ยนะ แล้วก็แบบให้คนมากันทั้งประเทศแต่ก็เป็นหมากันทั้งประเทศเลย ไม่ว่าจะเป็นหมาแทค ภรัณยู หมาหนุ่ม กรรชัย เพื่อน ๆ เป็นหมากันหมด กูก็หมาด้วย กินอาหารหมาโชว์เลย ไม่เข้าใจเลย

ที่ทุกวันนี้กูลำบากเพราะถือศักดิ์ศรี ศักดิ์ศรีความเป็นคนซื้อไม่ได้ คนอยากได้กูเป็นเมียน้อยสมัยดัง ๆ เยอะแยะ ทำไมไม่ทำเพราะมีศักดิ์ศรีไง มีพ่อแม่ไง ก็ไม่เข้าใจ น้ำตาจะไหล เอาความจริงมาพูดกันดีกว่า”

หมวย2

พร้อมกับเล่าย้อนเหตุการณ์ที่ครั้งหนึ่งเคยได้ร่วมงานกับ แตงโม ในละครเรื่อง ยัยไบบ้า “แตงโมเป็นเด็กดี สมัยถ่ายละครด้วยกัน เห็นพ่อเขา แล้วตัวเขาก็มาไหว้ทุกครั้ง โดยที่ดาราสมัยนี้ ขอบอกตรง ๆ เลยนะ เขาไม่ได้มีสัมมาคารวะกับคุณนะ เขาก็แค่มองเชิดข้ามหัวคุณไป คุณก็เป็นแค่ดาราแก่ ๆ แค่นั้น จะบอกให้ว่าแค่นั้น

หมวยก็จะเห็นพ่อเขาถามลูกว่าจะกินอะไร ลูกยังไง ลูกร้อนไหม ลูกแบบเป็นยังไง ทำงานแล้วยังไง นั่นคือสิ่งที่เห็น แล้วเมื่อก่อนมีหมาตัวนึง หมวยเรียกว่าแตงโม เพราะว่ามันอ้วนมาก แตงโม ก็บอกว่าอย่าเรียกชื่อนี้ได้ไหม มันชื่อเดียวกับโมเลย ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร ตอนนี้รู้สึกผิดมากเลย ตั้งชื่อเล่นหมา ชื่อเดียวกับแตงโม ขอโทษนะแตงโม ขอโทษ” และในท้ายไลฟ์เธอถึงกับหลั่งน้ำตาเพราะเห็นใจดาราสาว

หมวยก1

แตงโม 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo