Entertainment

เคลียร์ชัดแล้ว ‘แม่แตงโม’ พูดเอง ยอมรับเข้าไปเอาสิ่งนี้ในบ้านลูก…!?

เคลียร์ชัดแล้ว ‘แม่แตงโม’ พูดเอง ยอมรับเข้าไปเอาสิ่งนี้ในบ้านลูก คือโทรศัพท์ กับกุญแจรถ ส่วนกระเป๋าแบรนด์เนมเป็นของคุณแม่เอง

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที หลังจากที่นักแสดงสาว แพท ณปภา ได้พูดถึงข่าววงในว่า คุณแม่พนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของ แตงโม นิดา ได้เข้าไปหยิบของในบ้านแตงโมออกมาจริง ซึ่งทางคุณแม่ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว พร้อมกับอธิบายถึงประเด็นดังกล่าวแบบชัด ๆ

ปกแม่แตงโม1 1 1

เคลียร์ชัดแล้ว ‘แม่แตงโม’ พูดเอง ยอมรับเข้าไปเอาสิ่งนี้ในบ้านลูก…!?

ล่าสุด (5 มี.ค.) แม่แตงโม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในหลาย ๆ ประเด็นที่กำลังถูกการตั้งคำถามในขณะนี้ และหนึ่งในคำถามที่ คุณแม่ ได้ตอบก็คือ เรื่องเข้าไปหยิบของที่บ้านแตงโม จริงหรือไม่?

แพท ณปภา บอกเคยเข้าไปหยิบของในบ้าน? : แพทไปเอาข่าวมาจากไหน หยิบมาก็คือโทรศัพท์น้องโม กุญแจรถน้องโม

ทรัพย์สิน? : ยังไม่หยิบ เยอะ ๆ ทรัพย์สินน้องโมเยอะ หยิบไม่ได้

มีการเปลี่ยนรหัสเพื่อไม่ให้เข้าบ้าน? : ไม่เปลี่ยนค่ะ ไม่เปลี่ยน รหัสบ้านน้องโมนะ คนสามารถเข้าได้ 20 คน ในช่วงที่คุณพ่อเสีย เพื่อนที่มาแสดงความเสียใจ มาอยู่เป็นเพื่อนน้องโมประมาณ 20 คน เพราะเขาเข้าได้ ส่วนบ้านคุณพ่อไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนรหัส เพราะคุณพ่อไม่อยู่แล้ว ก็ไม่ได้เปลี่ยนอะไรเลย เพราะว่าทางนิติบุคคลเขาดูแลให้อยู่แล้ว ถ้าใครแปลกหน้าไป เขาไม่ให้เข้าไปนะ ยกเว้นคุณแม่คนเดียวที่เข้าได้ เขาป้องกันให้เลย

ตั้งแต่มีคนเอากรมธรรม์ไปฉีกอ่านก่อนที่คุณแม่จะเห็น เอาคัตเตอร์ตัดแล้วก็อ่าน จากนั้นก็เก็บไว้ที่ตู้จดหมาย คุณแม่ไปเห็นว่ามันโดนตัดอ่านไปแล้ว ไม่ทราบใคร แต่ไม่ควรไปทำ

แม่แตงโม 4

ยืนยันไม่ได้เข้าไปเอาของ? : เช่นอะไรคะ ตั้งแต่ต้นเลยนะ สมุดธนาคารเนี่ย เจ้าหน้าที่ ที่ดูแลบัญชีน้องโมขอ 1 เล่ม คุณแม่ไปหา ไม่เจอทั้งเล่มเลยนะ หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ กระเป๋าแบรนด์เนม GUCCI ของคุณแม่เอง ไม่ใช่ของแตงโม น้องโมไม่ทันได้หิ้วเลย เอากุญแจรถมา เพื่อป้องกันไม่ให้ใครเอารถน้องไป

ตอนคุณพ่อเสียได้ไปเอาไหม? : บอกตรง ๆ ว่าบ้านแตงโมคุณแม่ไม่อยากเข้า เขาอยู่กับเพื่อนเขา เขาแฮปปี้เขา เราเข้าไปก็เนอะ คุยกันคนละเรื่อง เขาดูแลกันไป คุณแม่ก็แค่เออ ย่อง ๆ ไปดูก็ลงมา

แม่แตงโม1

แม่แตงโม2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo