Entertainment

ชาวเน็ตเดือด หลัง ‘แม่แตงโม’ ออกโหนกระแส แห่ติด #มีแม่เมื่อพร้อม ขึ้นเทรนด์อันดับ 1

ชาวเน็ตเดือด เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลัง ‘แม่แตงโม’ ออกโหนกระแส พากันติดแฮชแท็ก #มีแม่เมื่อพร้อม ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 

ร้อนระอุกันทั้งโซเชียล ไม่รู้ว่าจะเรียกกระแสจะตีกลับได้หรือแม่ หลังจากที่ คุณแม่พนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม ได้ไปให้สัมภาษณ์ในรายการ โหนกระแส โดยมีพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งจะพูดถึงประเด็นการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์

ปกแม่1 1

ชาวเน็ตเดือด หลัง ‘แม่แตงโม’ ออกโหนกระแส แห่ติด #มีแม่เมื่อพร้อม

และในช่วงหนึ่งของรายการนั้น คุณแม่แตงโม ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ตนเองได้ยื่นเรื่องเป็นผู้จัดการมรดกของดาราสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังได้ให้อภัยกับบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้น คือ ไฮโซปอ ตนุภัทร เจ้าของเรือ เนื่องจากวันที่ ปอ มาขอขมามีท่าทีที่สำนึกผิดจริง และยังโทรมาขอโทษเป็นการส่วนตัวอีกด้วย พร้อมกับจะจ่ายเงินค่าปลงศพ เป็นค่าเยียวยาที่ต้องให้คุณแม่ โดยคิดจากการที่ดาราสาว เล่นละครในปีนึงอยู่ที่ 1-2 เรื่อง รายรับประมาณปีละ 1 ล้านบาท คำนวณกับอายุ 30 ปี เมื่อคิดแล้วก็จะเป็นเงินประมาณ 30 ล้านบาท

ซึ่งจากประเด็นดังกล่าว ทำให้ชาวเน็ตต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์ พากันติดแฮชแท็ก #มีแม่เมื่อพร้อม จนขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์เป็นที่เรียบร้อย มีการนำภาพเก่าของคุณพ่อแตงโม และแตงโม มาลง โพสต์ข้อความเชิงเห็นใจแตงโมและเพื่อน ๆ อีกด้วย เช่น

– เพื่อนแบบนี้คบมาหลาย 10 ปี ไม่เคยทิ้งกัน อยู่เคียงกัน ให้หาที่ไหน? แม่ให้อภัยใครก็ได้ แต่ต้องเห็นคุณค่าของคำว่าเพื่อนที่ #แอนนา มอบให้ลูกตัวเอง เห็นความจริงใจที่เขาส่งมอบ แม้วาระสุดท้ายของชีวิตลูกคุณเขายังไม่ทิ้งเลย คนอื่นไม่เรียกว่า “เพื่อน” ด้วยซ้ำไป #มีแม่เมื่อพร้อม #โหนกระแส

– คดีลูกยังไม่ถึงไหน … ก็พูดเรื่องเงินประกัน ตม. กันแล้วววว แม่หิวววมากแหละ ดูออก

– แตงโมเปลี่ยนชื่อเพื่อแม่ เอาชื่อแม่มาใช้เป็นชื่อตัวเอง ถึงโมจะไม่ได้โตมากับแม่ แต่อยากให้แม่รู้สึกว่าเราก็รักเค้า โมอยากให้แม่มีความสุข (แต่แม่นั้น😒)

– แตงโมคือนางน่ารักมากจริง ๆ นะ นางดูรักแม่มากทั้งๆที่ผู้หญิงคนนั้นไม่ได้เลี้ยงนางมาด้วยซ้ำน่าสงสารจริง ๆ

– เข้าใจแล้วว่าทำไมแตงโม ‘รักคุณพ่อมากกว่าชีวิต’ เพราะเค้ามีกันแค่ 2 คนจริง ๆ ส่วนแม่เจ็บปวดสุดในชีวิตก็คงแค่ตอนเบ่งแตงโมออกมาแค่นั้น

ขอบคุณสัมภาษณ์จาก : โหนกระแส

มีแม่เมื่อพร้อม1 1 0

มีแม่เมื่อพร้อม

มีแม่เมื่อพร้อม2

มีแม่เมื่อพร้อม3

 

มีแม่เมื่อพร้อม4

มีแม่เมื่อพร้อม5

8 พี่ชาย แตงโม2

5 แอนนา แตงโม 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo