Entertainment

ฟังแล้วจุกอก ‘เบิร์ด’ เผยเหตุผลที่ยอมให้ ‘แตงโม’ ไปล่องเรือกับเพื่อนแบบไม่สงสัย

‘เบิร์ด’ เผยเหตุผลที่ยอมให้ ‘แตงโม’ ไปล่องเรือกับเพื่อนแบบไม่สงสัย ก็เพราะว่าที่ผ่านมา แตงโม ไม่เคยได้รับอิสระทางด้านความรักจากใคร อยากให้แตงโมได้ไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ ในขณะที่ยังรักกัน

ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว เพื่อนดารา และแฟน ๆ ทั้งประเทศ หลังจากที่นักแสดงสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้เกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ในวัยเพียง 37 ปี และอีกหนึ่งบุคคลที่อยู่เคียงข้างดาราสาวมาตลอดระยะ 2 ปีที่ผ่านมา ผ่านช่วงยากลำบาก ทั้งทุกข์ และสุขมาด้วยกัน ก็คือ เบิร์ด แฟนหนุ่มนอกวงการ

แตงโม

‘เบิร์ด’ เผยเหตุผลที่ยอมให้ ‘แตงโม’ ไปล่องเรือกับเพื่อนแบบไม่สงสัย

ล่าสุด ( 4 มี.ค.) หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ได้ออกมาเผยเรื่องราวผ่านรายการ ข่าวใส่ไข่ ที่หลายคนยังคงสงสัยว่าแฟนหนุ่ม ทราบหรือไม่ว่าในคืนที่เกิดเหตุ แตงโม จะไปไหน แล้วทำไมถึงให้ดาราสาวไป

โดย หนุ่ม ก็ได้เล่าว่า ตนเองได้มีโอกาสคุยกับ เบิร์ด และเขาได้บอกว่า “ขอเป็นคนธรรมดา ๆ แบบนี้แหละ ตอนที่เขาคบกับแตงโม เขาก็เป็นคนธรรมดา ที่ผ่านมาก็ให้เกียรติดาราสาวอยู่ตลอดเวลา หากถามว่าเบิร์ดว่าเบิร์ดรู้มาก่อนหรือไม่ว่าแตงโมจะไปในเรือวันนั้น เบิร์ด บอกรู้ เพราะแตงโม ก็บอกแล้วว่าพรุ่งนี้จะไปขึ้นเรือกับเพื่อน แต่ตนเองไม่ได้ถามอะไรต่อ

เบิร์ด1

และเหตุผลที่ไม่ถามต่อ ไม่สงสัย ก็เพราะว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แตงโม ไม่เคยได้รับอิสระทางด้านความรักจากใครเลย คบกับใครก็ไม่มีความเป็นอิสระ โดนตีกรอบมาตลอด ทำให้รู้สึกว่า แตงโม ควรมีอิสระในการที่เขาจะไปไหนมาไหน ไม่ได้หมายความว่ารักกันแล้วต้องมายึดติดว่าห้ามไปไหน อยากให้แตงโมได้ไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ ในขณะที่เรายังรักกัน

เบิร์ด 1

เบิร์ดแฟนแตงโม5

เบิร์ดแฟนแตงโม3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo