Entertainment

ส่องเมนต์ดารา-ชาวเน็ต รุมสับเละ ‘แซน’ ไลฟ์สดปม ‘แตงโม’ จุกทุกคำถาม

ส่องเมนต์ดารา-ชาวเน็ต รุมสับเละ ‘แซน’ ไลฟ์สดปม ‘แตงโม’ จุกทุกคำถาม คนสงสัยมีสคริปต์ เธอบอกว่าเป็นแค่ประเด็นคำถามที่เท่านั้น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไลฟ์สดที่คนทั้งวงการบันเทิง และชาวเน็ตต่างจับตารอดูเลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีที่ แซน วิศาพัช หนึ่งในบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์ที่ดาราสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ พลัดตกเรือเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงในประเด็นต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในคืนนั้น

แซน

ส่องเมนต์ดารา-ชาวเน็ต รุมสับเละ ‘แซน’ ไลฟ์สดปม ‘แตงโม’

ซึ่งในขณะที่ แซน กำลังไลฟ์อยู่นั้น ชาวเน็ตก็จับสังเกตได้ว่าเธอมีท่าทางเหมือนกำลังก้ม ๆ เงย ๆ อ่านสคริปต์อยู่หรือไม่ ทางด้าน แซน ก็ได้ยกกระดาษให้เห็นกันชัด ๆ โดยเธอบอกว่า “ไม่ได้อ่านสคริปต์ค่ะ ที่อ่านคือประเด็นที่จะพูดชี้แจงคืออะไร แซนพูดไม่เก่งจริง ๆ ต้องขอโทษทุกคนอีกครั้งจริง ๆ วันนี้แซนจริงใจ แซนพร้อมจะตอบทุกคำถามจริง ๆ จะได้คุยความจริงกัน จะได้ไม่มีอะไรที่ต้องสงสัยกัน มันเป็นประเด็นในแต่ละข้อ ๆ ค่ะ ว่ามีประเด็นไหนที่ต้องพูดถึงบ้าง”

แซน2 1

และในส่วนของเพื่อน ๆ ร่วมวงการบันเทิงก็ได้แห่เข้ามาอยู่ไลฟ์สดกันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับสาดคำถามมากันแบบรัว ๆ เช่น หนุ่ม กรรชัย ที่เข้ามาส่งอิโมจิโบกมือว่าตอนนี้ก็กำลังฟังอยู่ในไลฟ์เช่นเดียวกัน เพื่อนสนิทอีกหนึ่งคน เชียร์ ฑิฆัมพร ก็ได้บอกว่า เล่าความจริง โดยไม่ต้องมีคนชี้นำคำพูดได้มั้ยคะ หรือ หนิง ปณิตา ก็ได้บอกว่า ทำไมต้องคอยมองรอบ ๆ ตัว ถ้าตั้งใจมาพูด พูดมาด้วยความจริงใจ

ส่วนทางด้านความเห็นชาวเน็ต ก็พาติดแฮชแท็ก #แซนวิศาพัช พร้อมกับตั้งคำถามตามมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น คือเราสงสัยประเด็นที่คุณเชียร์ถามมาก ๆ ทำไมแก้วไวน์เหลือใบเดียวบนเรือ บ้างก็ว่า คำถาม​ ทุก​คำถาม​ขยี้​สุด ๆ​

4 แซน วิศาพัช3

เมนต์แซน5

เมนต์แซน3

เมนต์แซน4

เมนต์แซน2

เมนต์แซน1

เมนต์แซน

แตงโม 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo