Entertainment

‘ไทด์ เอกพันธ์’ จุดธูปสาบาน หลังภาพกู้ร่าง ‘แตงโม’ ถูกแชร์ว่อน ยันไม่ได้เป็นคนปล่อย

ไทด์ เอกพันธ์ จุดธูปสาบานกลางรายการ โต๊ะหมูแหม่ม หลังภาพกู้ร่าง แตงโม นิดา ถูกแชร์ว่อนโซเชียล ยันไม่ได้เป็นคนปล่อย

จากกรณีมือดีเผยแพร่รูป แตงโม นิดา ตอนที่ทีมกู้ภัยนำร่างเข้าฝั่งว่อนโลกโซเชียล จนทำเอาเพื่อน ๆ ดาราสาว อาทิ แอนนา พิธีกรชื่อดัง โพสต์เดือดกลางเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “พรุ่งนี้ไปโหนกระแส จะขอความช่วยเหลือ คนที่ลงรูปโมตอนกู้ร่างขึ้นมา ในเมื่อคุณกล้าลง ก็ต้องกล้ารับความผิดตามกฎหมาย ใครที่ถ่ายและปล่อยออกมาต้องเจอคดีตัวอย่าง ใครเจอช่วยรีพอร์ตทีนะคะ รังแกแม้คนตายจิตใจทำด้วยอะไร”

แอนนา พิธีกรชื่อดัง โพสต์เดือด

ไทด์ เอกพันธ์ จุดธูปสาบาน หลังภาพกู้ร่าง แตงโม ถูกแชร์ว่อน ยันไม่ได้เป็นคนปล่อย

ล่าสุด (1 มี.ค.) หนูแหม่ม สุริวิภา ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @mamsurivipa เผยภาพ ไทด์ เอกพันธ์ นักแสดงจิตอาสา มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่ได้มาเป็นรับเชิญรายการ โต๊ะหมูแหม่ม ซึ่งเจ้าตัวเป็นหนึ่งในทีมอาสาระดมกำลังช่วยตามหา แตงโม และเป็นคนพบร่างของนักแสดงสาว ลอยขึ้นมาห่างจากโป๊ะประมาณ 50 เมตร จึงตะโกนขอผ้าคลุมร่าง ทั้งยังเตือนให้อาสาให้เก็บมือถือที่ยกขึ้นมาถ่าย เพราะเป็นการไม่ให้เกียรติ

ไทด์ เอกพันธ์

โดย หนูแหม่ม ได้ลงภาพส่วนหนึ่งในรายการ ซึ่ง ไทด์ ได้ทำการจุดธูปสาบาน ยืนยันว่าตนเองไม่ใช่คนปล่อยภาพร่างของแตงโมอย่างแน่นอน “พี่ไทด์ จุดธูปสาบาน ว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยภาพน้องแตงโม ในรายการโต๊ะหนูแหม่ม…#Saveพี่ไทด์ #ชีวิตกู้ภัย” ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาร่วมคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เป้นจำนวนมาก

ไทด์ เอกพันธ์

ไทด์ เอกพันธ์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo